chương 10

58 6 1
                                    

nó cố gắng bình tĩnh, chớp mắt để gạt bụi ra khỏi mắt. những đôi cánh hiện lên trong màn sương, không khí nặng nề với các luồng sức mạnh, và nó nhận ra rằng nó không cần đợi không khí trong lành hơn để biết người mới đến là ai.

nhưng không giống như lần trước, khi bóng tối đã vặn vẹo anh đến mức gần như không thể nhận ra, faker bây giờ trông gần như... bình thường. làn da của anh nhợt nhạt và không tì vết bởi bất cứ thứ gì khác ngoài những vết sẹo cũ, bộ trang phục xa lạ của anh sạch sẽ, mặc dù những đầu cánh của anh kéo lê trên mặt đất, máu đen khô đóng cục trên các mắt xích của dây xích giữ chúng lên, những chiếc lông vũ đẫm máu trôi nổi trong bước chân của anh. faker khẽ quay đầu lại, và thay vì đôi mắt chết chóc của một vệ binh tinh tú bị biến chất như bình thường, mắt anh chỉ là hai hố đen sâu thẳm, hai dòng chảy mỏng chảy ra từ chúng, những giọt nước tối màu rơi từ khuôn mặt anh như nước mắt. vương miện của bóng tối hiện ra trên đầu anh, uốn lượn và phân nhánh như những chiếc sừng.

trước mặt anh, chiến binh bị tha hóa gầm gừ, cơ thể bị giữ yên bởi một cái lồng bao bởi các dòng chữ rune. chovy nhanh chóng thoát ra khỏi trạng thái đó, lắc những sợi xích địa ngục khỏi người khi anh ta loạng choạng lùi lại, mắt mở to, tai dán chặt vào đầu.

một sợi xích màu tím, rung lên với năng lượng, quấn quanh cổ của vệ binh tinh tú bị tha hóa. zeus chỉ có thể nhìn khi đồng đội cũ của nó lao tới, kéo theo tù nhân của mình, quay một vòng và gửi chiến binh đâm vào xạ thủ đang bắt đầu tiến về phía keria và gumayusi một lần nữa.

ba vệ binh tinh tú hắc ám tập hợp lại, nhưng họ phải thấy điều gì đó trong ánh mắt khó hiểu của faker bởi vì với một loạt phép thuật đen tối, họ bay đi. kỳ lạ thay, faker nhìn theo họ, bóng tối vẫn chảy ra từ đôi mắt của anh, trước khi anh quay lại với họ kịp thời để một làn sóng lớn lao qua các con phố, tan dần để lộ ra bốn vệ binh tinh tú đã mất tích.

bengi đang ở dạng hổ, khập khiễng khi peanut nằm ngửa, máu thấm vào lông của anh ta. bang và wolf trông không khá hơn, mặc dù phép thuật hệ nước của người sau đã bắt đầu chữa lành vết thương của họ, ngay cả khi họ đứng, nước nhỏ giọt.

tất cả đều đông cứng lại khi nhận ra faker. mắt của wolf mở to khi họ nhìn qua hình dáng của người đồng đội cũ, và bang do dự bước tới một bước. "sanghyeok?"

"đừng gọi tôi như vậy," anh trả lời, nét mặt không thay đổi, mặc dù bóng tối của anh biến dạng và xoắn thành những hình dạng phi nhân tính phía sau anh, những lời nói vang lên như giọng của hàng trăm người.

zeus nhăn mặt trước cách những lời nói đó cào xé qua tâm trí nó, và bang giật mình. một bàn tay chạm vào vai anh ta và anh ta suýt hét lên trước khi cảm nhận sự quen thuộc của phép thuật keria tràn qua anh ta. những hơi thở gấp gáp đã cào xé cổ họng anh ta dịu lại, và cơn đau rát trong lồng ngực lắng xuống.

"xin lỗi," keria thì thầm. "em không còn nhiều phép thuật nữa."

"không sao đâu," và anh ta lại nhăn mặt, mặc dù lần này là vì giọng của chính mình. oner vội vàng chạy tới, cẩn thận giúp anh đứng dậy, chú ý đến những chiếc xương sườn có thể đã bị gãy của anh ta. anh quay lại chú ý đến cảnh trước mặt mình.

𝐓𝟭 ೀ chúng ta sẽ đối mặt với nỗi đau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ