Cao Hàn nhanh chóng rời khỏi biệt thự, khi ra ngoài, cậu mới để lộ vẻ mặt lúng túng. Nhìn xuống phía dưới, đôi môi mỏng của cậu khẽ thốt ra một từ tục tĩu: "Chết tiệt."
Cậu không ngờ chỉ với vài động tác của một người đàn ông mà cậu lại có phản ứng như vậy. Cao Hàn bắt đầu tự hỏi liệu có phải vì mình đã kiêng khem quá lâu không.
Ở kiếp trước, sau khi gia đình Cao sụp đổ, cậu đã trở nên lạnh lùng, không còn cảm xúc, thậm chí còn không tự thỏa mãn bản thân. Kiếp này lại càng không có lý do để làm điều đó.
Cuối cùng, Cao Hàn đổ lỗi cho phản ứng nhạy cảm này là do cậu đã kiêng khem quá lâu. Sau khi về ký túc xá, cậu vội vàng giải quyết trong nhà vệ sinh.
Khi cậu trở lại, Dương Định nhận ra và nhìn thấy khuôn mặt cau có của cậu, nhớ lại chuyện hôm qua, cuối cùng không dám lên tiếng gây sự.
Ngày hôm sau là buổi học tại Học viện Pháp Khí.
Để không cho tân sinh viên có cơ hội lơ là, hôm nay là buổi tập luyện thực chiến, chia thành các cặp để thi đấu đối kháng.
Cao Hàn ban đầu nghĩ rằng chỉ có các học viên lớp chín tham gia đối kháng, nhưng khi nhìn quanh, cậu nhận thấy đa số mọi người đều không có tinh thần, chỉ có một số ít tỏ ra tích cực, nhưng sức mạnh vẫn không đủ để tạo ảnh hưởng đến cậu, điều này khiến cậu có chút thất vọng.
"Hôm nay đối thủ của chúng ta là lớp bảy," giáo viên phụ trách của họ, ông Vương, nói tiếp.
"Không thể tin được, lại phải đối đầu với lớp bảy nữa sao?"
Một số người lập tức than vãn và nhíu mày.
Cao Hàn để ý thấy một số người tỏ ra khó chịu, dường như có ác cảm với lớp bảy. Cậu hỏi: "Lớp bảy có gì đặc biệt?"
"Mấy lần trước lớp chúng ta đối đầu với họ đều bị đánh bại thảm hại. Bọn họ rất đáng ghét, chuyên nhắm vào những chỗ dễ thấy để đánh, cố tình làm chúng ta phải mang gương mặt sưng vù ra ngoài," người học viên được hỏi trả lời, cậu ta nghĩ Cao Hàn là tân sinh viên nên không nhận ra cậu.
"Sức mạnh của lớp bảy thế nào?" Cao Hàn hỏi tiếp.
"Họ đều rất mạnh. Mình chỉ mong không phải gặp mấy người đó. Chỉ cần không đánh vào mặt mình là tốt rồi," học viên đó nói với vẻ đau khổ, dường như nhớ lại những kỷ niệm không vui.
"Có ai là mạnh nhất không?" Cao Hàn hỏi.
Người học viên nghĩ rằng Cao Hàn cũng muốn tránh họ, liền nói tên một vài người: "Mấy người này là giỏi nhất trong lớp và cũng là những người không bao giờ nương tay. Khi đối kháng, tốt nhất là tránh họ nếu có thể."
Cả lớp đi theo giáo viên Vương đến khu vực đấu đối kháng rộng lớn. Lớp bảy đã có mặt từ trước và bắt đầu cười chế giễu khi thấy họ đến.
"Đám gà yếu ớt này lại đến. Thầy của chúng ta thật kỳ lạ, lớp chín quá yếu, đấu với chúng chẳng có ích gì cho chúng ta."
"Đúng vậy, mình muốn đấu với lớp sáu hay lớp năm hơn, để nâng cao kinh nghiệm thực chiến."
"Mình đã tập luyện suốt một tháng và muốn xem sức mạnh của mình tiến bộ đến đâu. Không ngờ trận đối kháng đầu tiên lại phải đấu với đám yếu kém này, kết quả đã rõ ràng rồi, chẳng có ý nghĩa gì cả!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C1-C200)
Viễn tưởngTác giả: Doãn Gia Độ dài: 764C & 17PN. Đa nhân cách, đam mê diễn xuất, diễn mọi lúc mọi nơi mọi hoàn cảnh công x lạnh lùng sát thủ thụ. Sảng văn, thăng cấp. Văn án: Cao Hàn trong một lần thực hiện nhiệm vụ bất ngờ tử vong, linh hồn xuyên đến Trái Đấ...