Chương 76

109 18 2
                                    

Bạch Trà trong ánh mắt hiện lên nụ cười, tham luyến nhìn về phía An Cát đang đi tới. Nếu không phải xung quanh có nhiều người, nàng nhất định sẽ nhào vào lòng An Cát. Những ngày gần đây vì An Cát không ở nhà, buổi tối nàng ngủ không yên, trong lòng luôn trỗi dậy một nỗi nhớ nhung khó diễn tả.

An Cát tiến đến gần, nhẹ nhàng thì thầm với vợ. Trong giọng nói ngập tràn niềm vui, họ trò chuyện với nhau. Khi nhận thấy những người xung quanh đang dựng tai lắng nghe, An Cát nhíu mày, cười nói với vợ: "Nàng đợi ta ở đây nhé, ta vào trong xem có chuyện gì." Mặc dù không muốn vào, nhưng đã đến cửa rồi, với tư cách là quản lý chính của tửu phường quản sự, An Cát vẫn cần vào xem tình hình.

Bạch Trà nghe xong liền cười, nói: " Nàng cứ vào đi, ta không đợi đâu, ta về trước để nấu cơm." Nàng vừa mới thăm con gái xong, trên đường về tình cờ thấy chuyện xảy ra ở nhà Vương gia, nên đứng lại xem. Bây giờ An Cát đã trở về, nàng đương nhiên phải về nhà nấu cho An Cát món ăn ngon.

An Cát nghe vậy cười vui, gật đầu đồng ý, còn ân cần dặn dò vợ vài điều, rồi sau đó tiễn nàng ấy đi. Khi Bạch Trà rời đi, An Cát mới hướng về phía sân của Vương gia để xem sự tình.

Những người xung quanh, sau khi thấy An Cát và Bạch Trà rời đi, liền bắt đầu bàn tán về chuyện nhà Vương Phú Quý. Họ tặc lưỡi, không ngờ rằng sau khi giàu có, Vương Phú Quý lại có sự thay đổi lớn như vậy, thậm chí còn nạp thiếp. Cả mấy chục năm ở thôn Đại Hà, chưa từng có ai làm chuyện này, lại còn cưới một cô gái thanh lâu, không biết Vương Phú Quý nghĩ gì nữa.

Có người trêu đùa không tiếc lời, nói rằng nữ tử thanh lâu sẽ hầu hạ chu đáo, làm cho Vương Phú Quý đắm chìm trong ôn nhu mà không thể thoát ra, khiến mọi người cười ồ lên.

An Cát bước vào nhà chính của Vương gia, không khí có phần căng thẳng. Không nói gì, nàng trực tiếp ngồi xuống bên cạnh thôn trưởng, trong lòng muốn xem cuối cùng Vương Phú Quý sẽ chọn thế nào.

Vương Phú Quý mặt mày âm trầm, ngồi đối diện thôn trưởng, liếc nhìn An Cát rồi lạnh lùng nói: "Chuyện nhà ta không cần người khác xen vào." Trong lòng ông ta giận mấy đứa con bất hiếu. Ông nghĩ, nạp thiếp thì sao chứ, cả đời ông vất vả, giờ có tiền thì không được hưởng thụ sao?

An Thịnh Tài nhìn Vương Phú Quý với vẻ mặt cứng đầu, không thèm lắng nghe, liền nhíu mày và lạnh giọng: "Chuyện của nhà ngươi đã dẫn đến mạng người, ngươi nghĩ đánh con trai mình thì đánh chết cũng không sao à? Ta nói cho ngươi biết, thôn Đại Hà này không dung thứ cho loại người như ngươi."

Vương Đại Bảo, được em trai đỡ vào, nghe xong thì mắt trở nên tối sầm lại. Anh ta nhìn thôn trưởng, quả quyết nói: "Xin thôn trưởng làm chủ, ta muốn phân chia tài sản." Vương Nhị Bảo và Vương Tam Bảo cũng bước theo và lặp lại lời này, họ muốn phân chia gia đình, vì từ giờ trở đi, họ không muốn nhận cha nữa.

Vương Phú Quý nghe vậy liền cầm roi mây lên định đánh người. Một đám con cái này thật muốn làm phản, dám nhiều lần nháo lên đòi chia tài sản với ông ta.

An Thịnh Tài tức giận ném chén trà đi, một tiếng lạch cạch vang lên khi chén trà đập trúng người Vương Phú Quý, làm ông ta ngơ ngác không nói được lời nào.

[BHTT-EDIT- HOÀN] Cưới Cô Hàng Xóm Xinh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ