họ mất một lúc để di chuyển các cơ thể kia về phía bengi, người đang đứng sẵn sàng để mở cổng. bên cạnh hắn ta, vệ binh tinh tú tên kellin – theo cái tên mà anh ta đã vẽ xuống đất – đã tìm đủ năng lượng để đứng lên, dù vẫn còn dựa hẳn vào keria.
bằng cách nào đó, oner và zeus bị giao nhiệm vụ khiêng vác nặng nhọc trong khi gumayusi bay lơ lửng bên trên, chỉ đạo họ cần làm gì. nhưng họ vẫn chịu đựng, và chẳng mấy chốc, bengi thúc giục họ lùi lại, mũi giáo của hắn phát sáng khi hắn vung nó chém xuống không trung.
ánh sáng tràn ra từ vết nứt, nhẹ nhàng và đầy mời gọi, ngay lập tức, zeus nhớ lại sự thù địch của chiều không gian hỗn loạn.
"tốt hơn là nên nhanh lên," bengi nói qua kẽ răng khi hắn cố gắng mở rộng vết nứt. "mọi thứ trong chiều không gian này đều có thể cảm nhận khi cách cổng mở ra."
"và giờ chúng ta mới biết điều này sao?" keria hét lên, khiến kellin nhăn mặt dù anh vẫn bước tới. bengi liếc nhìn hỗ trợ với ánh mắt chán nản.
bên ngoài mép cong của cánh cổng, zeus nhìn thấy thứ có vẻ giống như một phòng khách, với ghế sofa và túi đậu rải rác quanh tường. khi cặp đôi bước qua ngưỡng của cổng, nó thấy cách sự căng thẳng vô hình được dỡ bỏ khỏi vai họ, keria thở ra một hơi nhẹ nhõm khi em dẫn kellin ngồi xuống sàn, pháp sư hệ gió lặng lẽ nhìn quanh phòng, cảm xúc thay đổi nhanh chóng.
bengi hắng giọng và zeus vội vàng tập trung lại vào vệ binh tinh tú bất tỉnh mà nó đang phụ trách, nhanh chóng kéo họ qua cánh cổng. băng qua cổng giống như hít một hơi không khí trong lành, khi cảm giác bị theo dõi liên tục trước đó biến mất.
khi nó nhẹ nhàng đặt vệ binh xuống sàn nhà trải thảm, một cánh cửa bật mở với âm thanh như tiếng súng nổ. ngay lập tức, nó lao xuống đất, che chắn vệ binh tinh tú bằng cơ thể mình trong khoảnh khắc ngắn ngủi khi nó với lấy chiếc búa và nhận ra, chết tiệt, mình không cầm theo nó.
nó lăn mình đứng dậy, cảm nhận luồng điện thô bắt đầu rực lên trong mạch máu, phép thuật cháy bỏng theo một cách quen thuộc khi nó đối mặt với những kẻ tấn công.
hai vệ binh tinh tú đứng ở ngưỡng cửa, người cao hơn đang cầm một khẩu shotgun hai nòng với làn khói vẫn còn lơ lửng từ đầu nòng, và người thấp hơn bay lơ lửng trên không với ba quả cầu, mỗi quả trông giống như một ngôi sao nhỏ, xoay quanh anh ta.
người thấp hơn trong hai người bay lên phía trước, giơ tay đe dọa khi một quả cầu bay ra từ lòng bàn tay, khuôn mặt lộ ra sự giận dữ.
"đợi đã!" keria hét lên, giơ hai tay lên trời. zeus ngạc nhiên, hai người kia dừng lại, nhưng nó nhanh chóng nhận ra không phải vì keria.
ánh mắt họ tập trung vào kellin. người cao hơn là người đầu tiên phá vỡ sự im lặng sững sờ mà họ đã rơi vào, lên cò khẩu shotgun khi anh chĩa nó về phía keria. bên cạnh zeus, nó cảm nhận gumayusi căng thẳng, làn phép thuật lạnh lẽo từ sức mạnh ánh trăng của xạ thủ bao quanh da cậu ta khi cậu chuẩn bị cho trận chiến. "chuyện này là sao?" vệ binh tinh tú cầm shotgun hỏi, giọng nói nhẹ nhàng nhưng vững vàng. "các người là ai?"
người bạn đồng hành của anh ta chạm chân xuống đất, bước lên một bước, đôi mắt mở to sau cặp kính tròn. "kellin? nhưng cậu—"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝟭 ೀ chúng ta sẽ đối mặt với nỗi đau này
Fanfictioncó một điều về những vì sao là chúng đều bị định sẵn sẽ chết đi. hoặc là lặng lẽ lụi tàn khi ánh sáng của chúng, một đốm nhỏ trong hàng tỷ đốm sáng, tắt đi hoặc là với một tiếng nổ xé toạc vũ trụ. các vệ binh tinh tú cũng tương tự. họ chiếu sáng bón...