Chương 11: Nhà dột còn gặp mưa

55 9 0
                                    

Kim Thái Hanh rũ mắt xuống, tùy tiện chỉ một học sinh ở hàng đầu, chờ học sinh đó trả lời xong, Kim Thái Hanh khen hai câu, lặng lẽ cất quang tử thương đi, bắt đầu nói về kỹ năng xạ kích thực sự.

Trong tầm mắt không còn quang tử thương, thân thể Điền Chính Quốc đã sớm ngừng run rẩy, nhưng cậu vẫn cúi đầu, không dám nhìn vào mắt Kim Thái Hanh. Kim Thái Hanh trầm ngâm hỏi:

"Lớp trưởng là ai?"

Một nam sinh đeo kính đứng lên: "Thưa thầy, là em."

"Ừm, cậu mang theo vài người đến phòng thiết bị mang quang tử thương đến, chúng ta sẽ bắt đầu chính thức luyện tập." Mặc dù Kim Thái Hanh đang nói chuyện với lớp trưởng, nhưng ánh mắt của hắn vẫn dán chặt vào Điền Chính Quốc. Đúng như dự đoán, nghe hắn nói bắt đầu luyện tập, cơ thể Điền Chính Quốc lại bắt đầu hơi run lên.

Tranh thủ lúc học sinh lấy súng, Kim Thái Hanh bất động thanh sắc đến gần Điền Chính Quốc, muốn xem đứa nhỏ xảy ra chuyện gì, khi còn cách khoảng ba mét thì nhìn thấy học sinh đã đánh nhau với Điền Chính Quốc lần trước.
Cậu ta nghiêng người về phía Điền Chính Quốc, chế nhạo:

"Nhìn đi, nhìn đi, tôi nói cậu nhập học được là nhờ quan hệ, không ngờ quan hệ của cậu lại là Tư lệnh. Chậc chậc, thật vênh váo nha, có người chống lưng lớn như vậy."

Im lặng, vẫn là im lặng.

"Mày, mẹ nó, không được nói ngài ấy"

Điền Chính Quốc đột nhiên trở mặt.

Điền Chính Quốc vừa nhìn thấy quang tử thương, đầu óc đã choáng váng, tốc độ máu chảy nhanh hơn bình thường rất nhiều, Trác Hưng Xương lại không ngừng lải nhải bên tai cậu, cậu thực sự không nhịn được nữa, vươn tay nắm lấy cổ áo cậu ta, đẩy một cái thật mạnh.

"Này! Mày còn muốn đánh người à?"

Trác Hưng Xương lảo đảo lui về phía sau hai bước, giọng nói càng lớn.

Sắc mặt Kim Thái Hanh trầm xuống, nhanh chóng bước tới kéo lấy cánh tay Điền Chính Quốc, nhưng đúng lúc này, lớp trưởng khiêng cả thùng súng đi vào, hô to: "Mọi người mau đến giúp một tay! Tôi mang quang tử thương đến rồi!"

Thân thể Điền Chính Quốc đột nhiên cứng đờ, sắc mặt có chút tái nhợt, thân thể không tự chủ được ngả về phía sau, Kim Thái Hanh nhanh chóng vươn tay, tiếp cậu vào trong lòng.

Lúc này Kim Thái Hanh mới có thể nhìn thấy vẻ mặt của Điền Chính Quốc, khuôn mặt của đứa nhỏ lấm tấm những hạt mồ hôi to bằng hạt đậu, đôi môi trắng bệch không còn chút máu, hai mắt nhắm chặt, như đang phải chịu đựng nỗi thống khổ khôn nguôi.

Kim Thái Hanh không có thời gian để lo những việc khác, hắn bảo lớp trưởng phụ trách kỷ luật của lớp, ôm Điền Chính Quốc sải bước đi ra khỏi sân huấn luyện.

Ba giờ chiều, trong Bệnh viện số 1 trực thuộc Quân khu, Điền Chính Quốc nhắm nghiền hai mắt nằm trên giường, lông mày nhíu chặt, trên người cắm đầy các loại thiết bị giám sát.

Khi được đưa đến bệnh viện, trạng thái của cậu vô cùng bất ổn, trong lúc bất đắc dĩ, bác sĩ đã tiêm cho cậu thuốc an thần.
Điền Chính Quốc nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, nhưng ngủ cũng không được ngon, trên người vẫn không ngừng đổ mồ hôi, thỉnh thoảng lại hừ nhẹ hai câu.
Kim Thái Hanh đứng bên giường bệnh, cau mày hỏi:

𝓽𝓪𝓮𝓴𝓸𝓸𝓴: Thái Hanh, mau hôn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ