Hai người trò chuyện sôi nổi, cùng nhau vào thư phòng để viết chi tiết chương trình mở cửa hàng lẩu nướng BBQ. An Cát sau khi đọc xong không khỏi cảm thán rằng nếu để một mình nàng viết thì tuyệt đối không thể tạo ra một kế hoạch kỹ lưỡng và xuất sắc đến vậy. Bản thảo ban đầu đã bị hai người liên tục chỉnh sửa, và bây giờ Tiền Kim Châu đang sao chép lại lần cuối. An Cát tựa lưng vào ghế, cầm lấy chén trà uống một ngụm, suy nghĩ về những dự định của bản thân.
Nàng rất có hứng thú trong việc xây dựng một trang viên có khả năng nuôi trồng tuần hoàn. Về sau, An Cát dự định khuyến khích mọi người trồng nhiều loại cây khác nhau, thậm chí nàng muốn dành riêng một mảnh đất để làm thực nghiệm, cho phép họ nghiên cứu các giống cây và phương pháp canh tác mới. Điều này có thể bao gồm việc chiết cây, nuôi trồng nấm ăn, và nhiều phương pháp khác. Hy vọng rằng về sau, họ sẽ có thể nghiên cứu và phát triển những phương pháp canh tác tốt nhất. Dù sao thì ở triều Đại Lương, việc đóng thuế có thể được nộp bằng tiền bạc thay vì lương thực, nên An Cát có thể tự do sử dụng đất nông nghiệp để thử nghiệm nhiều hình thức canh tác khác nhau.
Tiền Kim Châu sau khi hoàn thành việc sao chép, thả bút xuống và mỉm cười, nhưng cũng có chút tiếc nuối: "Đáng tiếc là năm nay lại cấm rượu, nếu không thì còn tốt hơn nhiều."
Mở tiệm cơm hay tửu lầu mà thiếu rượu sẽ giảm đi đáng kể nguồn thu nhập, chưa kể còn làm khách hàng mất đi hứng thú. Trong thời kỳ cấm rượu, nhà nào có dự trữ nhiều rượu sẽ có lợi thế lớn, kinh doanh phát đạt và khẳng định được vị thế trên thị trường. Tiền Kim Châu nghĩ tới Tiền Kim Sóc đang tìm cách thu gom rượu với giá cao, khóe miệng nở một nụ cười lạnh. Nếu Tiền Kim Sóc cho rằng nắm được vị trí của nàng là chiến thắng, thì hắn quá ngây thơ rồi. Khi nàng rời khỏi Tiền gia, Tiền Kim Sóc đã trở thành mục tiêu của nhiều sự dòm ngó. Nàng muốn xem Tiền Kim Sóc có thể chống đỡ được bao lâu trước sự phá rối của chính gia đình họ.
An Cát nghe vậy thì cười: "Sợ gì, ngươi không phải có mười mấy vạn cân rượu trắng trong tay sao?" Những loại rượu trắng khi khai trương cửa hàng sẽ có tác dụng rất tốt. Tiền Kim Châu không còn ở Tiền gia tửu lầu nữa, sau này An Lĩnh tửu phường hợp tác với Tiền gia tửu lầu cũng sẽ ngừng lại. Điều này không phải vì họ không muốn hợp tác, mà vì "một đời vua một đời thần". Người kế vị Tiền Kim Châu chắc chắn sẽ thay đổi cách cung ứng hàng hóa có lợi cho mình. Hơn nữa, khi lệnh cấm rượu được ban hành, An Lĩnh tửu phường sẽ ngừng bán rượu trắng. Không ai có thể chờ đợi họ, may mắn là lúc trước đã cấp cho An Lĩnh tửu phường vị trí chủ thuốc xổ rượu. Sau này, khi Tiền Kim Châu khai trương cửa hàng lẩu nướng BBQ, khi lệnh cấm rượu được giải trừ, họ có thể tiếp tục hợp tác với nàng.
Tiền Kim Châu nghe xong thì bất đắc dĩ cười: "Rượu nhìn thì nhiều, nhưng mà không đủ đâu." Tiền gia tửu lầu bán nhiều hơn mười loại rượu, mà An Lĩnh rượu trắng chỉ là một trong số đó thôi. Dự án cửa hàng lẩu nướng BBQ thật sự quá tốt, nàng sẽ đồng thời khai trương cửa hàng để chiếm lĩnh thị trường phương Bắc, cho nên về sau trong tiệm chỉ bán một loại rượu, những loại rượu nhìn có vẻ nhiều nhưng cơ bản không đủ để giải quyết vấn đề cấm rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-EDIT- HOÀN] Cưới Cô Hàng Xóm Xinh Đẹp
Fiksi UmumTác phẩm: Cưới cách vách tỷ tỷ sau Tên Việt: Cưới Cô Hàng Xóm Xinh Đẹp Tác giả: Thời Quang Tái Tiếu Thể loại truyện: Xuyên không, Nguyên sang , Bách hợp, Giả tưởng lịch sử, Tình yêu,Sinh hoạt bố y,HE Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm:...