Nandito ako ngaun sa kusina naglilinis naisipan ko kasi na mag general cleaning dahil wala naman akong ginagawa.
Nagpatugtog ako ng favorite kong kanta.
Sining ang title ginaganahan akong kumilios pag yan yung naririnig ko kahit oa paulit ulit yung kanta wala akong pakialam basta marinig ko lang yan.
Sinasabayan ko yung kanta habang naglilinis. Kung tatanungin niyo kung nasan si kaizen nandun siya sa labas nag sisibak ulit ng kahoy.
Ewan ko ba dun de gas naman kami pero sibak ng sibak ng kahoy.
Oo nga pala update sa kalagayan ko ganun pa din tuwing gigising ako nagsusuka pa din ako at nahihilo.
Ewan ko ba sa nararamdaman ko.
Natapos na ki sa ginagawa ko kaya naisipan kong silipin si kaizen sa likod ng bahay.
Nang makalabas ako nagulat ako sa narinig ko.
Nakantabsinkaizen at yung kinakanta niya yung favorite song kong sining.
Ganda ng boses niya.
Shit kinakanta niya habang naka topless
Dami na namang kababaihan ang nasa bakuran namin.Tapos samahan mo oang sobrang ganda ng boses ni kaizen malamig ang boses niya.
Nakakainlove lalo.
Nakatitig lang ako sa kanya alam ko na nararamdaman niya ako na pinapanood ko siya pero hindi niya lang ako pinapansin.
Napapangiti ako parang feeling ko para sakin yung kantang yun.
Hanggang sa matapos siya kumanta ay tumingin siya sakin at ngumiti tapos lumapit siya sakin sabay yakap.
May god kinikilig ako wag naman ganito kaizen baka mas lalo pa akong mahulog sayo.
Sana wala ng katapusan tong nangyayari samin dalawa ni kaizen maliban lang sa problema naming dalawa.
Sana totoo nalang lahat ng pakikitungo ni kaizen sakin.
Pero kailangan kong tanggapin na kailangan naming magpanggap na mag asawa.
Pero yung nangyari saming dalawa kasama ba yun sa pagpapanggap?
Bahala na kailangan ko munang kailimutan lahat nakakapagod mag isip.
Nangmumalas sa pagyakap si kaizen nagsalita siya.
"Do you wanna go somewhere?" He ask me
"Saan naman tayo pupunta hindi ko naman alam mga lugar dito sa batangas" sabi ko
BINABASA MO ANG
Mister General Meet Miss Snatcher
De TodoFheng isang dalaga na lumaki sa hirap. hindi nakapagtapos ng pag aaral dahil sa kakapusan ng pera. Nag iisang apo ng kanyang lola Linda. sila nalang dalawa ang mag kasama dahil ang kanyang magulang ay namatay sa isang aksidente nung sila ay pauwi...