CHAPTER 10

296 3 0
                                    

Isang linggo na ang nakalipas eti kami ngaun walang imikan. Bumalik kami naming pakikitungo sa isa't isa.

Siya ay laging busy sa cell phone laging may kausap. Nakuha ng update kung anong ganap na sa paligid.

Nalaman ko nagbaba na din ng utos ang pangulo na dead or alive sa mga sindekatong gustong pumatay samin.

Pinag uutos din ng pangulo na wag muna kami magpapakita dahil malamang daw nakaabang lang ang mga myembro ng mga sindekatong yun.

Kaya pag lalabas kami lagi kaming naka disgays. Acting like a couple na sana nagibg totoo nalang

Masakit sakin na bumalik kami sa dati ng dahil lang sa halik na yun nagbago na naman pakikitungo sakin ni kaizen.

Na para bang hangin lang ako sa mata niya.

Sa loob ng isang linggong yun ay mas lalo kong nakilala ang nararamdaman ko dito.

Im fall in love with him truely but surely.

Kaso nasasaktan lang ako dahil sa pinapakita nito.

Sana matapos na tong problema namin at ng makauwi na ko at matakasan yung nararamdaman kong sakit.

"Haixt sana matapos na tong problema namin at ng makauwi na. Miss kuna si lola," malungkot na sabi ko nalang sa sarili ko.

Hindi ko alam pero habang tumatagal sumusikip ang dibdib ko lalo na sa pakikitungo sakin ngayun ni kaizen.

Ilqng oras din ang lumipas. May kumatok sa pintuan ng apartment namin. Bubuksan ko sana kaso naunahan na ko ni kaizen.

Pagbukas palang nito ng pintuan ay tumambad samin ang isnag magandang babae.

Sexy
Maputi
Maganda
Matangkad
At supistikada.

At mukahang mayaman din lalo na sa itsura unang kita mo palang sa kanya. Dun mo palang malalaman na may masasabi iti sa buhay.

Ano kaya ginagawa nito sa apartment nila.

"Come in" seryosong sabi ni kaizen

"Hi babe namiss kita." Sabi nga babae at bigla nalang iting humalik sa pisngi ni kaizen

Si kaizen naman walang reaction parang normal nalang sa kanya ang ganon paghalik sa kanya.

Siguro ganun din yung sa amin dalawa normal lang sa kanya.

Sa isip ko

Nasaktan ako sa nakita ko kaya tumalikod na ko at pumasok sa kwarto ko.

Pag upo ko palang sa higaan ko tumulo nalang ang luha ko kasi masakit palang masaktan.

Lalo na nakita mo ng harapan.
Oo alam kong wala akong karapan lalo na wala naman kaming relasyon ni kaizen pero bakit ganito nararamdaman ko.

Humiga ako at tumingin sa kesame.

"Lola miss na kita. Gusto na kitang mayakap, sana matapos na problema namin para makita na kita. Kamusta kana kaya lola." Umiiyak na sabi ko

Halo halong problema na ang nasa isip ko lalo si kaizen at yung babae nito na nasa kwarto nito sila pareho

Ano kaya ginagawa nila. Bakit hindi man lang nagsabi si kaizen na may darating siyang bisita.

Pero wala naman akong karapatang malaman pa. Bakit kailan pa niyang magsabi.

Haixt tanga mo talaga fheng

Sa kakaisip hindi kuna namalayang nakatulog na ko.

_______

5pm na kong nagising bumangon agad ako para makapag luto ng hapunan.

Paglabas ko ng kwarto pansin kong parang wala akong kasama sa bahay.

Umalis siguro sila.

Bago ako bumaba pumunta muna ako sa harap ng pintuan ng kwarto ni kaizen at idinimit ako yung tenga ko sa pinto at pinakinggang ang loob.

Kaso wala akong naririnig at pansin ko ding nakapatay ang ilaw sa loob kaya ginawa ko bumalik nalang ako sa kwarto.

Hindi nalang ako mag loo luluto tutal wala naman siya.

Balak kong sa labas nalang ako kakain para matutulog nalang ako after ko kumain. Tinatamad din akong mag luto.

Nag bihis na ko.

Outfit check

Oo nga pala binigyan ako ng baril ni kaizen

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Oo nga pala binigyan ako ng baril ni kaizen. In case of emergency daw lalo na kung wala siya sa tabi ko. Tinuruan niya din ako gumamit ng baril.

Nilagay ko ang baril sa tagiliran ko. At saka nag suot ng mask.

After ko mag bihis lumabas na ko ng bahay at ni lack yung pintuan. Kung sakali mang umuwi si kaizen wala naman problema dahil may duplicate key naman soya ng bahay.

Naglakad na ko palabas ng subdivision at sumakay ng tricycle at nagpahatud ako sa bayan ng pagudpod.

Paway bayan ang tawag nila duon. Malapit din sa mall.

Pupunta akong mall gusto kong magpalipas ng oras tutal naman at maaga pa.

About naman sa baril wag kayong mag alala sabi ni kaizen hindi daw ma te trace ng trace ng mga guard ang baril. Lalo na kung pupunta ako ng mall.

Tiwala naman ako sa kanya kaya dala ko yung baril. Duh general ang may ari nun.

San kaya pumunta yung isang yun. Haixt bahala na ayoko muna siyang isipin.

Pag pasok ko sa mall. Medyo nawala kaba ko kasi totoo talaga sinabi ni kaizen na hindi talaga na trace ng guard ang baril na nakatago sa tagiliran ko.

Naglakad ako papuntang mang inasal.
Tapos nag order ako ng makakain, nag wait lang ng 5 minutes at dumating na kung order ko at nag start ng kumain.

After ko kumain pumunta naman ako ng national books store para bumili ng mga babasahin. Panglibangan lang

Nang makarating ako sa national books store po umunta agad ako sa pwesto ng mga librong guSto kong basahin.

Habang namimili ako may nararamdaman akong may nakatingin sakin. Sa may bandang kanan ko

Hindi ko ito nilingon. Nakaramdam agad ako ng kaba feeling ko may masamang mayayari ngaun ahh.

Naging alerto ako. Pero tinutuon ko pa din ang tingin ko sa mga libro pero nakikiramdam pa din Ako.

Shit mali ata ang pag Punta ko ng mall ahh.

___

To
Be
Continue______

Ano kaya ang mangyayari kay fheng lalo na wala si kaizen sa tabi niya.

At

Nasan si kaizen ???

Please comment at vote po.

Mister General Meet Miss SnatcherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon