có lẽ sự chấp nhận cái chết đã khiến anh trở nên yếu đuối. hoặc có lẽ đó lại là một sự xui xẻo bất ngờ. dù sao đi nữa, anh biết mình đang chết, biết rằng sự thối rữa trong tay phải chỉ ngày càng tệ hơn. và cùng với nó, những cơn ác mộng cũng đến.
đó có lẽ là phần tồi tệ nhất. những gương mặt cũ từ ký ức sâu thẳm trỗi dậy, trêu chọc anh bằng đôi mắt vô hồn và những vết thương rỉ máu. một vài người thậm chí còn nói, lên án anh, nguyền rủa anh, gọi anh là kẻ hèn nhát, hèn nhát, hèn nhát.
nhưng anh không biết phải nói gì khi peanut, bóng tối tuôn ra từ vết thương trên cổ, đưa tay về phía anh và hỏi bằng giọng nói như tiếng kính vỡ, "tại sao anh bỏ tôi lại?" hoặc khi bengi, không còn ánh sáng chói lọi nào bao quanh, nắm chặt cổ tay anh và thì thầm, "kẻ hèn nhát."
vì vậy, anh chỉ đón nhận nó. anh nhìn chằm chằm vào đôi mắt vô hồn của những đồng đội cũ và chỉ có thể thì thầm, "tôi xin lỗi." và mỗi lần như vậy, họ đều giật lùi lại, giấc mơ kết thúc, và sự thối rữa làm biến dạng da thịt anh lại lan thêm một chút nữa.
anh biết nếu nói cho các đồng đội hiện tại về vấn đề này, họ sẽ khăng khăng muốn cố chữa lành cho anh, cố gắng thanh tẩy bóng tối như anh từng làm với ambition. nhưng việc đó đã cần sự kết hợp của anh và bengi, hai trong số những vệ binh tinh tú mạnh nhất vũ trụ, và ngay cả khi đó, cả hai đều suýt bị bóng tối xâm chiếm.
vậy nên tốt hơn là giấu lũ trẻ, chỉ viết lại những chỉ dẫn và lời xin lỗi trong các lá thư và cuốn sổ nhỏ mà anh giấu trong chiếc tủ chứa những viên ngọc vỡ, hy vọng rằng chúng sẽ tìm thấy lời cuối của anh sau khi anh ra đi.
họ biết rằng có chuyện gì đó không ổn. đôi mắt tinh anh của keria để ý thấy cách anh nhăn mặt khi bóng tối, ẩn dưới lớp ảo ảnh, cuộn lên chống lại ánh sao vốn có của anh, và khi keria biết, gumayusi chắc chắn không kém cạnh. zeus và oner đều nhận ra anh đã trở nên cởi mở hơn, gần gũi hơn, để hạ thấp những bức tường mà anh đã dựng lên trong suốt bao thế kỷ. ngay cả wolf và bang cũng nhìn ra sự thay đổi trong tính cách của anh. anh cũng đã để lại thư cho họ, đặt ngay bên cạnh cuốn sổ nhỏ.
anh không chắc khi nào ngày cuối cùng sẽ đến, vì vậy anh chỉ để mình tận hưởng từng ngày, từng khoảnh khắc mà anh có thể bên đội của mình, ngay cả khi những khoảnh khắc đó đến từ việc họ tiêu diệt một ổ trứng.
tổ trứng đã được zeus phát hiện một tuần trước khi nhóc đang tuần tra, ẩn sâu dưới tầng hầm của một tòa nhà cũ ở ngoại ô thành phố, và trứng chỉ mới đủ mềm để họ có thể phá vỡ lớp vỏ và tiêu diệt chúng, những sinh vật hỗn loạn đang phát triển bên trong bốc hơi thành hư vô dưới sức mạnh của ánh sao từ họ.
bên trái anh, gumayusi xoay vai, nhấc khẩu súng trường ánh trăng và nói, "cái này dễ hơn mình nghĩ đấy." cậu cau mày. ít nhất cậu ấy đã mong đợi có một loại sinh vật bảo vệ nào đó, một sinh vật sẽ bảo vệ tổ trứng, vậy mà...
tiếng hét của oner làm anh chú ý, và anh quay lại, máu đông cứng. trước mặt vệ binh trẻ là một khe hở, một vết rách sắc nhọn trong thực tại, những màu sắc hỗn loạn xoáy trong đó. ngay lập tức, anh lao qua căn phòng, nắm lấy đồng đội của mình và đẩy cậu ra sau lưng mình, tránh xa khỏi khe hở, dù có lẽ hơi quá mạnh. "tránh xa nó ra," anh cảnh báo, mắt không rời khỏi khe hở lấp lánh. bengi, mắt mở to khi cậu ta ngã ngửa ra sau, peanut, ánh sáng sao của cậu ta mờ dần khi máu chảy ra từ vết thương trên cổ và những màu neon hỗn loạn của chiều không gian hỗn loạn nuốt chửng cơ thể cậu ta—
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝟭 ೀ chúng ta sẽ đối mặt với nỗi đau này
Fanfictioncó một điều về những vì sao là chúng đều bị định sẵn sẽ chết đi. hoặc là lặng lẽ lụi tàn khi ánh sáng của chúng, một đốm nhỏ trong hàng tỷ đốm sáng, tắt đi hoặc là với một tiếng nổ xé toạc vũ trụ. các vệ binh tinh tú cũng tương tự. họ chiếu sáng bón...