chương 5

63 6 0
                                    

nó có thể thấy những chiếc trực thăng bay vòng trên đầu họ, những ánh đèn nhấp nháy của vô số camera đang nhìn xuống. "sẵn sàng chưa?" zeus quay lại nhìn bengi và gật đầu, nắm chặt cây búa của mình, tìm thấy sự an ủi trong tia sét đang cuộn trào dưới làn da. bên cạnh nó, các đồng đội của nó cũng đáp lại với sự khẳng định. "bắt đầu thôi," bengi thì thầm, những sợi bóng tối lẩn quẩn quanh trái tim, xuyên qua làn da hắn. với một động tác chém nhanh, hắn ta đâm xuống bằng một trong những ngọn giáo của mình, hiện thực bị biến dạng khi lưỡi giáo mắc vào một thứ gì đó và xé toạc.

một khe nứt mở ra trước mặt họ, những sắc màu neon độc hại nhảy múa trước mắt họ trên phông nền caro đen và tím. bengi đút ngọn giáo vào bao, giơ tay lên, lòng bàn tay hướng về phía khe nứt, và với một nhịp đập ma thuật mang cảm giác như sự thối rữa và hủy hoại, khe nứt xoắn tiếp tục mở rộng hơn, tạo thành một cánh cổng thực thụ với phần mép đang gợn sóng.

"tôi không muốn giữ nó quá lâu đâu," bengi nói, giọng căng thẳng. "nhanh lên!" họ nhìn nhau rồi cùng nhau lao vào cơn xoáy đang cuộn trào.

ngay lập tức, nó bị một lực nào đó kéo xuống, gió gào thét cùng lúc mắt nó bị những sắc neon mạnh mẽ chiếu vào như thể tạo ra những đòn đánh gây sát thương thẳng vào thị giác khiến nó choáng váng quơ quào tay một cách vô định và bằng một xác suất nào đó, chàng vệ binh tinh tú trẻ tóm được cánh tay của ai đó và kéo người đó lại gần.

kết thúc mớ hỗn độn của tay chân và vũ khí khi cả nhóm đã đâm mạnh xuống mặt đất, nhanh chóng ổn định tập trung và không còn những lời đùa cợt như thường lệ khi họ nghiêm túc nhìn vào khoảng không tối tăm của chiều không gian hỗn loạn.

đúng như tên gọi của nó, nó thực sự... hỗn loạn. những phiến đá trôi nổi trong không gian một cách thất thường, vỡ ra, va chạm vào nhau rồi tái hợp như việc không có sự ràng buộc của bất kỳ quy luật nào. dải màu caro đen tím trải dài trong khoảng không vô tận càng về xa dãi màu càng biến dạng. thỉnh thoảng, những màu sắc quen thuộc gắn với các vệ binh tinh tú như xanh lục, vàng, hồng và xanh lơ rải rác trên tấm nền tối nhưng lại mang một tông màu neon nguy hiểm và đen tối hơn so với các vệ binh tinh tú..

không khí cũng đầy sự thù địch, phẫn uất, như thể chiều không gian này đang chống lại ánh sáng đang tỏa ra từ trong nó, và zeus rùng mình, thờ ơ nhìn một mảnh kính vỡ trôi qua nó.

theo một cách méo mó, sự hỗn loạn này gần như đẹp đẽ. rồi những tiếng gào thét quen thuộc vang lên, ngay lập tức xua tan bất kỳ cảm xúc tốt đẹp nào mà nó có thể đã có.

"chúng biết chúng ta ở đây!" bengi hét lên, ném ngọn giáo của mình đúng lúc để xiên một sói biến dị nhảy ra từ hư không. sinh vật đó rơi xuống đất với một tiếng kêu đau đớn, tan chảy thành một đống bùn đen xấu xí khi ánh sáng sao thiêu đốt nó từ trong ra ngoài. "chúng ta phải di chuyển!"

zeus, không lãng phí thời gian, chuyển cây búa của mình sang chế độ nhắm bắn, nhấn một nút bên hông khiến hai quả cầu bắn ra, cổng gia tốc xuất hiện trước họ.

sau khi bắn một cú sốc điện qua đó, tia sét được tăng cường bởi ánh sáng sao đã bắn nát hai con chó săn đang lao tới, nó lao qua cổng, cảm thấy mình đang tăng tốc.

𝐓𝟭 ೀ chúng ta sẽ đối mặt với nỗi đau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ