chương 1

230 9 0
                                    

anh vẫn nhớ mình đã từng như thế nào khi còn là một vệ binh tinh tú non trẻ. sáng sủa, trẻ trung, và kiêu ngạo. nhưng lại một lần nữa, ai mà không kiêu ngạo nếu họ bỗng chốc nổi tiếng vì hạ gục một vài vệ binh tinh tú hắc ám khét tiếng nhất ngoài kia?

trong những năm đầu tiên đó, có lẽ là hàng thập kỷ, anh đã đắm mình trong sức mạnh của ánh sao của chính mình. anh hầu như không cảm nhận được sự biến mất của bản chất thường dân, hầu như không quan tâm. cuộc sống với cả hai chân trên mặt đất, một nỗi sợ bóng tối ăn sâu vào tâm trí khi anh đi học hoặc đi làm, là thứ mà anh đã vui vẻ tạm biệt.

rồi thực tại bắt đầu lộ rõ, với tốc độ chớp nhoáng nhưng cũng chậm chạp như một con ốc sên. anh vẫn không nhớ chính xác điều gì đã xảy ra, chỉ biết rằng bengi là người duy nhất thoát ra cùng anh.

vệ binh tinh tú hắc ám bị bao phủ trong bóng tối, đúng vậy, nhưng đó là lần đầu tiên anh nhìn vào bóng tối vô hạn của chiều không gian hỗn loạn và cảm thấy sợ hãi.

anh đã cố quên đi, và một thời gian, anh đã thành công. anh và bengi đã lao vào việc bảo vệ thành phố valoran, bảo vệ vũ trụ. đồng đội đến rồi đi, và khi những thập kỷ trôi qua, khuôn mặt, cuộc sống, và cái chết của họ bắt đầu nhòe đi trong tâm trí anh. nếu không phải vì vài chục viên ngọc vỡ trong ngăn kéo của mình, có lẽ anh đã quên họ rồi.

anh bắt đầu chú ý trở lại khi marin, bang, và wolf gia nhập. họ hòa nhập ngay lập tức, lấp đầy căn hộ họ ở chung bằng tiếng cười, và anh thấy mình cười với họ thường xuyên hơn.

cuộc sống không hề tệ, ngay cả khi marin đã chuyển sang một thế giới khác và một đội khác, duke thay thế anh trong một thời gian rồi cũng rời đi theo cách tương tự. điều đó đã làm anh đau lòng đôi chút, nhưng anh hiểu. hành tinh này ở một nơi nguy hiểm, dễ tạo ra các cánh cổng hỗn loạn hơn nhiều so với các thế giới khác, và họ là ai để có thể từ chối lời triệu hồi của chỉ huy? anh tự an ủi mình rằng ít nhất họ vẫn chưa chết.

điều đó chỉ làm nó đau đớn hơn khi anh thức dậy một ngày và thấy hai viên ngọc bị nứt và vỡ trên bàn, chỉ còn lại những dấu vết mờ nhạt của ánh sáng sao của marin và duke.

có lẽ anh đã trở nên quá tự tin một lần nữa, hoặc có lẽ đó chỉ là xui xẻo. họ nên biết lời kêu cứu đó là đáng ngờ, rằng địa điểm đó quá hẻo lánh, nhưng họ vẫn bước vào ổ phục kích.

đó lẽ ra chỉ là một nhiệm vụ giải cứu đơn giản. một đội gần đó đã gặp rắc rối. có lẽ phần đó là sự thật, nhưng thông điệp đã không tiết lộ rằng đội đó đã bị tha hóa hoàn toàn. anh là người bị khóa chặt đầu tiên, một mũi tên bóng tối, ngập tràn sự tha hóa của hư không, đâm sâu vào da thịt anh.

cậu xạ thủ trẻ, với đôi cánh gãy gập ở một bên, vụng về khi hư không tạo ra một cây cung và mũi tên cho cậu, đã nhìn xuống anh một cách thờ ơ, đôi mắt sáng lên với ánh sáng độc ác.

anh đã vùng vẫy chống lại những vòng tối trói buộc mình, và trong chốc lát, chúng lỏng ra và anh cho phép mình cảm thấy một chút hy vọng rằng họ có thể thoát được. nhưng rồi đồng đội của anh, ánh sáng tím lấp lánh dưới mũ trùm, đã bước tới, và anh cảm thấy cơ thể mình lại bị khóa chặt.

𝐓𝟭 ೀ chúng ta sẽ đối mặt với nỗi đau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ