Matteo pov
Pasado alas siete ng gabi ng ako'y makarating sa Mansion" ang makulit nasi Caleb, ay nagpumilit na sumama saakin, gusto daw nitong makilalala ang babaeng bumihag sa pihikan kong puso." agad ko nang pinark ang kotse sa garahe, at tanaw kona agad ang mga bisitang nag kakasiyahan halos karamihan ay mga ka close friends nila Mom and Dad.
Hinanap agad ng mga mata ko ang babaeng nagpapabilis ng tibok ng puso ko, and there she is, Lihim akong Napalunok ng laway ng mapasadahan ko ang kasuotan nito.
Nakasuot ito ng isang "Mesh splicing velvet cut" na may slit sa gilid. litaw na litaw ang napakakinis nitong binti.
hindi din nakaligtas saakin ang dalawang bilugang hinaharap nito na halos kita na ang cleavage nito sa kanyang kasuotan. she's only 18 but she looks like an adult, dahil sa matured nitong katawan na malaking bulas at hindi mo mapag kakamalang desi otso palamang ito.
Fv*k! Bakit yan ang pinasuot ni Mommy kay Angela?"
Lihim akong napamura. Dalagang dalaga na ito sa kanyang kasuotan. she's turning to a woman?"Pansin kong sa kanya halos nakatingin ang mga kalalakihan.. Napakuyom ako ng aking kamao" at nagtagis ang aking bagang,
ayaw kona may ibang tumitingin sa kanya.kung pwede lang ay ikukulong ko ito sa aking silid. upang walang sinuman lalaki ang makakakita dito.
Im so possessive when it's come to her "Agad akong nagtungo sa kanyang table. pansin kong kasama nito ang matalik niyang kaibigan.
Napahinto ako sa aking paghakbang ng may isang lalaking Matangkad at mukhang chinito ang lumapit dito. Tila may ibinulong ito?",
Napatango naman itong baby' ko. Kita kong tumayo ito, at sabay silang dalawa naglakad na magkahawak kamay patungo sa harapan at nag "play ng music" na pang love songs,
Tila pamilyar sa akin ang lalaking ito. Hanggang sa maalala kona?"
That guy.. what is he doing here?"
Mahinang bulong ko saaking sarili napakuyom ako ng aking kamao. at agad akong nagtungo sa kanila?"Akmang hahawakan nito sa bewang si Angela nang bigla ko itong itulak kaya napasubsob ito sa bermuda. hindi pa ako nasiyahan dahil akmang susuntukin ko sana ito nang biglang awatin ako ng baby ko?" Mariin pa din akong nakikipagtitigan sa lalaking ito na ngayon ay masama na din ang titig saakin?" wala siyang karapatan na hawakan sa kahit anoman parte nang katawan ni Angela?
Who the hell are you?"
Malamig at walang emosyon kong saad.
kita kong napangisi ito habang mariing nakikipagtitigan saakin?"don't touch my property "I warn.. you?"
Saad kopa dito na may kasamang pagbabanta?"she's not your property?"
ang makahulugan nitong saad. habang nakangisi at lalong naningkit ang mga mata. tila iniinis pa ako?" maangas din ang isang ito? Sino ba ang totoy nato?Please.. tama na..
Rinig kong saad ng baby ko kaya napabaling ako nang tingin dito kita ko ang takot at pag aalala sa mukha nito. may mga luha nadin sa gilid ng mga mata nito. Tila nasaktan naman ako nang makita ko ito. agad ko naman itong niyakap ng mahigpit at pinugpog ng halik sa kanyang ulo."Im sorry?"
sambit ko sa malumanay na boses habang marahan kong pinunasan ang mga luha nito."Angela I need to go?" and Happy birthday again?"
agad naman napabaling si Angela sa lalaking ito?" at napatango nalamang ito?dinala ko si Angela sa medyo may kadiliman na lugar dito padin sa garden hindi nga lang kami mapapansin dahil madalang lang ang dumadaan dito? gusto ko siyang tanungin kung bakit nandito ang lalaking yon at magkasama pa sila?"
what is he doing here?"
Ang tanong ko dito habang nagtataas, baba na ang aking paghinga dala ng aking matinding galit sa lalaking yon?"
Kita kong Napalunok muna ito?"Inimbitahan ko siya at ska wala naman akong nakikitang masama sa pag imbita ng isang kaibigan?" Normal lang yon?"
stay away from that guy? his not treating you as a friend?" I saw in his eyes.. he likes you Angela?"
Ang makahulugan kong saad dito dahil nakikita ko sa mga kilos na mas higit pa sa kaibigan ang gusto ng lalaking yon?Aah.. alam ko! Nagtapat na siya saakin
at binasted kona siya?"Tila nakaluwag ako saaking paghinga nang marinig ko ang sinabi nito na binasted na niya ang lalaking yon?" unti-unting humupa ang galit ko.
That's good..
Kinuha ko ang kamay nito at marahan kong isinuot sakanya ang binili kong bracelet kanina.
It's suit on you..
sabay halik ko sa kanyang kamay...Happy birthday baby..
Kita ko ang pagpula ng pisngi nito tila nahihiya ito napapakagat pa sa labi niya habang nakangiti. Hindi ko naman mapigilan ang sarili ko na huwag itong halikan kanina pa ako nang gigigil dito?"
dahan-dahan kong nilapit ang aking mukha dito upang Ito'y hagkan. dahil nasasabik na ako sa mga labi nito?"Akmang hahalikan kona sana sa labi si Angela nang bigla naman akong tawagin
ni Caleb... buhat sa aking likuran..dude...
Nakangisi ito habang papalapit saamin."What.. the fv*k.!!
Binalingan ko agad ito nang masamang tingin?"Hi.. Ms. Beautiful..
ang sabi pa nito habang malawak ang pagkakangiti."So you're Angela" Nice to meet you?"
Im caleb".. Matteo's friend?"
pagpapakilala pa nito sa kanyang sarili...You're so gorgeous" kaya pala hindi na halos lumalabas ng bahay itong kaibigan ko eh! May binabahay na palang magandang dilag".
Akmang makikipag shakehands pa sana ang loko, ngunit pinigilan ko gamit ang matalim kong mga Mata. kaya Napakamot nalang ito sa kanyang ulo. ..
Ahmm.. kumain naba kayo?".
Ang tanong nito saamin?"No.. Im hungry..
paglalambing kopa dito,Okey sige ikukuha ko kayo ng makakain?"
Huwag na si caleb nalang ang kukuha ng makakain namin.. dude pumunta kana sa catering.. alam muna?"
Kita kong napakamot ito sakanyang ulo
Tila ayaw pang sumunod ngunit kalaunan ay wala din itong nagawa?"Bes. Andito kalang pala? Goodevning
po sir Matt"
saad ng kaibigan ni Angela..Napatango naman ako at bumulong sa baby ko..
at agad nang nagtungo sa table
namin ni Caleb..****
It's already 12midnight. at halos nag
si uwian na ang mga bisita.Tulog na din ang mga kasambahay at si manang elisa, sila mom and dad. ay nag papahinga nadin.. tanging kami na lamang ni Angela ang naiwan sa ibaba. umuwi na din ang kaibigan nitong si Amelya pinasabay kona ito kay caleb at ibinilin kong iuwi nang ligtas?"Binuhat ko si angela ng pabridal style....
Nagalit ito saakin, dahil pinagbawalan ko itong huwag uminom ng alak. pero sadyang makulit talaga ang baby ko, isang shot lang daw, hindi ko ito maawat.' gusto niya lang daw malaman ang lasa ng alak, tutal naman adult na daw siya.. Pinagbigyan ko nalang ito?"Iniwan ko muna siya sandali sa ibaba, dahil may importanteng tumawag saakin.. kaya ilang minuto lang ako nawala. pagbalik ko ay namumungay na ang kanyang mga mata,
at namumula na ang kanyang mag kabilaang pisngi, dala nang alak,Mahina lang ang kanyang tolerance pag dating sa alcohol.. kita kong tumatawa na ito at napapakanta pa... Kaya naisipan kong magpahinga na ito. dahan-dahan lang ang hakbang ko patungo sa itaas,, idederetso ko siya sa aking silid.. gusto ko itong masolo ngayon gabi matulog...Napangisi ako..
BINABASA MO ANG
HIS OBSESSION: Matteo Altamirano
Romance⚠️Mature Content. 🔞 SPG!!!-18 Sa edad na katorse si Matteo ay nakatagpo ng isang limang taon gulang na batang babae. Anak ng kanilang mayordoma. mula sa unang sulyap tila nahipnotismo siya sa ganda ng batang ito. ang malalaking mga mata at ngiti...