An Cát híp mắt nhìn tức phụ, Bạch Trà lúc này bày ra bộ dạng vũ mị quyến rũ, thật là làm nàng tâm động không thôi, đặc biệt là Bạch Trà còn đoạt quyền chủ động, Nhưng cơ thể có phần không theo sự kiểm soát của cô, trong mắt hiện lên một tia tiếc nuối, chỉ có thể nhìn tức phụ ở trên người nàng đốt lửa, sau đó còn không thể dập lửa.
An Cát bên môi hiện lên một tia cười khổ, thanh âm khàn khàn nói: "Vợ à, ta nghĩ ta có thể, chúng ta có thể tiến hành bước tiếp theo không?" Thân thể dâng lên mãnh liệt khát cầu, hy vọng Bạch Trà có thể đi xuống phía dưới để giải quyết.
Bạch Trà nghe vậy cũng chưa nghĩ nhiều, trực tiếp lắc đầu cự tuyệt, khóe miệng gợi lên một tia quyến rũ, trong mắt ánh lên sự thông minh nói: "Không cần, nàng ngày thường đều đối với ta như vậy mà." Thì ra cọ xát một chút với người mình yêu lại thú vị như vậy, không lạ gì An Cát lại thích làm như thế.
Cứ làm đi, miễn tức phụ vui là được, bất quá một hồi sau khi tỉnh rượu, nàng ấy đừng ngượng ngùng mà không tiếp tục.
Làm đến cuối cùng, Bạch Trà kỳ thật đã tỉnh rượu, nhưng vì suy nghĩ về An Cát trong lòng, cô ngại ngùng đỏ mặt và tiếp tục những hành động phía dưới. Đến một khoảnh khắc, trong lòng cô dâng lên một sự thỏa mãn chưa từng có, người này cuối cùng cũng thuộc về cô
An Cát chờ đợi đến khi vợ mình làm đến bước cuối cùng, trong lòng thở phào nhẹ nhõm một hơi. Cô nàng nhỏ yêu tinh này đã chơi đủ rồi, vừa mới cảm thấy một chút đau đớn, sau đó lại không có động tĩnh gì.
An Cát nhìn vợ mình với vẻ thỏa mãn, nở một nụ cười tươi. Cô ấy chắc hẳn không phải vì đã có được mình mà vui như vậy, mà bỏ mặc mọi thứ phía sau. Ha ha, thấy Bạch Trà mặt đỏ bừng, An Cát lập tức hiểu rằng đó là do tỉnh rượu.]
An Cát cảm thấy có thể kiểm soát cơ thể, nên đứng dậy để giành lại quyền chủ động. Cô thì thầm bên tai vợ: 'Bảo bối, để ta làm đi.' Câu nói của cô như một yêu cầu tự nhiên. Dù vậy, vợ cô cũng có khả năng đạt đến trình độ này, không để cô rời bỏ mà dẫn dắt cả hai cùng nhau đạt đến những đỉnh cao...
Tiền Kim Châu đang tự rót rượu cho mình, thưởng thức khoảnh khắc yên tĩnh quý giá. Khi nàng mơ hồ nghe thấy những tiếng rên rỉ nhẹ nhàng, lúc đầu còn chưa kịp phản ứng, nhưng khi nhận ra đó là âm thanh gì, nàng liếc mắt về phía An Cát và trợn trắng mắt. Ôi, nàng còn tưởng rằng hai người kia thật sự đã uống quá nhiều, hóa ra là trở về với những khoảnh khắc mây mưa. Cầm chén rượu lên uống, nàng càng cảm thấy mình thật cô đơn.
An Cát cảm nhận thấy có động tĩnh bên cạnh, mở mắt ra thì thấy vợ đang mặc quần áo. Cô lập tức ngồi dậy, ôm lấy eo thon của nàng và trêu đùa: 'Khách quan đã ngủ với nô gia thì làm sao có thể đi được chứ?' Hôm qua dù hai người có chơi đùa lâu một chút, nhưng vì về nhà sớm, nên cả đêm đã ngủ rất say, tinh thần cũng hoàn toàn đều không tồi.
Bạch Trà nghe vậy, trên mặt bỗng chốc đỏ hồng, tức giận liếc An Cát một cái: "Đừng làm ồn, trong nhà có khách đó." Ngày hôm qua, nàng có những ký ức vui vẻ, rất hạnh phúc vì cuối cùng được ở bên An Cát. Nhìn thấy bả vai bóng loáng của An Cát, nàng không kìm lòng được mà cầm áo trong cho An Cát mặc vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-EDIT- HOÀN] Cưới Cô Hàng Xóm Xinh Đẹp
Ficção GeralTác phẩm: Cưới cách vách tỷ tỷ sau Tên Việt: Cưới Cô Hàng Xóm Xinh Đẹp Tác giả: Thời Quang Tái Tiếu Thể loại truyện: Xuyên không, Nguyên sang , Bách hợp, Giả tưởng lịch sử, Tình yêu,Sinh hoạt bố y,HE Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm:...