bằng cách nào đó, keria không ngạc nhiên khi một tiếng hét là thứ cảnh báo họ rằng zeus đã tỉnh dậy, đặc biệt là vì oner đã khăng khăng ở trên giường của đồng đội mình. tuy nhiên, âm thanh đó khiến em vội vàng đứng dậy, chovy kêu lên khi con cáo dịch chuyển khỏi vị trí trên đầu em.
về lý do tại sao anh ấy lại ở trên đầu keria, em không biết, nhưng em sẽ không phàn nàn nếu chovy cho phép em vờn quanh đuôi của mình để vui vẻ.
gumayusi lao qua cửa ngay sau đó.
zeus đang ngồi thẳng dậy, tay ôm trán khi nhìn về phía họ, tấm chăn vẫn kéo lên để che đi những vết sẹo trên ngực, oner thì đang nằm dưới đất ôm mũi.
"đau quá," oner nói. "em có cần phải húc đầu vào anh không?"
cậu ấy nhận được một cái lườm khi keria ngay lập tức nhận ra chuyện gì đã xảy ra. em vội vàng tiến đến, biến hình trong khi đi để chữa lành cho đồng đội của mình.
gumayusi đi ngang qua, trìu mến gõ nhẹ vào đầu oner khi cậu ấy đi qua, dừng lại bên cạnh zeus. "em ổn chứ?"
một cái nhún vai. "em không biết." ánh mắt nó không rời khỏi keria, nhìn khắp khuôn mặt của em nhưng thỉnh thoảng lại lướt về phía giữa trán và keria phải cố nhịn không nhăn mặt.
đuôi của chovy lướt qua sau cổ em khi con cáo đứng lên trên đầu keria, lảo đảo một lúc trước khi nhảy xuống, biến trở lại thành hình người. ngay lập tức, anh ấy dựa vào vai keria, tai rung lên khi anh ấy cúi xuống và thì thầm, "lo lắng. chủ yếu là cảm giác tội lỗi." keria lại cố nhịn không nhăn mặt. hai cảm xúc đó dường như là sự pha trộn chiếm ưu thế gần đây, mặc dù em không thể trách họ. pháp sư cáo nhìn giữa bốn người họ, ánh mắt đánh giá. "tôi sẽ ở ngoài nếu các cậu cần," anh ấy nói, bóp vai keria một cách trấn an trước khi bước ra ngoài, cửa đóng lại sau lưng anh ấy.
sự im lặng bao trùm, và cả bốn người họ nhìn nhau một cách vụng về. cuối cùng, gumayusi phá vỡ sự im lặng. "vậy. em cảm thấy thế nào?"
zeus cuối cùng cũng quay đi, nhìn lên xạ thủ. "nếu nói thật? cảm thấy hơi tệ. chuyện gì đã xảy ra...?" keria nhìn thấy khoảnh khắc chính xác mà ký ức của zeus trở lại, mắt mở to. gumayusi cũng nhận ra, vì cậu ấy đã dừng zeus trước khi nó có thể bắt đầu xin lỗi.
"không sao đâu. thật đấy. anh ổn. đừng tự trách mình vì những gì em đã nói khi bị tha hoá." zeus rõ ràng không đồng ý, cái nghiêng đầu bướng bỉnh và ánh mắt cương quyết, nhưng nó vẫn gật đầu.
"vậy bây giờ chúng ta làm gì?" oner đã quay lại giường, nằm nửa người trên zeus mặc dù vệ binh kia đã cố đẩy cậu ấy ra. "chúng ta có nên đến chiều không gian hỗn loạn để tìm anh ấy không?"
gumayusi lắc đầu. "anh không nghĩ đó là một ý kiến hay. em đã thấy anh ấy mở cổng dễ dàng thế nào rồi đấy. những vệ binh tinh tú bị tha hoá có thể điều khiển chiều không gian hỗn loạn, thường chỉ ở mức độ nhỏ. nhưng với tình trạng faker hiện tại? anh ấy có thể tạo ra một mê cung vô tận để chúng ta lạc lối mà không cần ở gần. tốt hơn là để anh ấy đến với chúng ta. chúng ta cần tìm cách thanh tẩy anh ấy mà không hy sinh bất cứ ai."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝟭 ೀ chúng ta sẽ đối mặt với nỗi đau này
Fanfictioncó một điều về những vì sao là chúng đều bị định sẵn sẽ chết đi. hoặc là lặng lẽ lụi tàn khi ánh sáng của chúng, một đốm nhỏ trong hàng tỷ đốm sáng, tắt đi hoặc là với một tiếng nổ xé toạc vũ trụ. các vệ binh tinh tú cũng tương tự. họ chiếu sáng bón...