Chapter 34 (The New Mister & Miss Gabner 2024)

0 0 0
                                    

Huwag Kang Susuko
Chapter 34
"Mister & Miss Gabner 2024"

*CLEDERA MANSION*

NAGTATALO SINA JOAQUIN AT KELLY HABANG HINDI PA RIN TUMITIGIL SA PAG IYAK SI BRITANNY.

Kelly: I can't believe na nagawa 'yun ni Mr. Tan sa anak natin! Nakakahiya! Ano nalang ang sasabihin ng mga tao?

Joaquin: Talagang nakakahiya and this is all your fault, Kelly! Kung hindi mo sinugod si Lilibeth hindi mangyayari ito! Kinunsinti mo pa si Britanny na i-bully si Myla and worst, hinayaan mo na saktan ni Britanny si Lilibeth na mas matanda sa kanya!

Kelly: Walang kasalanan si Britanny! Nadala lang siya ng emosyon niya dahil nakita niya na itinulak ako ni Lilibeth!

Joaquin: But still, hindi mo dapat tinolerate si Britanny! Anong klase kang ina?

NATIGILAN SI KELLY.

Kelly: Are you questioning me sa pagiging Ina ko kay Britanny ha Joaquin?

Joaquin: I'm just saying na sana hindi mo i-tolerate si Britanny kapag may ginagawa siyang mali!

Kelly: Oh edi fine! Kasalanan ko na! Eh kung hindi ka kasi lumapit lapit sa Lilibeth na 'yun edi sana walang gulong nangyari!

Joaquin: So you're putting the blame on me now?

Doña Pilar: TUMIGIL NA KAYO KELLY, JOAQUIN! MASYADO NANG NAKAKA STRESS ANG MGA NANGYARI! PLEASE TUMIGIL NA KAYO!

NAG WALK OUT SI KELLY.
SUMUNOD NAMAN SI BRITANNY SA KANYA.
NAGKATINGINAN SINA JOAQUIN AT DOÑA PILAR.

Joaquin: Hindi ko na alam ang gagawin ko kay Kelly at Britanny, Mama!

Doña Pilar: I can't blame Kelly, baka nagselos siya nung makita niya na kausap mo ang Lilibeth na 'yun knowing that she's her ex.

Joaquin: Pero nakaraan na 'yun Mama kaya wala na siyang dapag na ipagselos.

Doña Pilar: Wala nga ba, Joaquin?

NATIGILAN SI JOAQUIN AT HINDI NAKASAGOT.
••••••••••••••••••••••••••••••
*GABNER UNIVERSITY*

ORAS NA PARA I-ANNOUNCE KUNG SINU-SINO ANG TATANGHALING MR. & MISS GABNER UNIVERSITY 2024.

Belinda: I am very excited to know kung sino ang tatanghaling Mister & Miss Gabner 2024!

Terenz: Ako din Belinda kaya naman huwag na nating patagalin pa dahil I'm sure excited na din ang lahat! Tama ba ako Gabner?

"YES!!!"

Belinda: Hawak na po namin ang resulta and I'm sure sobrang nahirapan ang mga judges natin tonight.

Terenz: That's for sure! And now, the moment of truth! Ang unang tatawagin ko ay ang Miss Gabner 2024 3rd runner up and it's none other than.... Candidate number...

NAG SISIGAWAN ANG MGA TAO.

Terenz: Candidate number 10! Marisse Hugens!

NAGPALAKPAKAN ANG MGA AUDIENCE AT LUMAPIT SA GITNA SI MARISSE.

Belinda: Marisse will receive a cash prize, a brand new cellphone, a package from our sponsors and of course a sash and crown to be awarded by Dean Fernandez.

MATAPOS MAG PICTURE TAKING AY NAGSALITANG MULI ANG MGA HOSTS.

Terenz: And now, for our Mister Gabner 2024 3rd runner up.... It's none other than candidate number 3! Ryan Queron!

NAGPALAKPAKANG MULI ANG MGA AUDIENCE.

Terenz: Our Mister Gabner 2024 3rd runner up will also receive a cash prize, a brand new phone, package from our sponsors, a sash and a trophy to be awarded by Mr. Aldrin Romero.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 27 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Huwag Kang Susuko (Don't You Give Up) SLOW UPDATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon