An Cát về đến nhà đã ướt đẫm, Bạch Trà thấy vậy liền nhanh chóng đưa cho nàng quần áo khô để thay. Khi Bạch Trà quay lại, cô thấy An Cát đã cởi bỏ quần áo, khiến mặt cô đỏ bừng. Cô tức giận nhìn An Cát một cái, người này rất nhanh chóng thay quần áo và đưa chúng cho cô, rồi vội vã quay lại mép giường để kiểm tra đứa trẻ, lo lắng rằng cơn giông đã làm cho nàng sợ hãi. Mặt cô ửng đỏ, không che giấu được sự ngại ngùng.
An Cát tỏ ra vô tội, nói rằng cô làm nhanh để thoát khỏi mưa, miệng mỉm cười như có phần châm biếm, nghĩ rằng Bạch Trà sao vẫn còn thẹn thùng như vậy.
An Cát thay đồ xong, rửa mặt sạch sẽ, rồi quay lại ôm Bạch Trà vào lòng, ngắm nhìn đứa trẻ đang buồn ngủ rõ rệt nhưng vẫn chưa muốn ngủ. An Cát nói với nàng về tình hình hiện tại.
Sau khi nói xong, An Cát ôm Bạch Trà nằm xuống và an ủi: "Ta vừa mới đóng cửa rồi, không biết mưa sẽ kéo dài đến khi nào, chúng ta trước tiên ngủ một lát đi. Đại Phúc và Nhị Quý đã trở về, không cần phải lo lắng nữa." Cô nhớ lại việc nhìn thấy xe la ở trong sân nhà Bạch gia khi vừa mới về.
Bạch Trà nghe vậy nhìn đứa trẻ, biết rằng nó sẽ nhanh chóng ngủ, nên yên tâm nằm trong lòng An Cát, nhẹ nhàng trò chuyện với nàng. Về việc An Cát quản lý quán rượu, Bạch Trà không có ý kiến gì, chỉ cảm thấy sau này sẽ bận rộn hơn một chút. Tuy nhiên, nàng có thể tự chăm sóc đứa trẻ, nên An Cát có thể làm bất cứ điều gì mình muốn.
Khi Bạch Trà mới vừa nhắm mắt lại, cảm thấy An Cát đưa tay vào, mặt nàng đỏ bừng và nhẹ nhàng thở ra: "Nàng thành thật một chút đi."
An Cát cười và nghĩ rằng tối qua bị đứa trẻ làm phiền, nên không còn hứng thú gì nữa. Thừa dịp này, nàng chắc chắn sẽ muốn bù đắp lại thời gian.
Mưa to suốt cả đêm, An Cát nhìn bầu trời vẫn còn u ám, nhưng mưa không còn rơi nữa. Nàng nhún vai, không biết mưa sẽ còn kéo dài bao lâu. Sau khi ăn sáng, nàng đi đến nhà An Sinh. Khi vào sân, nàng thấy An Sinh đang dọn dẹp sân, khóe miệng mỉm cười vì người này trông thật thư thái, mới vừa quét xong sân sau cơn mưa.
An Sinh ngẩng đầu nhìn thấy An Cát, nghĩ đến việc nàng thích thú, lập tức trở nên cảnh giác và hỏi: "Có chuyện gì không?"
An Cát thấy vậy, mày hơi nhíu lại và vẻ mặt buồn bực: "Ngươi có ý gì vậy? Tại sao lại phòng bị ta như vậy? Ta làm gì ngươi?"
An Sinh nghe vậy chỉ hừ một tiếng, không biết phải nói gì. Chẳng lẽ nói rằng An Cát có ý định khác với việc để cho vợ mình làm ngải cứu?
An Cát híp mắt đánh giá An Sinh, sau đó nhìn sang Liễu Tử Yên, trong lòng nàng có chút hiểu ra, khóe miệng nhếch lên và nói một cách mỉa mai: "Nếu đã như vậy, thì sau này đừng đến tìm ta chữa bệnh."
An Sinh cảm thấy bị xúc phạm, nhưng hắn không dám nói sẽ không tìm An Cát chữa bệnh trong tương lai. Vì thực tế, vợ hắn đã được An Cát kê thuốc và cảm thấy rất tốt, hiện tại đã không còn đau như trước. Theo lời An Cát, chỉ cần hai tháng nữa là có thể hoàn toàn khỏi bệnh. Hắn không thể nói dối rằng không muốn chữa trị, và hơn nữa, An Cát vẫn tốt hơn các thầy thuốc nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-EDIT- HOÀN] Cưới Cô Hàng Xóm Xinh Đẹp
General FictionTác phẩm: Cưới cách vách tỷ tỷ sau Tên Việt: Cưới Cô Hàng Xóm Xinh Đẹp Tác giả: Thời Quang Tái Tiếu Thể loại truyện: Xuyên không, Nguyên sang , Bách hợp, Giả tưởng lịch sử, Tình yêu,Sinh hoạt bố y,HE Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm:...