gumayusi không quên lời hứa với keria, nhưng cậu cũng không muốn là người đánh thức em dậy. may mắn thay, cậu chắc hẳn đã ở trong thư viện lâu hơn cậu nghĩ, vì khi cậu áp tai vào cửa, cậu nghe thấy tiếng sột soạt.
khi mở hé cửa, cậu bắt gặp cả ánh mắt của zeus và keria, cả hai đều đang nửa chừng ra khỏi giường. ngay lập tức, keria vội vàng bước tới trong khi zeus quay đi, có lẽ đang tìm một chiếc áo. "cậu có tìm thấy gì khác không?"
"tớ đã nói chuyện với bang và wolf. họ nói rằng vũ khí này gọi là the absolver. tớ sẽ nói thêm khi tất cả mọi người tập hợp lại, vì tớ đã tìm được vị trí rồi."
mắt của keria sáng lên và zeus xuất hiện ở ngưỡng cửa, mặc một trong những chiếc áo hoodie của oner, mặc dù nó không biết mình lấy nó từ đâu. "thật sao? ở đâu cơ?"
"cho anh một chút thời gian," cậu cười. "chúng ta cần tìm oner trước."
zeus nhún vai, đi theo cậu xuống hành lang. "chúng ta có thực sự cần không?"
ném một cái nhìn bực dọc về phía đồng đội của mình, cậu nói, "có, thực sự cần. bengi đang huấn luyện cậu ấy ném giáo. đi nào."
họ đi xuống cầu thang, và gumayusi phải cúi đầu khi cậu mở cửa phòng huấn luyện, chiếc giáo va vào khung cửa ngay trên đầu cậu trong khi keria hét lên trong ngạc nhiên. "ồ chết-xin lỗi!" oner nhặt nó lên, giữ chặt bên cạnh như thể sợ nó sẽ nhảy ra khỏi tay. "cậu tỉnh rồi!"
"đúng, bây giờ đến đây," và oner kêu lên khi gumayusi nắm lấy phần trước áo của cậu, kéo cậu về phía thư viện. keria giật chiếc giáo ra khỏi tay cậu, ném nó trở lại vào phòng cùng với một tiếng hét,
"chúng em sẽ mượn cậu ấy một chút, xin lỗi anh bengi!"
cậu nhìn thoáng qua ánh mắt mở to của người hóa hình hổ trước khi cửa đóng lại. sau khi đảm bảo rằng tất cả mọi người đã ở trong thư viện và cửa đã khóa, cậu quay lại với đồng đội, năng lượng điên cuồng đột nhiên tràn ngập trong người cậu. "được rồi, trước tiên, vũ khí trong bài thơ được gọi là the absolver. thứ hai, chúng ta may mắn, vì dường như bang và wolf biết vài điều về nó. tớ sẽ tóm tắt nhanh cho các cậu—" cậu liếc nhìn xung quanh đống giấy tờ và sách vở bừa bộn. "nó ở đâu rồi? à!" cậu giật ra bản đồ sao mà bang đã tìm thấy trước đó, đập nó xuống bàn, chỉ vào điểm mực gần đường chân trời. "nó nằm ở đâu đó trong cụm sao này, được gọi là twilight star."
gumayusi ngả người ra sau khi cả ba cùng chen chúc xung quanh bản đồ. zeus ngước lên. "làm thế nào mà anh tìm ra cái này?"
"theo bang và wolf, the absolver từng là một chủ đề lớn giữa các vệ binh tinh tú. faker đã cố gắng tìm kiếm nó, và họ nói rằng anh ấy đã thu hẹp được vị trí. họ không chắc tại sao vẫn chưa ai tìm thấy nó, dù mọi người đều đồng ý rằng khu vực này rất nguy hiểm với vệ binh tinh tú vì một lý do nào đó. wolf nói rằng đó là nơi gần nhất với chiều không gian hỗn loạn, nên họ nghĩ rằng đó là lý do không ai có thể sống sót, nhưng, à," gumayusi chỉ vào họ và trạng thái không chết chung của cả nhóm.
keria gật đầu. "vậy có lẽ không phải là 'quá nhiều năng lượng hỗn loạn' khiến nơi này nguy hiểm." em trầm ngâm, vỗ nhẹ cằm. "có thể có một dạng người bảo vệ nào đó? điều này có thể không áp dụng, nhưng các lăng mộ cổ thường có người bảo vệ, đúng không? thứ gì đó giống như baron nashor có lẽ sẽ khiến ai cũng phải sợ hãi." một bóng đèn sáng lên trong đầu em. "chúng ta có thể có một đội trinh sát! việc tạo cổng không gian với tớ rất dễ dàng. chúng ta có thể vào rồi ra ngay. như vậy, chúng ta không cần bay một mù quáng trong không gian, vì tớ có thể nhắm mục tiêu đến từng hành tinh cụ thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝟭 ೀ chúng ta sẽ đối mặt với nỗi đau này
Fanfictioncó một điều về những vì sao là chúng đều bị định sẵn sẽ chết đi. hoặc là lặng lẽ lụi tàn khi ánh sáng của chúng, một đốm nhỏ trong hàng tỷ đốm sáng, tắt đi hoặc là với một tiếng nổ xé toạc vũ trụ. các vệ binh tinh tú cũng tương tự. họ chiếu sáng bón...