ThirdpersonMabilis na sumakay si Ethan sa sasakyan nitong motor. at agad niyang sinundan ang sasakyan ni Marissa, hindi pa gaano ito nakalalayo ng inasinta niya maigi ang gulong ng sasakyan ng mga kalaban.
Napangisi siya ng makita nitong pumutok ang gulong at agad din niyang pinuntirya ang kabilang gulong,
Bull's eye.. I'm a professional sharpshooter!"
sambit niya habang nakangisi.Naging bahagya ang pagtakbo nito hanggang sa unti unting huminto ang kanilang sasakyan. Agad din niyang hininto ang kanyang motor. Namataan niya ang paglabas ng dalawang lalaking naka armadao habang may hawak na armalite.
kaya mabilis siyang nagkubli sa isang di kalakihan tipak ng bato. dinig niya ang pagkasa ng mga ito at mabilis siyang pinaulanan ng mga bala.
Fv*k! God damn it!"
Sa di inaasahan ay natamaan siya sa kanyang tiyan at kita niyang dumudugo na ito, agad niyang tinakpan ito gamit ang pinunit niyang puting shirt, at agad itinapal sakanya dumudugong sugat.
Maya maya lang ay nakarinig siya ng malakas na pagsabog at namilog ang mga mata niya na mapagtantong sumabog ang sasakyan ng mga kalaban.
Agad niyang hinanap kung sino ay may gawa nito. hanggang sa makita niya si Matteo, na nakasakay sa isang RED FERRARI at may hawak itong bazooka.
That..jerk.!"tsk'
Sinabihan niya itong iuwi si Angela sa Mansion ng uncle nito. at siya na ang bahala sa kanilang anak, hindi niya inaasahan na sinundan pala siya nito.
May pagkamakulit din ang asong ito!"
Agad na huminto ang sasakyan sa harapan niya. at bumungad ang salubong na kilay ni Matteo."
Fv*k! you asshole!" Hindi ako dapat Nakinig sayo."
Ang bulyaw agad ni Matteo sa kanya habang naka ismid. Mabilis itong bumaba at kinuha ang dalang motor ni Ethan..
You jerk'..give me back my..!
Akma sanang aagawin ni Ethan ang motor niya kay Matteo ng makaramdam siya nang pagkahilo dala ng matinding pag-agos ng dugo niya sa Kanyang sugat.
Isang Matipunong lalaki naman ang bumaba sa sasakyan at agad siyang inalalayan nito at marahan ipinasok sa loob ng kotse habang nararamdam na Niya na unti- unti na siyang nanghihina.
Kayo na ang bahala sa kanya.
Ang dinig niya pang sabi ni Matteo sa kasama nito. Areglado sir, Matt'
****
Mabilis na tinahak ni Matteo kung saan
niya nahagip ng paningin niya ang pag
takas ni Marissa kasama ang anak niya,
patungo ito sa daungan ng mga bangka.
kita niyang papasakay na ito nang speed boat.Fv*k!.
Mas lalo nya pang tinodo ang kanyang motor.You Son of a bitch...How could you take away my son.. ang matigas niyang ani.
Mabilis siyang bumaba sa Motor at agad tumakbo. Nakita niyang nakasakay na ito habang kinakalas na ang tali nito. Ngunit mabilis ang mga galaw niyang tumalon sa speed boat..agad napatigil si Marissa sa pagkalas at mahigpit na hinawakan ang anak ni matteo.
Give me..back my son..
Ang walang emosyon niyang ani habang kinasa niya ang dala niyang silent gun, nanlilisik na ang mga mata niyang nakatitig dito.
BINABASA MO ANG
HIS OBSESSION: Matteo Altamirano
Romance⚠️Mature Content. 🔞 SPG!!!-18 Sa edad na katorse si Matteo ay nakatagpo ng isang limang taon gulang na batang babae. Anak ng kanilang mayordoma. mula sa unang sulyap tila nahipnotismo siya sa ganda ng batang ito. ang malalaking mga mata at ngiti...