Angela pov.A-are you sure you're leave here?"
sambit ko sa nauutal na boses, nagtataka ako na parehas kami ng tinutuluyan nang unit nito.Yes, I'm leave here.
ang saad pa nitong may kumpiyansa sa sarili habang malawak ang ngiti nitong ginawad saakin.W-where same unit?" alanganin kong sagot na halos pabulong nalang Kita ko ang pagtango nito at tila hindi manlang nagulat na parehas kami nang tinutuluyan nito.
Nauna itong bumaba ng sasakyan at pinagbuksan pa ako nito ng pinto. agad akong bumaba at dumiretso ng pasok sa loob ng building at hindi na tinapunan pa ng tingin ito, rinig kopa ang mga yabag nito saaking likuran. Nang makapasok na kami ng elevator ay mabilis nitong pinindot ang twelve floor.
Nagsalubong ang kilay ko nang hindi manlang ako nito tinanong kung anong floor ako?" Prente lang itong nakasandal habang nakahalukipkip ang mga kamay
at diretso ang tingin nito saakin, napangisi pa ito.Pinagsawalang bahala kona lamang dahil baka same lang din kami ng floor nito. ramdam ko ang mga titig nitong nakakapaso tila bumilis nanaman ang tibok ng puso ko. parang may kung anong bato ang nakaharang sa lalamunan ko at tila hirap akong Lumunok.
huminto ang elevator sa six floor. isang matipunong banyaga ang pumasok, tila nagulat pa ito nang bumungad ako sakanya kalaunan ay napangiti ito. ngiti lang din
ang sinukli ko dito habang marahang napatango.dinig ko ang pagtikhim sa aking likuran
agad itong tumabi saakin, naramdaman ko ang mainit na palad nito na dumampi sa aking kamay, napasinghap pa ako nang magdikit ang aming mga balat sa isa't-isa. napaiwas tuloy ako ng tinigin dito dahil kita ko ang pagsalubong ng mga kilay nito, tila naiinis ito sa diko malamang dahilan.
nagprentend nalang ako na parang walang nanyare. pansin ko ang panay sulyap ng banyaga saakin habang nasa harapan lang ang tingin ko, huminto uli ang elevator sa nine floor. at bumungad naman saamin ang limang kalalakihan na pawang matatangkad ang mga ito at pawang mga guwapo, halos walang itulak kabigin sa mga ito.Whooa,, I think I found my soulmate.! anang naka red ang buhok he looks korean, may pagkasingkit ang mata nitong may pagkamalamlam kung makatingin saakin. tantiya kong Hindi nalalayo ang edad nito saakin. dinig ko naman ang mga asaran
ng mga kasama nito at nagtutulakan pa.Napaiwas ako ng tingin dito at nahagip naman ng paningin ko si Mr. Altamirano, kita ko ang pagtiim ng bagang nito at madilim ang mukha habang masama ang tingin na pinupukol sa lalaking naka red ang buhok. Lihim tuloy akong kinabahan pakiwari ko ay may mangyayaring hindi maganda, pinagpawisan tuloy ako ng wala sa oras, hiniling kona sana ay dumating na kami sa twelve floor. sa kamalas
malasan nga naman ay bigla nalang huminto ang elevator sa eleven floor.Fvck.!
dinig kopa ang mura ni Mr. Altamirano, hindi ko naman nakitaan ng pagka-panic ang mga kasamahan namin bagkus ay parang tuwang-tuwa pa ang mga ito. malawak ang pagkakangiti habang may kahulugan ang mga tingin nito.
Don't worry Miss, I think they know already our situation?"
anitong naka red ang buhok habang nakapamulsa pa ang dalawang kamay sa suot nitong jacket habang nakasandal. ganun din ang mga kasama nito na tila parang wala lang sakanila mukhang napatambay lang sa kanto. Panay lang ang bulungan ng mga ito habang panay ang sulyap sa gawi namin.Tsk'..
rinig ko ang pagtikhim ni Mr. Altamirano
sa sinabi nung naka red ang buhok.shit, there's no signal here?"
ang saad pa nito at panay ang dialed sakanyang phone, dinig kopa ang marahas na paghinga nito habang napasadahan pa nito ng kamay ang kanyang buhok tila nauubusan na nang pasensiya."
BINABASA MO ANG
HIS OBSESSION: Matteo Altamirano
Romance⚠️Mature Content. 🔞 SPG!!!-18 Sa edad na katorse si Matteo ay nakatagpo ng isang limang taon gulang na batang babae. Anak ng kanilang mayordoma. mula sa unang sulyap tila nahipnotismo siya sa ganda ng batang ito. ang malalaking mga mata at ngiti...