CHAPTER 33

58 4 0
                                    


Someone pov.

"Fv****g Bv**sh*t.!! That idiot.?
mariin akong napapikit at napahilot sa aking sentido, gawa ng matinding stress, na idinulot ng walang kwenta kong pamangkin nasi Elton".and now he's already in hell.! napag-alaman kong sinugod ang hide-out nito ng mga hindi nakilalang mga kalaban?" Tang***.! sandamak-mak! na ang mga tauhan nito. pero lahat nag kandamatay. tanging isa lang ang nakaligtas ang nag-iisang hit-man nito.! ang kaso ay nawawala daw ito?" Malamang nahuli na din ito ng mga kalaban?" pag-nagkataon mabibisto nila ako at hindi ko mapapayagan yon. dahil ngayon palang uunahan kona sila?"

Napahalakhak ako ng mala-demonyo."

"Ha..ha..ha.. hindi ako magpapahuli sa kanila at sinisigurado ko iyon dahil hindi pa tapos ang laban?"

"Rex. prepared my private plane I will go to Russia!

"Yes Master Agostin..

Kailangan ko munang mag-palamig at pag-planuhan ang susunod na hakbang?"

"Darling can I come with you?'

ang maharot kong bedwarmer it's Marissa,

Sure my love we will traveled all over the world?",

Napahagikhik pa ito at pinapungay pa lalo ang mga mata nababaliw ako sa babaeng ito.

She's so fvcking hot and sexy?"

matagal kona siyang babae at hindi ko siya papakawalan hanggat hindi pa ako nag-sasawa sa kanyang katawan".

"Come my love and play my buddy?" he's always ready for your p*ssy?'

agad naman itong lumapit habang napakagat pa ng labi." marahas ko itong pinatuwad at napasubsob ang mukha nito sa kama, habang inilabas kona ang aking sandata na kanina pa nag-wawala, agad ko itong tinutok sa bukana nito na kanina pa namamasa.

"You already wet ha.!

Marahas ko itong ibinaon nang walang pag-iingat,,

"AAaaaH... Uhmm..

Ungol nito na mas lalong nag pataas ng libido ko.

"Harder please..?

"Sure my love. You really like rough and hard ha.! I will give it to you?'

****

Ethan pov.

"Boss Hindi na po namin ma traced ang lokasyon ni Mr. Agostin?"

saad ng tauhan kona si King hawak nito ang ipod. habang nagtitipa.

"Fvck! find him and make Sure bring him alive. I want to break his kneck with my own bearhands'.

Inisang lagok ko lang ang hawak kong liquor?" I'm here in the VIP room." at mariing nakatutok sa isang illegal na labanan. its called "War of death?" Kung saan naglalaban-laban ang mga kalahok, matira matibay at ang premyo?" Napangisi ako, isa lang naman virgin. Dumudukot sila ng mga birhen at batang- batang babae, upang gawin trophy sa mga kalahok?"

"Tsk.. walang kwentang trophy?"

saad kopa sa aking sarili kaya kong bumili ng mga babae at pure virgin. "I have a lot of money." kaya bakit pa makikipag patayan para lang sa walang kwentang trophy!. Tsk" napaismid ako."

Masama ngayon ang loob ko!. kaya ako nandito at nanonood para mawala ang sama ng loob ko! dahil sa aking nalaman?" na may nobyo, na daw si Angela". parang hindi ko matanggap na hindi na siya magiging akin?" parang may tumarak na punyal dito sa aking puso. All This years, siya lang ang babaeng gusto kong makasama hanggang sa aking pag tanda. Kahit nasa malapit na siya at abot kamay kona. "But Dam'n,

"Tsk.. That jerk! I smirked..

How did he know my real identity?" Mukhang hindi siya basta-bastang tao? tila mahihirapan ako sa kanya?" Na ibato ko sa full miror ang hawak kong glass. Nag-igting ang panga kona naikuyom ang kamao"

"I will not give up! Makukuha ko din si Angela".

"By hook! or by crook! she is for me?"

"Boss na kumpirma napo namin nadakip ng mga hindi kilalang mga kalaban ang personal hitman ni Lucian?'

sagot ng isa ko pang tauhan na kararating lang buhat sa isang misyon na aking inutos?".

"Tsk.. forget about that idiot?" his not important?".

'the real important is to find Agostin?" his the headmaster of all he plan? That bastard!

"I will make sure! I will end of his game?

Marahas akong napatayo at agad nag tungo sa isang room dito sa loob ng VIP.. nag bukas ako ng loptop. upang basahin ang mga Mensahe ni Uncle Alberto, ang nag iisang kapatid ni Alejandro na ama ni Angela".

Ipina-alam kona dito. na nakita kona ang kanilang pamangkin nasi Angela". Masaya sila sa aking binalita at gusto na nila makita at makasama si Angela. Ngunit sinabi kong may nagbabanta sa buhay ni Angela, at hindi ko pa siya maaaring iuwi sa italya. at baka lalong mapahamak lang ang buhay ni Angela." dahil sobrang mapanganib at nasa tabi lang ang traydor.?

Agad ko nang isinara ang loptop, at naisipan kong magtungo sa veranda upang makasagap ng sariwang hangin.

Sumandal ako sa railing ng veranda at nag sindi ng cigarettes. sunod-sunod ko itong hinithit, at pagkatapos ay ibinuga?"

Mariin akong napapikit ng aking mga mata".
at sa muling pag-dilat ko ay isang imahe ng maamong mukha ng babae ang aking naisip?"

"Fvck! it's her again?'

"Why i always see her innocent angelic face?" Wherever I go! I remember her cute chinita eyes and those red lip's. with her brown straight hair. And also her fv****g scent'.

"What the hell! I think I need to go to a psychiatrist ? sh*t!  My heart beat...Fast!

Everytime I closed my eyes, i see her images?

shit.! "What happen to me?" That girl i save this past month?" she's always in my mind.!

"I tried to forget her?" But fvck.! she always here in my head.. what is happening to me?".

This is fvcking b***s**t.! Kinalma ko ang aking sarili, at muling humit-hit ng cigarettes.

"Boss..

Mula sa pagkakatulala isang buntong hininga ang pinakawalan ko, hanggang sa mag salita si King, nakapapasok lang.

"What is it?"

Confirmed Mr. Agostin arrived in Russian airport this early?"

Napangisi ako..

"You know already what to do?"

saad kopa dito habang idinutdot sa astray ang kupos ng cigarettes.

"Yes Boss copy..!

Hindi na ako makapag hintay, gustong-gusto ko ng pilipitin ang leeg ni Agostin at ibaon siya sa lupa at pag piyestahan ng mga uod, ang kanyang katawan. dumarami na ang mga kasalanan nito, at kailangan na niyang pag bayaran na triple.! he can run, but he cannot escape from me. napangisi ako".

"I need to clean this mess, after this.! babawiin ko si Angela at mag sasama na kami. I will take her away from that jerk.!

HIS OBSESSION: Matteo Altamirano Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon