CHAPTER 2

158 8 0
                                    

Matteo pov

Im here in the Arthur's bar" one of my friend. he is the owner of this bar! he call me and he said he wants to see me before
I go back to the Philippines?'

Hey! dude..wazz up..
its Arthur with a big smile."

Im fine dude.. I said with a cold voice

I have a special gift for you.?

Nakangisi nitong nakakaloko mukhang may pinaplano nanaman ang gago! sanay na ako sa mga kalokohan nito!

What is it...
walang buhay kong tanong sakanya

It's a secret.. here take this key! And go to a room #102. You will know when you get there...
Ang saad pa nito habang napa tungga sa iniinom nitong whisky!

Hmm..I think I know it.."
Agad ko naman kinuha sakanya ang key at tumayo na ako habang nakipag fistbump na dito.

Thanks bro.. Ang saad kopa sakanya

You're always welcome.. dude "
anito habang nakataas ang isang sulok ng
labi nito at may ngising aso.

****

I immediately enter the elevator and press the button #9 floor. nang mahanap kona ang room #102 agad kong binuksan gamit ang susing binigay sakin ni Arthur, and when I get there, the room is still dark,, kinapa ko muna ang switch and I press then. Isang napaka hot at seksing babae ang tumambad sa aking harapan. Assual it's Arthur's plan! pang despedida nito sa akin bago daw ako umuwi nang pinas..

Napailing nalang ako sa katarantaduhan nitong kaibigan ko...

kita kong namumungay na ang mga mata nito.. mukhang tumagay muna ito dahil na amoy ko ang alak sa loob ng room.

Oh" Hi..you must be Teo...
Anito sabay pinasadhan ako nito mula ulo hanggang paa tila nasasabik na ito sa mga mangyayari napakagat labi pa ito..

"Done checking...Miss"

By the way.. Im Elaine...
Pagpapakilala pa nito habang marahan tumayo at unti unti nitong tinatanggal ang kanyang suot na nighties,, Nag Salubong ang kilay ko.. "Ewan koba pero tila hindi ata ako nakaramdam ng l*bog sa katawan parang wa-epek saakin kahit maghubot hubad pa ito sa harapan ko?.

Agad ko siyang nilapitan at hinawakan
sa kanyang palapulsuhan at mahigpit ang pagkakahawak ko doon.

Do not continue you're doing.. I am not interesting.... Sarkastikong sambit ko.

Pagkasabi ko nun ay tila nashock naman ang babae! akala nito siguro ay maaakit ako
sa kanya at makikipaglaro sa apoy..

Well...to say sorry..hindi ko siya type!

Ewan ko ba pero mas gusto ko kasi ako ang naghahabol sa babae, na tuturn off ako sa mga babae pagsila ang lumalapit. marami nadin akong na ikama, yun ay pang tanggal init ko lamang nang katawan pero ngayon kasi wala talaga ako sa mood..!

Leave and close the door..!
Bago pa siya lumabas ay dumiretso na ako sa aking room at hind na tinapunan pa ito nang tingin". mukhang na dismaya ito sa kanilang plano. Narinig ko nalang ang pagmartsa nito at pabagsak na sinara ang pinto.

***

I wake-up up early in the morning and
go to the bathroom to take a shower, after
that I heard my phone rang" I pick-up
and see the screen, it's dad calling!!"I immediately answered the phone.

HIS OBSESSION: Matteo Altamirano Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon