CHAPTER 38

40 2 0
                                    

Ethan pov .

"Boss he's already in hell-ground..
saad ng butler kong si James. I smirked!

"Good to hear that.! Okey I'll be there!
Keep him alive until I get there..

"Yes Boss copy..!

Agad ko nang inoff ang phone ko at Mabilis akong kumilos at nagtungo sa aking sasakyan. Agad akong sumampa sa aking Big bike, at mabilis na pinaharurot ito. habang nakasunod sa likuran ko ang mga tauhan ko. Wala pa sana akong balak umalis dahil gusto ko pa sanang bantayan si Angela, kaso dumating ang asungot,

That jerk..! Matteo Altamirano tsk''

Mas lalo akong nawalan ng gana at masakit sa mata habang nakikita ko silang dalawa na mag kasama at masaya habang nag haharutan..

It's hurt to seeing her with another man..! Fv*k.!!

I'm feel so hopeless, my heart brokes into a pieces,, but d*mn, hindi ko siya kayang tiisin, kahit alam kong wala na akong pag-asa sa kanya?" Maybe where not to each other." Ako ang taong hindi mo makikitaan ng pagkatalo pero ngayon bumaliktad na ang lahat ako na ang talunan. lalo ng malaman kong buntis ito?..

Sh*t.. ang sakit parang piniga ang puso ko ng paulit-ulit... 3 days akong nag kulong sa suit ko, I'm just drinking liquor all day night.. puro alak na nga lang ang laman ng tiyan ko,,lumalim na din ang eyebags ko dala ng puyat at wala rin akong kain. nag-aalala nasa akin ang kapatid kong si Nathan, alam na din niya ang dahilan kung bakit ako nagkakaganito?"

At naiintindihan niya ako... Sinabi ko sa kanya nasi Angela ang matagal ko ng hinahanap ang nawawalang anak ni Antonett at ni Alejandro, bakas sa mukha nito ang pagkagulat at pagkalito pero pinaliwanag ko sa kanya,, I explained to him from the beginning.. and he's understands now." Pinayuhan niya ako kung bakit hindi kopa daw sinabi ang totoo.

"Bro you must tell to Angela the truth?"
She deserve to know her real identity..

"I know bro. But it's a very difficult situation "I will tell her but not now.!

Sasabihin ko din naman sa kanya. Kailangan ko lang mahuli ang salarin. Kailangan niyang pagbayaran ang lahat ng mga krimen na pinag-gagawa niya at ako ang sisingil, papatawan ko siya ng matinding parusa,, malawak ang aking ngisi".habang nagmamaneho patungo sa hell ground.....

****

"Hell-ground"

Mabilis ang kilos kong nagtungo agad isa sa mga piitan dito sa ilalim ng hell ground. Ito ang lugar kung saan pinapatawag ko ang lahat ng mga organisasyon kung may mahalagang bagay kaming dapat pag-usapan, malawak ang hell ground may mga kulungan din dito kung saan kinukulong at pinarurusahan ko ang mga dapat parusahan, at may lugar din dito kung saan nag papractice ang mga tauhan ko ng ibat ibang klase ng Martial Arts, like takewondo karate, at ibat-ibang uri ng Martial Arts..

"Aaaahhh...

Dinig kona ang daing nito.. habang ako'y papalapit. Nang buksan ng tauhan ko ang piitan. tumambad saakin ang itsura nito at wala ng suot na damit pang itaas puno na din ng dugo ang buo nitong katawan, dala ng mga sugat na tinamo nito buhat sa pakikipaghabulan nito sa mga tauhan ko nung tinangka nitong pumuslit at nagtungo sa Russia, mabuti nalang at na traced uli ang lokasyon nito.

"You.. I knew it.! You are behind of this".

Napadura pa ito ng laway sa harapan ko, habang malawak ang ngisi kahit putok na ang labi nito..

"Yes, it's me.! I am the one who's behind this.!, and you need to pay for all the things you've done.. the game is over..!

HIS OBSESSION: Matteo Altamirano Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon