Chương 35: Giật Lấy

27 1 1
                                    

"Đồ ngốc, lúc đầu đã nói rõ là pháp khí phải giống y hệt như bản gốc, hình ảnh cũng đã gửi cho ngươi rồi, thế mà ngươi lại phạm phải lỗi sơ đẳng thế này. Ngươi tự nhìn đi, pháp khí này có chỗ nào giống với bản gốc không?" Hồ Bảo không ngừng lớn tiếng chửi mắng.

Viên Thần Lâm so sánh pháp khí với hình ảnh gốc, trong mắt anh ta thì chẳng thấy có gì khác biệt. Nhưng nhìn vào vẻ mặt của Tống Thiếu và Hồ Thiếu, anh ta biết chắc chắn là có điều gì đó không đúng.

"Kim đại sư, thực sự có chỗ nào khác biệt sao?" Viên Thần Lâm đành phải hỏi Kim Hồng.

Kim đại sư bị lời nói thẳng thừng của Hồ Bảo làm cho mất mặt. Là người trực tiếp sửa chữa, ông ta tất nhiên biết rõ pháp khí có gì khác so với bản gốc, nhưng theo ông ta, sự khác biệt nhỏ đó không đáng kể.

"Tống thiếu, Hồ thiếu, hai vị hãy nhìn kỹ lại. Sự khác biệt giữa pháp khí này và bản gốc chỉ là một dấu hiệu nhỏ, còn lại thì giống y hệt, không ảnh hưởng đến chức năng của pháp khí. Chỉ là do dấu hiệu đó bị làm mờ trong quá trình sửa chữa, nên tôi đã cố gắng phục hồi lại dấu hiệu đó." Kim đại sư cầm pháp khí, cố gắng giải thích với Tống Minh Minh.

Hồ Bảo nhếch môi cười khinh bỉ: "Ngươi gọi đó là phục hồi sao? Đó chỉ là một dấu hiệu méo mó thôi."

Tô Chu Hà không rõ họ đang nói về dấu hiệu gì, nhưng khi nhìn kỹ pháp khí, anh phát hiện có một dấu hiệu trên tay cầm đã bị kéo dài và ép mỏng, không còn nhận ra được là dấu hiệu gì nữa.

Kim đại sư đỏ mặt lên: "Vì đã thêm vật liệu mới, phần thân pháp khí trước tay cầm đã tăng thêm một chút, làm cho không gian của dấu hiệu bị thu hẹp lại. Nếu Tống thiếu không thích, tôi có thể xóa bỏ dấu hiệu này."

Tống Minh Minh hừ lạnh một tiếng.

Hồ Bảo nói: "Chuyện này Minh Minh vẫn chưa tính sổ với ngươi đâu. Ngươi đã hứa là sẽ giống y hệt, nhưng dấu hiệu trên pháp khí bị méo mó, thân pháp khí lại còn to hơn. Nếu lời hứa của ngươi chỉ như vậy thì sau này ngươi không cần đến đây nữa. May mắn là Minh Minh đã thử ngươi với pháp khí khác, và quả thật, tài năng của Kim đại sư rất đáng ngờ."

"Cái gì! Đây chỉ là pháp khí dùng để thử thách ta sao?" Mặt Kim đại sư tái mét, tình huống này có nghĩa là ông ta đã thất bại trong việc vượt qua bài kiểm tra, và Tống thiếu sẽ không giao pháp khí thực sự cho ông ta sửa chữa.

Viên Thần Lâm cũng nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề, vội vàng giải thích: "Tống thiếu, Kim đại sư thực sự có tài. Ngoài dấu hiệu không giống và phần thân pháp khí hơi lớn hơn, chức năng của pháp khí không hề suy giảm. Yêu cầu này ít nhất cũng đã được đáp ứng, chứng minh tài năng của Kim đại sư."

"Được rồi, đừng cố biện minh nữa. Nếu ngươi không làm được, thì đi đi. Vì các ngươi không đáp ứng được yêu cầu, nên tiền cũng không có đâu." Hồ Bảo cũng tỏ ra không kiên nhẫn, có thể nói là rất độc đoán.

"Tống thiếu, xin ngài hãy cho Kim đại sư thêm một cơ hội. Trong ba ngày qua, Kim đại sư đã cố gắng hết sức, tìm kiếm vật liệu khắp nơi và tự nhốt mình trong phòng để sửa chữa pháp khí. Ông ấy chỉ quá chú trọng vào chức năng của pháp khí nên mới bỏ qua phần thân. Xin ngài hãy cho ông ấy một cơ hội nữa, tôi cam đoan rằng Kim đại sư nhất định sẽ khiến ngài hài lòng."

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C1-C200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ