"cái gì đây?" những chiếc lông vũ thì thầm trên tảng đá khi anh bước ra, khe nứt phía sau đóng lại ngay sau lưng. trong một thoáng, anh chìm trong bóng tối, chỉ có đôi mắt và nụ cười trắng toát rực sáng trên khuôn mặt không chút đặc điểm trước khi sự tha hóa rút lui.
anh trông hoàn toàn bình thường, ngoại trừ vương miện bóng tối, đôi cánh rách nát kéo lê phía sau, và nụ cười trên khuôn mặt.
faker thở dài, đôi mắt đen như mực xuyên thấu linh hồn oner. "đó có phải là the absolver không?" anh nghiêng đầu, làn da trên má mịn màng như thể anh đã bắt đầu che phủ những vết sẹo của mình bằng ảo ảnh một lần nữa. "các cậu không cần phải tặng quà cho tôi."
ai đó giật vũ khí khỏi tay cậu, và cậu liếc sang bên cạnh vừa kịp thấy zeus nâng nó lên và khai hỏa.
một tia sáng phóng thẳng tới vệ binh tinh tú tha hóa, nhưng hình dáng của anh mờ nhạt, cú bắn xuyên qua một hình ảnh nhạt nhòa khi anh dịch chuyển tức thời.
oner lùi lại khi đột ngột phát hiện faker đứng trước mặt mình, nụ cười kỳ quái vẫn còn đó, tay siết chặt cổ tay của zeus như một cái bẫy chết người.
đồng đội của cậu hét lên, xương kêu rắc khi the absolver rơi khỏi những ngón tay tê dại. "đó không phải là điều hay ho," faker trách móc, nụ cười sắc bén như dao. anh không buông ra, chỉ kéo zeus đứng dậy, giật anh ta khỏi oner.
cậu cố đứng lên, nhưng đôi chân phản kháng, cơ bắp co giật, và cậu phải ở lại trên mặt đất, nhìn faker nhấc zeus lên bằng cổ tay có lẽ đã gãy với sức mạnh siêu nhiên.
zeus cào vào chiếc kẹp chặt quanh tay mình, máu chảy dài trên cằm từ chỗ thằng bé vô tình cắn vào môi, nhưng điều này dường như chỉ khiến faker thích thú khi anh nghiêng đầu.
anh tặc lưỡi một cái, rồi xoay người, ném zeus vào tường gần gumayusi và keria, người đang đứng bảo vệ xạ thủ, dù ít nhất thì gumayusi cũng đã tỉnh, tự chống đỡ mình bằng một cánh tay. keria ngay lập tức lao tới, phép chữa trị yếu ớt lóe lên trên đầu ngón tay.
oner muốn nhìn, tim thắt lại vì zeus không hề di chuyển, nhưng faker đang quay lại, nên cậu buộc mình phải đứng lên, đôi chân run rẩy.
đôi mắt sắc lạnh và vô cảm nhìn thấu cậu, khiến cậu rụt lại. có sự nhận thức trong đó, cậu nhận ra, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy anh quan tâm. không thương hại, không đồng cảm, không có gì thể hiện rằng hãy tránh xa tôi, tôi không muốn làm cậu bị thương. dù vậy, cậu vẫn tìm chút an ủi từ việc tất cả là kết quả của sự tha hóa, dù nó rất ít ỏi.
một tiếng thở dài nữa. "tôi đã mong điều gì đó thú vị hơn," anh nói, sự chán nản lóe lên trong mắt. thanh gươm suy vong từ chối hiện lên trong tay cậu, phép thuật màu cam lập lòe yếu ớt, nên cậu nắm chặt tay lại, nâng nắm đấm lên khi cậu chuyển mình, che chắn tầm nhìn của faker khỏi các đồng đội.
điều đó khiến faker bật cười. "hy sinh bản thân lần nữa? thật dễ đoán," anh ngâm nga với vẻ hài lòng, một cuốn sách lấp lánh hiện ra trước mặt. "được rồi. nếu cậu muốn chiến đấu đến vậy, tôi sẽ cho cậu làm điều đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝟭 ೀ chúng ta sẽ đối mặt với nỗi đau này
Fanfictioncó một điều về những vì sao là chúng đều bị định sẵn sẽ chết đi. hoặc là lặng lẽ lụi tàn khi ánh sáng của chúng, một đốm nhỏ trong hàng tỷ đốm sáng, tắt đi hoặc là với một tiếng nổ xé toạc vũ trụ. các vệ binh tinh tú cũng tương tự. họ chiếu sáng bón...