chương 11

52 7 0
                                    

những cái bóng làm im lặng tất cả ngoại trừ một vài cảm xúc được chọn lọc. cơn thịnh nộ, một cơn thịnh nộ thuần túy và chưa qua xử lý, là một trong số đó. cảm xúc bùng nổ trong tâm trí anh như pháo hoa, thiêu đốt mọi phần trong anh, sự căm hận chảy qua từng mạch máu.

anh cảm nhận được xương của mình rạn nứt và vặn vẹo khi những lời thì thầm từ cái bóng của mình ngày càng lớn, bóng tối của chúng thấm vào anh, và anh lao tới, tầm nhìn chỉ tập trung vào deft, đầu súng của hắn ta vẫn còn bốc khói.

cơ thể anh biến dạng khi anh nhảy lên, luồng khí của sự sa ngã mà anh đã quen giờ càng mạnh mẽ hơn khi cốt lõi của sự căm ghét trong ngực anh gào thét đòi trả thù. họ là của tôi, anh muốn hét lên khi đập một bàn tay quái vật vào xạ thủ. họ là của tôi và anh đã làm tổn thương họ. những lời nói bùng cháy trên đầu lưỡi anh, nhưng dây thanh quản của anh cũng bị biến dạng như cơ thể của anh, vì vậy anh chỉ phát ra một tiếng hét không phải của con người, móng vuốt của anh cào xé qua bụng của deft.

anh phớt lờ cách sự sa ngã bao phủ làn da của mình buộc tội anh, nói rằng đó là lỗi của anh, lỗi của anh, lỗi của anh. hoặc đúng hơn, anh không làm vậy. anh để cái bóng của mình, những hồn ma của mình, gào thét trong tâm trí anh khi anh lại vung tay vào deft, xạ thủ ngã gục xuống đất một cách im lặng, máu chảy từ những vết rách do đòn đánh của anh để lại.

ôi, anh muốn xé xác hắn. muốn bẻ gãy từng cái xương trong đôi tay nhuốm máu đó, muốn làm cho xạ thủ kia phải chịu đựng vì mỗi đêm, mỗi phút, mỗi khoảnh khắc mà keria đã khóc vì hắn. anh muốn để hắn nằm bất lực trên mặt đất khi anh bẻ gãy lồng ngực của hắn, đào sâu qua da, cơ bắp, và xương để xé tim hắn ra, nhưng phần nhỏ nhoi trong anh mà anh đang cố gắng đàn áp, lấp lánh như ánh sao nhuốm tay phải của anh, thì thầm không.

và anh ngần ngại, hạ móng vuốt của mình xuống khi bóng tối không ngừng rò rỉ ra khỏi mắt anh như những giọt nước mắt mà anh không thể khóc. deft trông chỉ... nhỏ bé. anh cúi người nhìn xuống xạ thủ đang bất tỉnh, hơi thở của anh làm mái tóc nhuốm máu của hắn ta rung lên. anh ghét hắn, nhưng không phải với một nỗi ám ảnh, không. nỗi ám ảnh dành cho ai đó vẫn còn sống. chỉ là ghét thôi. chỉ là một sự ghét bỏ cháy bỏng thiêu đốt mạch máu của anh bằng sự giận dữ của nó và... nhưng...

đừng làm vậy, phần nhỏ nhoi đó van xin. keria sẽ không muốn mày làm điều này. anh nhìn về nơi cái xác nằm, nơi vệ binh tinh tú còn lại mà anh nên biết tên nhưng không có gì xuất hiện, đã thoát ra khỏi lưới của mình, chỉ đang cuộn mình bên trên người hỗ trợ. keria trông quá, quá nhỏ bé như thế này, đôi mắt hoàn toàn vô hồn khi những vệt đỏ trải dài trên mặt em như những tia sáng của một mặt trời méo mó.

nhưng rồi anh nghĩ rằng keria, sự căm ghét trào lên trong cổ họng anh khi anh quay lại, đã chết vì em tin tưởng deft. anh quay lại cái hình dạng nhàu nát của tên xạ thủ bên dưới mình và tóm lấy hắn, không quan tâm đến cách những ngón tay biến dạng của mình cắt qua vải và da.

anh đã làm điều này rất nhiều lần đến nỗi nó đã trở thành phản xạ cơ bắp vào lúc này. phép thuật hỗn loạn reo vang trong tâm hồn deft, cuộn tròn nơi ánh sao của hắn từng lấp lánh, cắn vào đầu ngón tay anh một cách giận dữ, nhưng anh vượt qua nó, áp đặt ý chí của mình lên sự sa ngã, và anh kéo.

𝐓𝟭 ೀ chúng ta sẽ đối mặt với nỗi đau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ