chương 13

18 4 0
                                    

không có gì ngạc nhiên, oner là người đầu tiên tỉnh lại, suýt làm gumayusi giật mình khi cậu ho dữ dội.

cậu lảo đảo đứng dậy, ghế cọ xát vào sàn khi cậu vội vàng đến bên oner, giúp cậu ấy ngồi dậy. tiện lợi thay, có một chai nước ngay cạnh giường, vì vậy cậu mở nắp và đưa cho cậu ấy khi cậu ấy ngồi dậy.

nhưng oner phớt lờ nó, thay vào đó kéo gumayusi xuống để ôm chặt.

gumayusi hét lên, đưa tay ra bên cạnh để ngăn nước bắn ra ngoài khi giả vờ không nhận thấy đồng đội của mình đang run rẩy. với giọng khàn nghẹn ngào vì nước mắt, cậu lẩm bẩm, "họ thực sự...?"

trong giây lát, gumayusi bối rối.

sau đó, cậu nhận ra, chết tiệt, oner đã bất tỉnh khi keria và zeus được hồi sinh. ngay lập tức, cậu lùi lại, dịch sang bên và nắm lấy vai oner. "họ không chết," cậu nói. "họ ổn. tớ hứa."

oner ngước mắt lên, ánh lên sự hoài nghi trong chốc lát khi nhìn lướt qua khuôn mặt của gumayusi đến phần còn lại của căn phòng. gumayusi thấy khuôn mặt của cậu ấy rúm ró lại khi nhìn thấy lồng ngực của đồng đội đang từ từ nâng lên hạ xuống. nhưng cậu không khóc, chỉ hít vào run rẩy và che mặt bằng một tay. "làm cách nào?"

gumayusi ngồi xuống mép giường, đưa chai nước lần nữa. khi oner cầm lấy, gumayusi nói, "ma thuật hỗn loạn có thể hồi sinh các vệ binh tinh tú. faker đã làm điều đó, rồi lại nhận lấy sự tha hóa."

"vậy bây giờ họ giống bengi và những người khác à?"

gumayusi lắc đầu. "tớ không nghĩ vậy. cậu biết tớ có thể cảm nhận được trạng thái của linh hồn và tinh thần chứ?" oner gật đầu. "bengi, peanut, doran, chovy. tất cả bọn họ... đều có một quả cầu hỗn loạn nhỏ còn sót lại trong linh hồn của họ. keria và zeus không có điều đó. faker chắc chắn đã làm điều gì đó vì linh hồn của họ giống hệt như trước đây, nhưng cái giá của điều đó là faker bị tha hóa hoàn toàn."

oner ngồi thẳng dậy, cau mày. "anh ấy chưa hoàn toàn tha hóa trước đó sao?"

"không ai trong số các vệ binh tinh tú đã sa ngã là bị tha hóa hoàn toàn cả. thông thường là từ chín mươi đến chín mươi chín phần trăm. tớ nghĩ rằng họ bị tha hóa càng lâu, thì tỷ lệ phần trăm đó càng lớn."

"ờ. vậy đó là lý do tại sao họ có thể được giải thoát khỏi sự tha hóa? sự tha hóa sẽ bị hút ra ngoài?"

"cũng gần như vậy. đó là cách faker làm, nhưng từ những gì tớ biết, nó giống như là giúp phần ánh sáng còn lại mở rộng và đẩy lùi năng lượng hỗn loạn. cậu có thể muốn hỏi bengi để biết chi tiết. nó phức tạp, và ambition là người duy nhất được thanh tẩy mà không có ai khác phải hy sinh."

oner rên rỉ. "tại sao chuyện này lại phức tạp quá vậy," oner than vãn, ngã ngửa lại xuống gối.

"cái gì phức tạp chứ? phần nào của việc này khó hiểu vậy?"

"những gì cậu nói thì không phức tạp. mà là làm sao để giải thoát anh ấy khỏi sự tha hóa? cậu nói rất nhiều, nhưng thực sự tất cả những gì tớ nghe được là, ồ, sẽ rất khó để giải thoát anh ấy vì thậm chí không còn một chút ánh sáng nào."

𝐓𝟭 ೀ chúng ta sẽ đối mặt với nỗi đau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ