Chương 67

104 18 0
                                    

Vương Đại Lang nghe xong lập tức biện bạch: "Nói bậy, ta mua chính là bình rượu này, ngươi nói không thêm độc thì không thêm sao? Xin đại nhân minh giám." Trong giọng nói của hắn có một chút run rẩy, không ngờ An Cát lại dễ dàng phát hiện ra rượu này có độc. Hắn tưởng rằng loại độc này không có mùi vị, khó bị phát hiện, nên muốn chắc chắn rằng không ai có thể phát hiện ra.

An Cát nghe vậy liền nhìn Vương Đại Lang bằng ánh mắt thương hại, cười nhạo nói: "Xin hỏi ngươi mua rượu thuốc ở đâu? Lúc nào mua và bỏ ra bao nhiêu tiền?"

Thấy Vương Đại Lang ngẩn ra, nàng quay sang huyện lệnh, cao giọng nói: "Đại nhân, An Lĩnh tửu phường bán rượu thuốc, hầu hết người uống đều là phú quý. Người bình thường cũng phải là những người giàu có mới có thể uống được. Nếu nhiều quý nhân uống mà không sao, thì đủ để chứng minh rằng rượu thuốc của An Lĩnh rất an toàn. Thảo dân không khinh thường Vương Đại Lang, mà chỉ thấy hắn không phải là người có khả năng uống được An Lĩnh đại bổ rượu. Về lời hắn nói, thảo dân rất hoài nghi."

Nói xong, nàng nhìn thẳng vào Vương Đại Lang và chỉ vào y phục của hắn. Vương Đại Lang không biết phải làm sao, trên người hắn mặc áo cũ có nhiều chỗ vá, khiến mọi người càng thêm cảm thấy An Cát nói rất có lý.

Vương Đại Lang nghe vậy tức giận, nghĩ nếu không bị trừ tộc, sao hắn lại rơi vào tình trạng này? Hắn có thể không uống rượu? Chỉ cần thắng ở sòng bạc một lần thì cũng đủ mua vài cân rượu.

An Cát thấy Vương Đại Lang định lên tiếng, lập tức nói trước: "Thỉnh đại nhân minh giám, An Lĩnh tửu phường ngoài việc mở một tiệm rượu ở phú thành, không có cửa
hàngnào khác. Hơn nữa, rượu thuốc của chúng tôi đều bán theo mười cân một,
Vương Đại Lang ở đâu mua rượu thuốc? Chỉ cần điều tra là biết rượu đó có độc hay không. Nếu không có độc, vậy chính là Vương Đại Lang sát hại vợ mình và có ý định vu hãm chúng tôi. Thảo dân thỉnh đại nhân làm nghiệm thi, điều tra rõ nguyên nhân cái chết của Lâm Hoa Sen."

An Cát nói với vẻ mặt chính trực, dẫn ánh mắt của mọi người về phía Vương Đại Lang và cáo buộc hắn sát hại vợ.

Vương Đại Lang nghe nói sẽ tiến hành nghiệm thi, lập tức lo lắng nói: "Đại nhân, phu nhân của thảo dân mắc bệnh nặng, đã đến Mao gia hiệu thuốc khám bệnh.Chưởng quầy nói An Lĩnh tửu phường có rượu thuốc có thể chữa trị cho phu nhân nhà ta, tiểu nhân đã phải trả 300 văn mua một cân rượu, ai ngờ phu nhân uống xong chết bất đắc kỳ từ".

Vương Đại Lang nói xong, cúi đầu che giấu ánh mắt độc ác. Hắn nghĩ rằng nếu Mao gia hiệu thuốc dám không hợp tác, hắn sẽ vạch trần họ, nói rằng chính họ đã sai khiến hắn hạ độc. Hắn đã theo dõi và xác định rằng người đó chính là từ Mao gia hiệu thuốc. Nhìn thoáng qua Lâm Hoa Sen, hắn thầm nghĩ quái lạ, tại sao ngươi lại xen vào chuyện của người khác? Có bạc là có thể điều tra, còn nghe lén chuyện của ta với người khác.

Hắn nhớ lại rằng nàng đã sinh một đứa con với người khác và đối đầu với hắn. Gần đây, tâm trạng hắn ngày càng tồi tệ, và hắn đã quyết định sẽ không nương tay. Hắn chờ thời cơ khôi phục lý trí, nhìn Lâm Hoa Sen thở hổn hển, trong lòng nghĩ rằng nếu đã làm thì phải làm cho đến cùng, cho nàng uống rượu độc. Nếu không, mọi việc hôm nay sẽ không diễn ra gấp gáp như vậy. Nếu có thêm chút thời gian chuẩn bị, hắn sẽ không để An Cát chất vấn hắn.

[BHTT-EDIT- HOÀN] Cưới Cô Hàng Xóm Xinh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ