cậu không hề nao núng khỏi vị trí trước hốc tường, adrenaline thuần túy giữ cậu đứng vững. nhưng giờ đây, với vô số xác quái vật chất thành một lớp dày trên mặt đất, hơi thở của cậu bỗng trở nên vang dội hơn, rít qua tai và dội lại từ những bức tường đá.
oner quay lại, một mắt bị khép chặt bởi máu đông, nhưng chân cậu khuỵu xuống và hắn ngã vào lớp bùn đen sền sệt ngập đến mắt cá chân. cánh tay còn lại run rẩy vì cố gắng kéo mình lên, trong khi cánh tay kia buông thõng bên người, xương lộ ra dưới lớp thịt nát bấy của cẳng tay.
những vết thương, quá nhiều để đếm và lớp máu mủ che phủ hắn quá dày, đau đớn nhói lên khi cậu di chuyển.
đứng dậy, cậu ra lệnh. đứng dậy, mày chưa xong đâu. cậu chỉ vừa nhìn thấy bóng dáng yếu ớt của gumayusi trong hốc tường phía trên, cơ thể xạ thủ nằm bất động một cách kỳ lạ. cảm giác lạnh lẽo bò lên sống lưng cậu, và với một tiếng gầm nặng nề, cậu kéo mình đứng dậy, lảo đảo tiến tới.
cậu đến kịp lúc lớp ánh sáng xanh nhạt bao quanh da gumayusi tan biến. với tay lên, cậu đặt hai ngón tay run rẩy lên cổ xạ thủ, tim đập thình thịch trong lồng ngực.
làm ơn, cậu khẩn cầu. làm ơn, đừng đi. làm ơn hãy ổn.
và có lẽ một vị thần nào đó đang lắng nghe, vì cậu cảm nhận được nhịp đập, mỏng manh và không đều nhưng vẫn còn. không lãng phí thời gian, cậu để phép thuật của mình bao trùm lấy đồng đội, dù việc hít thở bắt đầu trở nên khó khăn hơn.
nghiến răng, cậu dồn thêm chút ánh sáng sao đang cạn kiệt của mình xung quanh gumayusi, hơi thở trở nên nặng nề hơn khi nhiều khí độc thoát ra khỏi lớp bảo vệ yếu ớt của phép thuật.
đột ngột, cậu gập người lại khi cơn ho dữ dội bùng lên, và khi nhìn xuống bàn tay mình, cậu thất vọng nhận ra máu tươi phủ đầy lòng bàn tay.
nhưng cậu không có thời gian để bận tâm khi tiếng tru vang lên lần nữa từ xa. cậu để bản thân có một giây, nghiêng đầu về sau để nhẹ nhàng đập vào tường đá thô ráp, đan tay vào tay gumayusi.
rồi cậu mở bừng mắt, loạng choạng đứng dậy khi thanh gươm suy vong lại xuất hiện trong tay phải của mình, mũi kiếm kéo lê qua lớp bùn đặc quánh trên mặt đất.
cố lên, cố lên, chỉ cần cố lên thôi, cậu tự nhủ, buộc cơ thể mình phải tuân lệnh. cậu quá mệt mỏi.
siết chặt lấy chuôi kiếm, phần cán trơn trượt vì máu, cậu gào lên trong bóng tối, âm thanh thô ráp, đầy thách thức.
nhưng câu trả lời không đến từ những tiếng tru dữ dội hay những tiếng gầm gừ méo mó.
không. chỉ là tiếng ngân vang của những chiếc chuông vũ trụ cổ xưa và những tiếng la hét hoảng loạn.
oner nhìn về phía xa và nghĩ "ồ" khi hai bóng dáng quen thuộc xuất hiện, ánh sáng hồng và vàng sáng lên trong màn đêm.
đúng lúc thật, cậu nghĩ, một cơn sóng nhẹ nhõm ập đến cùng lúc cơn chóng mặt làm choáng ngợp cậu.
cậu loạng choạng một chút, tầm nhìn nhanh chóng tối đi, và cậu đổ xuống mặt đất, lớp bùn đen văng lên, quấn quanh chân tay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝟭 ೀ chúng ta sẽ đối mặt với nỗi đau này
Fanficcó một điều về những vì sao là chúng đều bị định sẵn sẽ chết đi. hoặc là lặng lẽ lụi tàn khi ánh sáng của chúng, một đốm nhỏ trong hàng tỷ đốm sáng, tắt đi hoặc là với một tiếng nổ xé toạc vũ trụ. các vệ binh tinh tú cũng tương tự. họ chiếu sáng bón...