chương 19

21 3 0
                                    

bóng ma nhìn lại, nghiêng đầu tò mò.

hắn trông giống một vệ binh tinh tú, với đôi mắt sáng, không có sự thù hận trên gương mặt. áo choàng của hắn xoay nhẹ một cách khá kịch tính khi hắn xoay người, quan sát ngôi đền đổ nát và gumayusi và zeus, cả hai vẫn ngồi dựa vào tường, ngọn giáo đã xuyên qua vai zeus giờ đã biến mất. tay thằng bé vẫn giơ lên, tia sét màu vàng nổ lách tách xung quanh, mặc dù nó đã hạ tay một cách thận trọng, nghiêng hẳn về phía gumayusi.

keria là người lên tiếng đầu tiên. "cái gì—ngươi là ai?"

vẻ mặt của bóng ma sáng lên, và hắn cười, cúi chào. "akshan, sẵn sàng phục vụ! giờ thì, tôi khá tò mò. chuyện gì đã xảy ra ở đây?" sau đó, hắn cúi xuống, miệng há ra thành hình chữ o.

"à," hắn nói, đột nhiên nghiêm túc. "tôi hiểu rồi. thật không ngờ." hắn nhìn quanh ngôi đền. "đã bao lâu rồi? tôi đã chết bao lâu rồi?"

oner liếc nhìn keria, bối rối.

akshan lắc đầu. "không sao. cậu còn nhớ tên tôi không? harp? zoe? gwen? syndra?" không có cái tên nào nghe quen, và oner lắc đầu. vệ binh khác thở ra một hơi, trông buồn bã khi hắn quay đi. "à, thôi. đó cũng chỉ là một hy vọng xa vời thôi. tôi rất vui khi thấy vẫn còn người chống lại bóng tối," hắn nói, nụ cười lóe lên trên mặt. "vũ trụ sẽ luôn cần thêm anh hùng."

cả bốn người họ vẫn im lặng.

hắn thở dài. "tôi đoán các cậu đều đang bối rối về điều này, phải không?" akshan rõ ràng đọc được câu trả lời từ gương mặt họ nên hắn khoanh tay lại. "nói ngắn gọn," hắn giơ một ngón tay lên, "tôi là một trong những vệ binh tinh tú đầu tiên," và oner quay đầu lại nhìn gumayusi, mắt mở to. họ đã biết điều này, công bằng mà nói, nhưng sự xác nhận thêm này càng làm điều đó trở nên rõ ràng hơn một chút. một vệ binh tinh tú gốc!

akshan cười nhẹ. "à, vậy các cậu đã nghe về tôi rồi! kiểu vậy. tôi sẽ nhận điều đó! tiếc là tôi đã chết. absolver," hắn đá nhẹ những mảnh vỡ của vũ khí bằng chân, "đã giam giữ linh hồn tôi, nói vậy thôi. khi các cậu phá vỡ nó, các cậu đã giải thoát cho tôi." hắn dừng lại. "giống như một thần đèn," hắn cười khúc khích, "nhưng không có điều ước nào đâu. xin lỗi."

"vậy tại sao anh ở đây?" keria vẫn cảnh giác, chiếc liềm vẫn trong tay.

điều đó khiến akshan dừng lại. "câu hỏi hay. có lẽ tôi là một thần đèn. hoặc là một linh hồn thông thái đến để dẫn dắt các cậu." giọng hắn trở nên nhẹ nhàng, dao động khi hắn vẫy ngón tay. "ooooooh." ngớ ngẩn thật, nhưng điều đó khiến oner bật cười khẽ, mặc dù cậu nhăn mặt khi sự chuyển động làm tay cậu đau. "tôi không nghĩ mình sẽ tồn tại lâu nữa," akshan nói, giơ tay lên, các ngón tay của hắn lấp lánh, các hạt ánh sao trôi đi rồi biến mất. "tôi đoán đây là cơ hội để tôi nói 'cảm ơn' và, nếu các cậu muốn, đưa ra lời khuyên." hắn gãi đầu. "không chắc các cậu muốn biết gì. harp luôn giỏi việc đó hơn tôi," và biểu cảm của hắn thay đổi nhanh chóng thành thứ mà oner nhận ra.

cậu đã thấy nó trên mặt của bengi, đã thấy trên wolf, bang, peanut, và dù lúc đó cậu chưa nhận ra, trên faker nữa.

trong khoảnh khắc đó, hắn chỉ trông vô cùng mệt mỏi, buồn bã.

𝐓𝟭 ೀ chúng ta sẽ đối mặt với nỗi đau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ