Pháp khí có thể luyện chế, đương nhiên cũng có thể sửa chữa.
Chiều hôm đó, Cao Hàn nhận được pháp khí mà Tái Tinh Hỏa gửi đến, và chỉ mất chưa đầy mười phút để anh sửa chữa xong.
Vì đây là pháp khí do chính anh luyện chế nên anh hiểu rõ cấu trúc của nó, đây là lý do đầu tiên.
Lý do thứ hai là cấp bậc của pháp khí càng thấp, việc sửa chữa càng dễ dàng, chỉ cần một chút vật liệu thông thường là đủ. Hơn nữa, pháp khí của Tái Tinh Hỏa cũng không bị tổn hại nghiêm trọng.
Cao Hàn gửi lại pháp khí đã sửa chữa xong và thông báo cho Tái Tinh Hỏa.
Có lẽ Tái Tinh Hỏa đang bận việc nên không trả lời ngay.
Cao Hàn đăng nhập vào Linh Mạng và nhìn thấy tin nhắn thúc giục của Tam Điểm Thủy.
"Chủ tiệm, khi nào ngài mới mang pháp khí đến địa chỉ đã chỉ định? Đã mấy ngày trôi qua rồi."
"Nếu sợ tôi không giữ lời, cậu có thể hủy đơn hàng." Cao Hàn trả lời.
Tam Điểm Thủy lập tức không dám nhắc lại nữa.
Cao Hàn nói rằng anh sẽ giao hàng sau hai ngày, rồi tắt tin nhắn, chuyển sang tin nhắn tiếp theo và nhìn lướt qua tên người dùng, Viên Thần Lâm?
Cao Hàn nheo mắt lại, cái tên này nghe có chút quen thuộc. Anh nhớ rằng cha của chủ cũ cũng mang họ Viên. Sau khi bỏ nhà ra đi, gia đình Viên không cử người tìm kiếm anh ta, và sau khi cha của chủ cũ qua đời, họ cũng không đưa anh ta trở về.
Vì cha của chủ cũ không nói nhiều về gia đình Viên, Cao Hàn không thể chắc chắn liệu Viên Thần Lâm này có phải là thành viên của gia đình Viên đó hay không.
Đúng lúc này, Tái Tinh Hỏa trả lời tin nhắn của anh, kèm theo một loạt biểu tượng cảm xúc kích động đến ngất xỉu.
"Cậu biết người này là ai không?" Cao Hàn hỏi thẳng.
"Anh ta là nhị thiếu gia của nhà họ Viên. Cao đại ca có biết về nhà họ Viên không? Đó là một gia đình rất quyền thế ở thành phố Thanh. Anh ta có phải đang muốn mua pháp khí từ anh không?" Tái Tinh Hỏa ngạc nhiên.
"Ừ." Cao Hàn trả lời xong liền quay lại và từ chối thẳng thừng.
"Cao đại ca, nếu Viên Thần Lâm mua pháp khí từ cửa hàng của anh, thì Đường Vân Phong sẽ không còn cơ hội bôi nhọ anh nữa. Viên Thần Lâm là một người rất kiêu ngạo. Ngay cả anh ta cũng mua đồ từ cửa hàng của anh thì người khác sẽ không còn lo lắng gì nữa." Tái Tinh Hỏa nhiệt tình đưa ra ý kiến.
"Tôi đã từ chối rồi." Cao Hàn nói.
"Tại sao lại từ chối chứ?" Tái Tinh Hỏa không hiểu, vì anh ta nghĩ đây là một cơ hội quảng bá tốt.
"Cậu chỉ cần biết rằng tôi không bao giờ nhận đơn hàng từ người nhà họ Viên." Cao Hàn trả lời.
Tái Tinh Hỏa biết mỗi người đều có bí mật riêng, và anh ta cũng không quen biết Cao Hàn lâu, nên không có quyền hỏi nhiều, liền không hỏi thêm nữa. "Em hiểu rồi, Cao đại ca. Nhưng anh phải cẩn thận. Viên Thần Lâm là người rất tự cao. Anh từ chối anh ta, có thể anh ta sẽ không dễ dàng bỏ qua đâu."
"Không sao, anh ta sẽ không biết tôi là ai."
Tái Tinh Hỏa đồng tình, nghĩ rằng Linh Mạng bảo vệ thông tin của mọi người rất tốt. Trừ khi chính người đó tiết lộ, như Viên Thần Lâm với tên thật của mình, gần như muốn cả mạng biết anh ta là ai.
...
"Tôi không làm ăn với cậu."
Viên Thần Lâm nhìn thấy tin nhắn của Cao Hàn, tức giận đến nỗi suýt làm vỡ bàn. Người này dám không làm ăn với anh ta. Anh ta lập tức gửi tin nhắn hỏi liệu đối phương có biết anh ta là ai, có biết hậu quả của việc đắc tội với anh ta không, nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào.
"Thiếu gia." Quản gia nghe thấy tiếng động lớn, liền đẩy cửa bước vào.
"Cút!" Viên Thần Lâm hét lên.
Quản gia lập tức rút lui, nhưng khi sắp đóng cửa lại bị Viên Thần Lâm gọi lại, ánh mắt anh ta đầy hung ác.
"Chờ đã, đi điều tra người này cho tôi. Tôi muốn biết tại sao anh ta lại dám từ chối tôi."
Kết quả của cuộc điều tra không tìm ra được thông tin về chủ cửa hàng Thiên Hạ Đệ Nhất Khí Sư, nhưng lại vô tình phát hiện ra trò gian lận của Phạm Nhân và Tam Điểm Thủy.
Ngày hôm sau, hai người bị dẫn đến trước mặt Viên Thần Lâm.
Tam Điểm Thủy tên thật là Trần Lực, còn Phạm Nhân đều đã nghe danh Viên Thần Lâm, nhị thiếu gia của nhà họ Viên. Hai người này rất sợ hãi vì không biết tại sao mình lại bị bắt đến đây, nên cứ lo lắng không yên.
"Các cậu biết tại sao mình lại bị đưa đến đây không?" Viên Thần Lâm tựa lưng vào chiếc ghế sofa da, ánh mắt khinh bỉ nhìn họ.
Cả hai cùng lắc đầu.
"Tôi biết trò bịp bợm của các cậu. Các cậu muốn lừa chủ cửa hàng Thiên Hạ Đệ Nhất Khí Sư là Ám Ô để giao dịch trong thực tế, rồi chiếm lấy nguồn cung phía sau anh ta. Tôi nói có đúng không?"
Hai người lập tức quỳ xuống. "Xin Thiếu gia tha mạng, chúng tôi không dám làm nữa."
"Hoảng gì chứ, chỉ cần các cậu làm theo lời tôi, sẽ không thiếu phần thưởng cho các cậu." Viên Thần Lâm cười lạnh, ánh mắt sắc bén. "Ám Ô đúng không, rồi ngươi sẽ biết hậu quả của việc đắc tội với ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C1-C200)
FantasyTác giả: Doãn Gia Độ dài: 764C & 17PN. Đa nhân cách, đam mê diễn xuất, diễn mọi lúc mọi nơi mọi hoàn cảnh công x lạnh lùng sát thủ thụ. Sảng văn, thăng cấp. Văn án: Cao Hàn trong một lần thực hiện nhiệm vụ bất ngờ tử vong, linh hồn xuyên đến Trái Đấ...