Chương 35

198 19 0
                                    

An Thịnh Tài đã nhấn mạnh quyền hạn của mỗi người sau khi nhập cổ, và sau đó đợi mọi người thảo luận trong sự im lặng, sẵn sàng cho những điều cần nói tiếp theo.

An Thịnh Kim và An Thịnh Mậu không thể không thầm nghĩ tại sao An Cát lại nhập nhiều cổ phần như vậy, trong khi nhà họ không có khả năng chi trả số tiền lớn như thế. Dù vậy, điều này không ảnh hưởng đến việc họ không dám nhập nhiều cổ phần hơn. Trước đó, thôn trưởng đã không trình bày rõ ràng về kế hoạch, và họ cũng không muốn đối đầu với yêu cầu của thôn trưởng, nên dù không hoàn toàn tình nguyện, họ vẫn phải nhập cổ.

Khi thấy số cổ phần của An Cát, họ bắt đầu lo lắng về việc mình có thể đã nhập thiếu, vì An Cát có vẻ rất thông minh và biết cách che giấu sự giàu có của mình. Họ nghi ngờ rằng An Cát có thể có sự chuẩn bị và tính toán cẩn thận hơn.

Vương Trường Quý và Vương Phú Quý cũng đang cân nhắc. Tổng số cổ phần của gia đình Vương là 87 cổ, rõ ràng là không đủ để có quyền ảnh hưởng đến tửu phường. Họ nhỏ giọng thảo luận và tính toán, bởi vì trong khi cổ phần của tửu phường đã được phân bổ, họ vẫn cần phải tranh thủ cho vị trí thôn chính.

Vương Phú Quý nhìn quanh và nhận ra rằng khả năng hy vọng của mình rất nhỏ. An Viễn là con trai của thôn trưởng, An Thịnh Kim là người cùng chi với thôn trưởng, nên vị trí thôn chính khó có thể thuộc về họ. An Cát là nữ, càng không có khả năng. Cuối cùng, chỉ còn lại hắn và Vương Hiển Quý. Mặc dù có suy nghĩ như vậy, nhưng để an toàn hơn, Vương Phú Quý quyết định vẫn nên chuẩn bị kỹ lưỡng.

Vương Lạp Hộ, Vương Bảo Trường và An Sinh đều là những người đang tham gia. Vương Lạp Hộ tự nhiên không có ý kiến gì, chỉ là đến để xem náo nhiệt. Hắn nghĩ rằng thời gian này có lẽ còn tốt hơn ở nhà làm việc, và thật sự cảm thấy kinh ngạc khi thấy An Cát giàu có như vậy. Hắn cảm thấy con rể và con gái của mình đều làm nghề nghiệp của An Cát, và cảm thấy thật sự là " người ngốc có ngốc phúc."

An Sinh cũng không ngờ rằng An Cát lại có số cổ phần lớn như vậy, và cảm thấy thật sự không thể tin được. Hắn thắc mắc tại sao An Cát lại không dùng số tiền này để tìm một người chồng cho mình, trong khi những người nghèo còn sẵn sàng bán con trai vì tiền. Hắn nghĩ đến khả năng An Cát có thể thích phụ nữ, nên mới cố ý thiết kế để Cửu cô nương không tìm được chồng.

An Cát không biết rằng An Sinh đã đoán trúng phần lớn sự thật. Lúc này, cô đang cân nhắc các phương thuốc chế rượu thuốc, dự định chuẩn bị một lượng lớn dược liệu trong thời gian tới. Khi tửu phường bắt đầu sản xuất rượu, cô sẽ bắt đầu chế tác rượu thuốc, với mục tiêu nhắm vào khách hàng giàu có, hy vọng kiếm được tiền.

An Thịnh Tài thấy không ai có ý kiến gì, liền chỉ đạo An Viễn đưa bút mực cho mọi người để ký tên. Nếu không có phản đối, mọi người sẽ ký tên và ấn dấu tay.

Khế ước được chia thành hai bản. Một bản là chứng nhận sở hữu cá nhân,mặt trên ký tên và dấu tay số cổ phần của từng người cùng các điều khoản. Bản còn lại là tổng khế ước, ghi rõ số cổ phần và các điều khoản, sẽ được nộp lên huyện nha để lập hồ sơ.

[BHTT-EDIT- HOÀN] Cưới Cô Hàng Xóm Xinh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ