"Con trai, cậu ấy là ai vậy?"
Bất ngờ thấy một người đàn ông đẹp trai đến mức không thể tưởng tượng, trông như một vị thần bước ra từ truyện cổ tích, xuất hiện trước mặt họ, lại có vẻ như quen biết với con trai mình, bố mẹ Cao Hàn rõ ràng ngẩn người một chút.
Cao Hàn đang do dự không biết nên giới thiệu thế nào thì Chung Ly Đình Châu đã nhanh chóng mở miệng trước.
"Bố, con là Chung Ly Đình Châu, bạn trai của con trai bố."
Một cú "come out" bất ngờ.
Bố Cao bị tiếng "bố" này làm cho cả người cứng đờ, khuôn mặt trở nên ngơ ngác, dường như đang suy nghĩ về việc khi nào mình có thêm một đứa con nữa.
Mặc dù trong xã hội hiện đại, tình yêu đồng giới đã được chấp nhận và thậm chí có thể kết hôn, nhưng con trai ông trước giờ chưa bao giờ thể hiện rằng mình thích đàn ông.
Hồi nhỏ, còn có những cô gái vì muốn làm bạn gái của cậu mà ganh tị và tranh giành, nhưng hình như con trai ông thích một cô gái khác, cuối cùng chẳng đồng ý với ai.
Chung Ly Đình Châu nhìn về phía mẹ Cao với đôi mắt sáng ngời.
Cao Hàn cứng mặt nhìn anh ta, anh đã dự đoán rằng Chung Ly Đình Châu sẽ không đi theo lối mòn, nhưng không ngờ da mặt anh ta lại dày đến mức lần đầu gặp mặt đã gọi "bố".
Thấy anh ta có vẻ như sắp gọi "mẹ", ánh mắt Cao Hàn ngay lập tức nheo lại, tỏa ra một luồng nguy hiểm.
Chung Ly Đình Châu, với bản năng sống còn cực cao, lập tức thay đổi lời nói, "Vị này chắc chắn là bác gái, bác trông thật trẻ trung, hệt như chị gái của Cao Hàn vậy."
Mẹ Cao im lặng một lát, rồi nhìn về phía con trai, "Con quen bạn trai khi nào vậy?"
"Cứ vào trong rồi nói." Cao Hàn không biến sắc, liếc nhìn Chung Ly Đình Châu.
Anh tưởng rằng sau khi đôi mắt của anh ta nhạt bớt màu đỏ sẽ không làm những trò như trước nữa, không ngờ lại tính toán sai.
"Cậu cũng vào đi." Trước khi đi, anh lại nói thêm một câu với Chung Ly Đình Châu.
Đôi mắt của Chung Ly Đình Châu lập tức sáng rực lên.
Bố mẹ Cao nhìn thấy hành động của con trai mà không phủ nhận, có vẻ như mối quan hệ của họ là thật.
Thẩm tướng quân đã chuẩn bị cho bố mẹ Cao một căn nhà trong khu căn cứ quân sự, một tứ hợp viện không lớn, nhưng đã lâu không có người ở.
"Con à, liệu có phiền hà quá không?" Mẹ Cao nhìn thấy nơi này không đơn giản, chỉ nhìn vào sự bảo vệ nghiêm ngặt ở đây cũng biết không phải là nơi có thể mua được bằng tiền, bà lo lắng rằng con trai sẽ mắc nợ một món nợ nhân tình khó trả.
"Bác gái nếu thấy phiền, chi bằng về nhà cháu ở, nhà cháu ở ngay bên cạnh." Chung Ly Đình Châu không ngại ngùng chen vào, tỏ ra thân thiện với mẹ vợ.
Mẹ Cao ngượng ngùng cười nhẹ.
"Mẹ đừng lo lắng, không có gì phiền hà cả." Cao Hàn kịp thời giải cứu mẹ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C1-C200)
FantasyTác giả: Doãn Gia Độ dài: 764C & 17PN. Đa nhân cách, đam mê diễn xuất, diễn mọi lúc mọi nơi mọi hoàn cảnh công x lạnh lùng sát thủ thụ. Sảng văn, thăng cấp. Văn án: Cao Hàn trong một lần thực hiện nhiệm vụ bất ngờ tử vong, linh hồn xuyên đến Trái Đấ...