Chương 23

336 29 0
                                    

Đại Phúc vội vã chuẩn bị xe la, vẻ mặt đầy vui mừng. Vương gia đã đồng ý hôn sự, vì vậy họ sẽ đi huyện thành để đặt mua sính lễ. Đại tỷ nói rằng sau khi mua xong sính lễ, ngày mai sẽ đi làm lễ đính hôn, như vậy hôn sự coi như đã được định.

Ngày hôm qua, khi hắn và Nhị Quý trở về và nghe tin từ đại tỷ về việc Vương gia, hai người không thể ngủ ngon cả đêm, cứ lăn qua lộn lại trên giường, lo lắng không biết Vương gia có đồng ý hay không.

Hắn không biết sao đại tỷ lại cảm thấy như vậy. Dù sao, hắn vốn không định cưới vợ sớm như vậy, nhưng sau khi Nhị Quý đụng chạm vào tâm tư của hắn, trong lòng hắn đã bắt đầu nhớ nhung.

Nhị Quý bên cạnh thỉnh thoảng cười ngây ngô, nói rằng ngày hôm qua hắn bán được ba quyển sách kiếm lời 39 văn. Ha ha, không thể so với anh trai hắn kiếm được nhiều tiền, mới ngày đầu tiên đã kiếm được nhiều như vậy. Nếu mỗi ngày như thế, không cần bao lâu có thể xây nhà.

Hơn nữa, công việc của hắn thực sự nhẹ nhàng, chỉ cần ngồi đó và nói một chút để thu hút khách hàng. Nghĩ đến việc bán hàng rong ở khu vực xung quanh, hắn ngừng cười và nhìn về phía trước một cách ngơ ngác.

Trong xe, An Cát, Bạch Trà và gia đình An Sinh đang ngồi. An Sinh nhìn đứa trẻ nhỏ dựa vào lòng vợ, nhìn An Đông với vẻ mặt trắng bệch. Vì sự xuất hiện của tiểu tử này, tối qua hắn không làm được gì, thử nghĩ đến việc hắn và vợ phải nằm cùng một đứa trẻ, còn có thể làm gì nữa.

Vốn dĩ hắn định cho An Đông một phòng riêng, vì nam hài tử thường muốn độc lập khi ngủ. Nhưng vợ hắn lại mềm lòng, nói rằng đứa trẻ vừa mất mẹ, khó tránh khỏi cảm thấy bất an, nên cuối cùng An Đông được để trên giường của họ.

Hừ, tiểu tử này có tư thế ngủ thật sự không tốt. Buổi tối không chỉ làm rơi chăn, còn lăn lộn qua lại, cuối cùng khiến hắn phải dậy giữa đêm, đưa tiểu tử này vào trong, còn hắn thì nằm ở giữa để chống đỡ. Như vậy ít nhất vợ hắn có thể ngủ ngon. Sáng dậy, khi tiểu tử này chân ở gần miệng hắn, sắc mặt hắn càng xỉu hơn.

An Cát ngáp một cái, tối qua vì thượng tức phụ của nàng mà tới khuya mới ngủ, buổi sáng còn phải làm thuốc ngải chữa bệnh cho Liễu Tử Yên, rồi đi hỏi thăm tin tức từ Vương gia. Sau khi có tin chính xác, vào thành, hôm nay ngoài việc mua sính lễ còn phải cho Nhị Quý mua vài cuốn sách.

Nhìn thấy tức phụ vẻ mặt u ám, An Cát cảm thấy thương xót, đưa tay vỗ về vợ, để Bạch Trà dựa vào vai mình nghỉ ngơi.

Bạch Trà nghĩ đến những việc An Cát đã làm tối qua, mặt nàng hơi đỏ. Cảm giác như ánh mắt của Liễu Tử Yên nhìn mình không bình thường, nhưng nàng đơn giản không bận tâm nhiều, dựa vào vai An Cát, nhắm mắt lại chợp mắt. Chỉ là trong đầu nàng không tự giác nhớ lại những đoạn ngắn tối qua, khiến nàng cảm thấy ngượng ngùng không thôi.

An Cát mỉm cười, trong đầu hồi tưởng lại tối hôm qua, cảm giác rất tuyệt, đặc biệt là khoảnh khắc cảm động của Bạch Trà, khiến nàng muốn rơi lệ. Người phụ nữ này cuối cùng hoàn toàn thuộc về nàng.

Khi An Cát đang tận hưởng dư vị của tối hôm qua, nàng nhận thấy có ánh mắt đánh giá mình. Ngẩng đầu lên, nàng thấy Liễu Tử Yên đang nhìn nàng với ánh mắt hiểu rõ. An Cát lập tức mỉm cười khiêu khích, nghĩ thầm, "Thì ra đây là cách hợp pháp để thể hiện tình cảm."

[BHTT-EDIT- HOÀN] Cưới Cô Hàng Xóm Xinh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ