Chương 56: Công Pháp Song Tu

29 1 4
                                    

"Có người đã ra tay trước chúng ta." Thiếu niên với vẻ mặt không thể tin nổi.

Tư Mã Diệp cúi xuống kiểm tra kỹ lưỡng, "Bị hút cạn sinh khí, chết rồi, chết đến không thể chết hơn."

"Quá đáng thật, cách làm này không giống của người chính đạo, mà giống thủ đoạn của ma tu hơn." Thiếu niên nói, mặt nhăn nhó nhưng trong mắt lại lạnh lùng, dường như cậu rất ghét ma tu.

"Có chút giống, nhưng không tận mắt thấy thì chưa thể khẳng định. Cũng có thể đối phương đã sử dụng pháp khí nào đó gây ra." Tư Mã Diệp đáp mà không ngẩng đầu lên.

Thiếu niên nhếch miệng, "Pháp khí nào có thể gây ra tình trạng này, ta chưa từng thấy."

"Ngươi không nhận ra sao? Chúng ta đến không chậm, nếu có hai ma tu đang giao đấu ở đây, xung quanh không thể chỉ có ma khí của một mình tên ma tu này. Ngươi có cảm nhận được ma khí thứ hai không?" Tư Mã Diệp thản nhiên đáp.

Thiếu niên khựng lại, quả thực không cảm nhận được ma khí thứ hai, mà ma khí cũng không thể tan biến nhanh như vậy, cậu hừ lạnh.

"Dù không phải là ma tu, người có thể sử dụng thủ đoạn này cũng không phải người tốt lành gì."

Tư Mã Diệp lắc đầu, không nói thêm.

Chung Ly Đình Châu trở về căn hộ, tưởng rằng Cao Hàn vẫn ở đó, nhưng lại thấy trống không. Anh đã cố ý xóa đi mùi máu trên người, vậy mà Cao Hàn lại không có ở đây, khiến anh không khỏi cười khẩy.

Vài giây sau, anh phát hiện tờ giấy mà Cao Hàn để lại trên bàn trong phòng khách, nói rằng cậu sẽ không về trong vài ngày tới, nhưng không nói rõ là đi đâu.

Chung Ly Đình Châu cẩn thận cất tờ giấy đi, rút từ túi ra viên kẹo sữa cuối cùng, đôi mắt u ám dần trở nên dịu lại.

Bỗng nhiên, thiết bị liên lạc reo lên, có một tin nhắn đến.

"Với khả năng của ngươi, nhiệm vụ chắc hẳn đã hoàn thành, bao giờ quay lại? Có việc gấp, hãy về ngay!"

Cao Hàn đang ở trong ngôi nhà nhỏ của cha mẹ nuôi, tối đầu tiên đã bị sự nhiệt tình của họ làm cho choáng ngợp. Dù đã chuẩn bị tâm lý, nhưng anh vẫn đánh giá thấp nỗi nhớ con của họ.

Nếu không vì anh kiên quyết từ chối, có lẽ cha nuôi còn muốn đấm lưng, bóp chân cho anh, hoàn toàn không giống một doanh nhân từng sở hữu hàng tỷ tài sản.

"Được rồi, đừng làm phiền con trai nữa." Mẹ nuôi vỗ một cái lên lưng cha nuôi, nghe thì có vẻ mạnh, nhưng thực ra là do da cha nuôi dày.

Cha nuôi lập tức ngồi im, ngoan ngoãn ngồi sang một bên.

Cao Hàn thở phào nhẹ nhõm, "Ba mẹ, con sắp phải đi Đế đô, một thời gian ngắn nữa sẽ không quay về. Con đã để lại cho hai người một ít đồ."

Anh lấy ra giấy tờ sở hữu siêu thị mà anh đã mua trước đó và đặt lên bàn.

Mẹ nuôi liếc nhìn, liền hiểu ra, "Cho chúng ta cái này làm gì? Sau khi công ty phá sản, mẹ và ba con đâu phải không thử bắt đầu lại."

Chỉ là lần nào khởi nghiệp cũng thất bại, bà biết rằng có người không muốn họ thành công.

"Lần này khác, sẽ không còn ai cản trở hai người nữa." Cao Hàn nói.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C1-C200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ