anh lùi lại, và những bóng đen rơi vào im lặng. một cách thử nghiệm, anh giơ một tay lên, nhìn vào lớp máu đóng vảy trên da và để những sợi bóng tối nhảy múa giữa các ngón tay của mình.
bất ngờ, anh nhận ra rằng mình đã luôn chống lại sức mạnh này. tại sao anh lại chiến đấu?
ánh sáng thu hút sự chú ý của anh, anh liếc nhìn sang bên và thấy một vệ binh tinh tú đang nhìn anh, ánh mắt cảnh giác và biết ơn như nhau khi những ngón tay của người đó ấn vào nhịp đập của đồng đội mình. gumayusi. cái tên mang sức nặng, và anh chuẩn bị tinh thần cho mớ cảm xúc rối ren mà cái tên ấy có thể mang lại, nhưng anh hơi ngạc nhiên khi nhận ra rằng mình không quan tâm.
gumayusi, keria, oner, zeus. những cái tên đó không còn quyền lực, không còn nữa, không phải với anh.
tại sao trước đây anh lại quan tâm? anh đã bám vào những ký ức và cảm xúc cổ xưa như một đứa trẻ, không mục đích sao? anh bật cười khinh bỉ. thật đáng thương cho anh.
anh cân nhắc việc giết họ, nắm chặt bàn tay khi một lưỡi kiếm bóng tối hình thành xung quanh bàn tay mình. anh lại thở dài khi nhớ lại hình dạng thô kệch, đồ sộ và kém tinh tế mà anh đã lấy cách đây vài phút. điều này tốt hơn nhiều, anh quyết định, để lưỡi kiếm chuyển thành một cây gậy.
tuy nhiên, anh không thể tìm thấy động lực để giáng đòn kết liễu. không phải vì còn chút tình cảm nào, không. anh chỉ...chán. giết họ bây giờ sẽ không còn vui nữa, với việc họ đã kiệt sức sau trận chiến trước đó. nếu để họ sống, họ sẽ bị dày vò bởi cái bóng của anh. thú vị hơn nhiều.
vì vậy, anh để cây gậy tan biến, gọi bóng tối còn sót lại quay trở lại trong cơ thể mình, sức mạnh ổn định dưới làn da. không cần phải mất kiểm soát nữa. thoáng chốc, anh cân nhắc việc loại bỏ đôi cánh gãy kéo lê sau lưng, những sợi xích đỏ thẫm với máu khô. nhưng cuối cùng, anh để chúng ở lại. chúng sẽ là lời nhắc nhở về người mà anh từng là đối với họ và là lời nhắc nhở về những gì đã xảy ra với tất cả các ngôi sao.
tất cả những gì từng đẹp đẽ và toàn vẹn sẽ rơi vào đổ nát, sụp đổ vào bóng tối chờ đợi ở rìa thực tại.
và, ừ thì, anh sẽ nói dối nếu anh không thừa nhận rằng anh nghĩ chúng, cùng với chiếc vương miện gai lơ lửng trên trán anh, khá là kịch tính.
thoát ra khỏi dòng suy nghĩ, anh nhìn lại các vệ binh tinh tú trước mặt. gumayusi là người duy nhất còn tỉnh, lơ lửng bảo vệ đồng đội mình, ánh trăng lấp lánh yếu ớt.
anh không thể không bật cười trước cảnh tượng đó. "ta sẽ không làm đau ngươi," anh trấn an. "chưa đâu. nghỉ ngơi đi. hồi phục lại. ta chắc rằng chúng ta sẽ gặp lại nhau."
anh nói thật, mặc dù anh không quan tâm liệu họ có tin hay không.
bây giờ, để xử lý bảy thi thể khác đang nằm gần đó...
anh ta cân nhắc việc giết họ, năm người vì tội là kẻ thù của anh, hai người còn lại thì... hừm. anh thực sự cần lý do sao? nhưng sẽ không vui chút nào, đúng không? với một cái búng tay, năm kẽ nứt mở ra bên dưới các vệ binh tinh tú đã được thanh tẩy. anh chắc chắn dẫn các cổng đến một nơi nào đó trong chiều không gian này, nhưng nơi họ hạ cánh không phải việc của anh. có lẽ họ sẽ may mắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝟭 ೀ chúng ta sẽ đối mặt với nỗi đau này
Fanficcó một điều về những vì sao là chúng đều bị định sẵn sẽ chết đi. hoặc là lặng lẽ lụi tàn khi ánh sáng của chúng, một đốm nhỏ trong hàng tỷ đốm sáng, tắt đi hoặc là với một tiếng nổ xé toạc vũ trụ. các vệ binh tinh tú cũng tương tự. họ chiếu sáng bón...