chương 9

63 5 0
                                    

họ đang dần kiệt sức, zeus có thể nhận ra điều đó. khả năng hồi phục của keria đang mất nhiều thời gian hơn để chữa lành vết thương, peanut, bengi và chovy đều di chuyển ít hơn, dành nhiều thời gian hơn trong một trong hai hình dạng của họ, ngay cả khi chuyển đổi hình dạng có thể giúp họ thoát khỏi một cú vồ móng vuốt. gumayusi không còn cố gắng hét lên các mệnh lệnh qua bộ đàm nữa, thay vào đó chỉ im lặng với khuôn mặt cau có khi ánh trăng của cậu ấy chắc hẳn đang cháy như ngọn lửa trong cổ họng ngay lúc này. doran trông mệt mỏi như cậu, cả hai đều nâng vũ khí với chút sức mạnh mà họ còn lại.

không ai trong số họ còn bay nữa, không thể khi hành động đó đòi hỏi quá nhiều năng lượng và lũ quái vật đã giảm xuống một mức độ có thể kiểm soát được. zeus cúi đầu khi một con chó săn lao về phía nó, để cây đèn của doran đánh gãy xương sống của con thú làm đôi.

bộ đàm của họ giờ đây trở nên khó hiểu, khi mọi người đều đang bận rộn cố gắng không chết, và thành thật mà nói, có lẽ họ đang chiến đấu tốt hơn như thế này. chỉ huy biết rằng bây giờ các trận chiến của họ luôn là một mớ hỗn độn, với ít nhất ba người la hét về những kế hoạch chưa hoàn thành. chỉ vài phút trước, nó đã thấy oner đá một con quái vật hỗn mang thẳng vào người  gumayusi, xạ thủ phải chịu nhiều vết cắn và vết xước trước khi ánh trăng của anh ấy xé toạc nó ra. họ đang tan rã, và zeus không biết cách ngăn chặn điều đó.

"oner, cúi xuống!" nó hét lên, cổng gia tốc hình thành trước mặt nó khi nó nhắm vào một con chó săn đang lén lút tiếp cận đồng đội của mình. nhưng nó không bắn ngay lập tức. nó do dự, ngón tay đông cứng trên cò súng vì nó nghĩ mình sẽ không bắn trúng oner từ đây, nhưng nó không biết, không thật sự chắc chắn 100%.

khoảnh khắc do dự đó khiến nó phải trả giá khi con chó săn xé toạc bụng của oner, tiếng kêu đau đớn của cậu vang lên trong tai zeus. con chó săn ngã xuống không lâu sau đó, tan chảy thành chất nhờn khi tia sét đốt cháy nó, nhưng nó quá xa để tiếp cận và nó có thể thấy thêm hai con chó săn nữa đang nhảy lên từ bóng tối.

bất lực, nó hét lên tên của oner, đưa tay ra ngay cả khi biết điều đó là hoàn toàn vô ích vì một nửa đồng đội của nó đang ở cuối con phố và keria đang vật lộn dưới một con quái vật lớn dị dạng nên oner hoàn toàn đơn độc

và một thứ gì đó đâm vào một trong những con chó săn, tấn công nó giữa không trung và hất văng nó vào tường. một tiếng nổ vang lên cùng lúc, đánh lùi con chó săn khác một bước. một người nào đó lao ra, đứng chặn giữa oner bị ngã và con chó săn, một khẩu súng lấp lánh trong tay họ.

con chó săn gầm gừ, lao tới chỉ để lùi lại một bước nữa khi vũ khí vang lên. "hai," zeus nghe thấy người đàn ông hét lên. một viên đạn nữa. "ba!" anh ấy nhìn lại, mắt tìm kiếm điên cuồng và khóa vào nó.

nó nhận ra đó là một trong những cựu vệ binh tinh tú. bang, nếu khả năng sử dụng súng của anh ấy là một đặc điểm nhận dạng. nhưng họ đã xóa ký ức của mình. họ nên là những thường dân bình thường, vậy tại sao...?

"bốn!" con chó săn rên rỉ trong đau đớn, nhưng nó hồi phục nhanh chóng, ánh mắt nó đầy giận dữ và ác ý, hướng về người trước mặt.

𝐓𝟭 ೀ chúng ta sẽ đối mặt với nỗi đau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ