Buổi chiều, An Cát và Bạch Trà vừa về đến nhà. Liễu Tử Yên ở trong sân nhìn thấy một chiếc xe ngựa xa lạ đi ngang qua, biết rằng đó chắc hẳn là nhóm An Cát đã trở về. Cô ấy mang theo con của mình đến để xem họ với vẻ mặt tiều tụy bước xuống xe ngựa, một người bế đứa bé, một người dẫn theo một con dê.
Liễu Tử Yên tiến đến, tò mò nhìn đứa bé trong lòng Bạch Trà rồi cười duyên dáng nói: "Đây là đứa bé nhặt được à? Nhưng hai người đã trải qua những gì mà biến mình thành ra như thế này." Hôm qua, cô ấy đã nghe Đại Phúc kể lại câu chuyện, biết rằng nếu không có gì bất ngờ thì đứa trẻ này chắc chắn sẽ được An Cát và Bạch Trà nhận nuôi.
Nghe vậy, Bạch Trà mỉm cười, nhẹ nhàng bảo Liễu Tử Yên vào trong nhà nói chuyện.
An Cát trả tiền xe xong, dùng chìa khóa mở cửa, dẫn dê vào, đưa con dê vào sân sau. An Cát đun một chén sữa dê bằng bếp nhỏ trong bếp, rồi rót vào trong chén.
Làm xong tất cả, An Cát mới trở về phòng, thấy vợ mình đang nói chuyện với Liễu Tử Yên, còn Tiểu An Đông đang tò mò ghé vào giường để nhìn đứa bé.
An Cát cười khẽ, cầm một cái lọ cứu vại và một ít ngải cứu đến, ngồi bên cạnh vợ, đặt những đồ vật trước mặt Liễu Tử Yên, nhíu mày nói: "Từ giờ trở đi, tự mình làm ngải cứu đi. Xem trong thời gian dài như vậy, chắc chắn cô sẽ làm được thôi. Nếu không có ngải cứu, thì cứ đến tìm ta."
Dựa vào việc đứa bé đi tiểu tối hôm qua, phần lớn tinh lực của cô và Bạch Trà đều dành cho việc chăm sóc bé. Vì vậy, rất nhiều việc không cần phải tự tay làm đều được bỏ qua, chẳng hạn như làm ngải cứu cho Liễu Tử Yên, hoặc mỗi sáng xào khoai tây và làm bánh nướng áp chảo. Đại Phúc và Vương Đại Nha đã nhận được hôn thư, nên những công việc này về sau để Vương Đại Nha tự làm, dù sao kiếm được bao nhiêu cũng là việc của hai người họ.
Liễu Tử Yên nghe vậy thì gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Khi Bạch Trà làm ngải cứu cho cô ấy, cô ấy cũng sẽ cùng làm. Mỗi ngày đến đây làm ngải cứu cũng là để tìm ai đó để trò chuyện, nếu không tự mình làm sẽ rất chán.
Vừa nghe xong chuyện mà Bạch Trà và An Cát đã trải qua tối hôm qua, Liễu Tử Yên cảm thấy rất đồng cảm với họ, trong lòng còn có chút may mắn. Cô ấy may mắn vì đã nhận nuôi đứa con lớn, chứ nếu phải trải qua những điều như vậy, khi An Sinh không ở bên, cô ấy chắc chắn sẽ không chịu nổi.
Sau khi nói chuyện một lát, Liễu Tử Yên nhìn thấy dáng vẻ mệt mỏi của Bạch Trà và An Cát nên khuyên họ nghỉ ngơi. Cô ấy cầm cái lọ cứu vại và ngải cứu, rồi dẫn con mình đi về.
Tiễn Liễu Tử Yên đi, hai người đánh thức đứa bé dậy để cho bé uống sữa dê. Khi thấy bé ăn xong liền ngủ, An Cát không khỏi liếc mắt nhìn, trong lòng thầm nghĩ, chờ thêm một thời gian nữa, ban ngày không có việc gì sẽ đánh thức ngươi không cho ngươi ngủ, xem ban đêm ngươi còn nghịch ngợm như thế nào.
An Cát bảo vợ mình tranh thủ ngủ một lát, nếu không đến tối sợ rằng cô ấy sẽ không chịu nổi. Trong nhà hiện tại chỉ còn một phòng trống, nhưng đã bị Đại Phúc và Nhị Quý ở rồi. Cô ấy muốn vợ mình đi ngủ ở phòng khác cũng không được. Trong khoảng thời gian này, họ phải chịu đựng cùng với đứa nhỏ này. Tiếng khóc của đứa bé cũng không nhỏ, tối qua khi họ ở khách điếm, hơn nửa đêm bị người ta mắng vì tiếng khóc của bé. Cô và vợ không những không được tức giận mà còn phải xin lỗi người ta. Vì vậy, lần đầu tiên ở khách điếm hạng sang lại là một trải nghiệm khó quên suốt đời với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-EDIT- HOÀN] Cưới Cô Hàng Xóm Xinh Đẹp
General FictionTác phẩm: Cưới cách vách tỷ tỷ sau Tên Việt: Cưới Cô Hàng Xóm Xinh Đẹp Tác giả: Thời Quang Tái Tiếu Thể loại truyện: Xuyên không, Nguyên sang , Bách hợp, Giả tưởng lịch sử, Tình yêu,Sinh hoạt bố y,HE Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm:...