chương 16

17 2 0
                                    

thật thú vị là không ai trong số họ phản ứng, ít nhất là không bằng lời. trong trường hợp của oner, đó chủ yếu là vì cậu đang quá bận rộn nhìn chằm chằm vào cánh cửa vừa đóng lại, hoàn toàn ngớ ngẩn. rồi, như thể tâm trí cậu bị chậm lại, suy nghĩ bắt đầu chạy đua.

cánh cửa vừa đóng sầm lại sao? chúng ta bị mắc kẹt ở đây à? ôi không, chúng ta sẽ chết—

một tiếng cười lo lắng từ zeus làm cậu tỉnh lại khỏi dòng suy nghĩ. "xin lỗi," zeus nói khi oner quay phắt lại.

có một ánh sáng mờ nhạt gần chân cậu, gần giống như một sợi tơ nhện, mặc dù giờ nó đã bị đứt.

tiếng thở dài nặng nề của keria vang vọng khắp không gian kín khi gumayusi che mắt bằng một tay. oner nhặt vật gì đó gần nhất không phải là vũ khí, kết quả là một nắm cát thô, và ném nó vào zeus, người nhảy lùi lại với sự uyển chuyển mà nó đáng lẽ phải sử dụng chỉ vài giây trước.

"em đã làm gì?"

"em chỉ bước về phía trước thôi," zeus biện hộ, né tránh thêm một loạt cát nữa, lắc đầu như một con cún khi vài hạt cát đáp xuống tóc anh. "đó không phải lỗi của em!"

"có đấy! em—" tiếng la của oner bị cắt ngang khi keria đứng chen vào giữa họ, chiếc lưỡi hái được vung lên đầy đe dọa.

"cãi nhau sau," keria nói. "chúng ta hãy thử mở cánh cửa trước đã." em quay lại. "guma—"

bụi và cát bắt đầu rơi xuống từ trần nhà khi một âm thanh, không khác gì tiếng của hàng trăm hoặc hàng nghìn cái chân, vọng xuống từ phía trên cao.

zeus bắn một cú chớp giật lên trên, tia sét màu vàng nổ tung như pháo hoa và chiếu sáng đám sinh vật đang lao xuống từ các bức tường, mỗi con đều đầy rẫy sự hủy hoại. cú chớp giết chết một vài con, và chúng co lại khỏi ánh sáng, gào thét tức giận đồng loạt, những chiếc răng sắc nhọn lóe lên từ dưới lớp vỏ của chúng.

nhưng nó chỉ làm chậm đám sinh vật một chút, và oner nghĩ, chết tiệt.

ánh trăng nổ tung phía trên cậu, những viên đạn bay ra từ cả khẩu súng của gumayusi lẫn trụ súng mà cậu ấy đã đặt trên mặt đất. "chạy đi," gumayusi hét lên, mặc dù như một kẻ hy sinh chính mình, cậu ấy vẫn đứng vững khi nhắm lên trên.

đó là một lời khuyên tốt, vì vậy oner làm theo, để làn sương lấp lánh ánh sao bùng lên từ thanh gươm lớn của mình và bao phủ lấy cậu. cậu không lo lắng nhiều về zeus, với cổng gia tốc của mình, nó vọt qua cậu và nắm lấy cổ tay keria khi nó lao xuống hành lang vào sâu trong ngôi đền.

gumayusi vẫn đứng đó, giữ vững vị trí khi đám sinh vật côn trùng lao xuống, và cậu ấy không di chuyển, vì vậy oner rủa thầm, tay còn lại nắm lấy cổ áo của xạ thủ khi cậu kéo đồng đội của mình ra khỏi trụ súng đang tan vỡ và đám sinh vật tức giận đang xé nát cấu trúc đó. cậu bị một vài vết xước vì những con côn trùng lao xuống tấn công, những chiếc răng ẩn kín cào những vết rạch lên da cậu.

cậu nghe thấy một tiếng kêu và một tia sáng trăng bay sượt qua tai mình, khiến cậu phải né sang một bên. "nhắm bắn cẩn thận đi!" cậu hét lên qua vai, trượt qua một góc và ra khỏi làn sương của mình.

𝐓𝟭 ೀ chúng ta sẽ đối mặt với nỗi đau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ