Matteo pov.Ng matapos na kaming mag hapuna ay nagyaya sila xandro na mag bonefire kami mayang alas nuebe ng gabi. Dahil excited ang tatlo ay umalis muna sila at nagtungo sa market para bumili ng mga inumin namin.
Plano nilang mag wal-wal," kanina pa ako nagtataka kung bakit hindi pa lumalabas si "Angela sa loob ng bathroom?" pabalik-balik na ako ng lakad dito sa loob ng suit namin, nagpasya akong pasukin ito sa loob, at ng makapasok ako ay nanlaki ang mga mata ko at tila na mutla ako sa aking na bungaran?""I saw Angela lying on the floor?"
Agad ko itong pinulsuhan at ng makapa ko ang pumipintig nitong pulso ay nakaluwag ako ng paghinga dali-dali ko siyang binuhat at inihiga sa kama. Tumawag muna ako sa receptionist kung may kilala ba silang doctor na available sa mga oras na ito.?
"Good to hear na meron daw at naka check in siya ngaun dito?" Agad itong tinawagan ng mga stuff.****
"How is she doc?"
tanong ko dito habang may sinusulat sa maliit na papel.Mr. Altamirano please do not stress you're wife?" Because she's in first trimester. Makakasama sa kanya ang masyadong ma stress at mapagod"
Here's all you need to buy. She need to take that?"
Nagtaka ako sa mga sinabi niya?" at ng iabot nito ang reseta ay nabasa ko dito na puro vitamins ang nakasulat?"
"What is this doc? Is she sick?"
ang tanong ko uli dito?".You making me laugh Mr. Altamirano?"
don't tell me you do not know?" She is 6weeks pregnant. So you must Better to takecare of her. And by the way congratulations".Tila lutang ako sa mga sinabi ng doctor saakin", hindi agad nagsink in sa utak ko ang mga sinabi nito?" Hanggang sa maka alis nalang ito?'
"Why is she hide this?" D*mn..
I'm a daddy soon.. sh*t.!Tila na excite ako na magiging daddy na ako?" Agad akong lumapit sa kama at pinugpog ng halik ang baby ko habang tulog ito.
denial ko ang number ni Xandro. sinabi kong hindi kami makakapag bone fire ngayon dahil sa kondisyon ni Angela .
Nung una hindi din sila makapaniwala hanggang sa nagpasya silang puntahan kami sa aming suit.****
"Lower you're voice dude.! she need more rest?"
Saad kopa sa mga kumag, dahil panay ang kantiyawan ng mga ito. Habang andito kami sa leaving room at nag pasyang dito nalang kami mag inuman,
"Dude you're such a lucky guy ha.!
Ani caleb habang tumutungga ng beer.""Congrats dude you're a daddy now?"
ani Arthur habang panay ang tipa sa phone nito?""Congrats you must double to takecare of her?" Being pregnant is not easy dude.! ang saad naman ni Xandro na may kasamang pagpapayo".
Napatango naman ako sa mga tinuran nila.
"Thank's all of you guys "I appreciate... sabay fistbump sa mga ito.
Sabay-sabay pa kaming apat na napatingin sa pinto ng bigla itong nag doorbell."
"Dude may bisita kaba?"
Tanong ni CalebNope..!
Ako na ang mag bubukas?"
saad ni Arthur at tila natataranta sa paglakad patungo sa pinto. Napakunot-noo ako?"****
Arthur pov.
lihim ko itong sinusundan saan man siya mag punta?" at ng malaman kong mag babakasyon daw sila sa Batangas kasama ang matalik nitong kaibigan nasi Angela ay dali-dali kong tinex ang tropa at sinabihan kong mag outing kami sa beach resort sa batangas. pumayag naman ang dalawa at agad kaming nagtungo kila Mateo" upang sabihin sa kanya na magbabakasyon ang girlfriend nito ng hindi niya nalalaman.?"
BINABASA MO ANG
HIS OBSESSION: Matteo Altamirano
Romance⚠️Mature Content. 🔞 SPG!!!-18 Sa edad na katorse si Matteo ay nakatagpo ng isang limang taon gulang na batang babae. Anak ng kanilang mayordoma. mula sa unang sulyap tila nahipnotismo siya sa ganda ng batang ito. ang malalaking mga mata at ngiti...