Chương 126: Kẻ Địch Tình Trường Gặp Nhau

23 2 4
                                    

Cao Hàn ngay lập tức nhận ra sự hiện diện của người đàn ông, thấy anh ta nhìn mình với ánh mắt kinh ngạc, Cao Hàn liền hiểu lầm rằng người kia đã thấy mình bước ra từ đường hầm.

Trước tình huống không thể thay đổi, Cao Hàn quyết định bước ra khỏi bóng tối. Người đàn ông kia chuẩn bị bỏ chạy nhưng khi thấy rõ mặt Cao Hàn, anh ta đột nhiên dừng lại, lộ ra vẻ mặt thất vọng. "Ngươi là ai? Ngươi không phải là người đàn ông mặc đồ đen đó."

Người đàn ông nhíu mày chặt lại, nhận ra mình đã nhầm người. Dù cả hai đều mặc đồ đen nhưng rõ ràng không phải cùng một người.

"Người đàn ông mặc đồ đen nào?" Cao Hàn lạnh lùng hỏi lại. Đối phương không nhắc đến lối vào phía sau, cũng không có ý định chạy trốn.

"Là người mặc đồ đen cùng với con thằn lằn bạc. Ngươi mới từ đâu ra mà không biết gì? Bây giờ mọi người đều đang tìm hắn."

Người đàn ông nghĩ rằng có thêm một người cũng không sao, có thêm người giúp tìm kiếm càng tốt. Biết đâu có thể thuyết phục được người này giúp mình.

Cao Hàn biết về thằn lằn bạc, sinh vật này được đồn là nơi có linh thạch ẩn chứa, nhưng thực hư vẫn chưa được xác minh.

"Ta đuổi theo người đàn ông mặc đồ đen đó đến đây, suýt nữa thì tưởng ngươi là hắn. Ngươi thuộc thế lực nào? Có muốn cùng ta đi tìm hắn không? Nếu tìm thấy, chúng ta sẽ lập đại công."

"Người đàn ông mặc đồ đen đó là ai?" Cao Hàn giữ bình tĩnh, không để lộ suy nghĩ của mình.

"Chúng ta cũng không biết hắn là ai, nhưng hành động của hắn rất kỳ lạ, và hắn luôn đi một mình. Đặc điểm nổi bật nhất là hắn luôn mặc đồ đen, và đội một chiếc mũ lưỡi trai đen." Người đàn ông cười mỉm.

Cao Hàn lặng lẽ tiến gần hơn, rút ngắn khoảng cách với người kia. "Vùng thảm họa lớn như vậy, ngươi làm sao tìm thấy hắn?"

"Đương nhiên là vì hắn có mục đích rõ ràng. Ta phát hiện hắn luôn lang thang quanh rìa vùng thảm họa, hướng này chắc chắn không sai." Người đàn ông đắc ý nói.

Nếu không phải vì thực lực của hắn không đủ, hắn đã không chia sẻ thông tin này với nhiều người. Ai cũng muốn nuốt trọn mọi thứ, nhưng phải có mạng để làm điều đó. Bây giờ hắn chỉ hy vọng có thể nhận được một phần nhỏ, vậy là đủ. Còn mạng của người đàn ông mặc đồ đen, hắn không quan tâm.

"Ta hiểu rồi, cảm ơn ngươi." Cao Hàn mỉm cười nói.

"Ngươi..." Người đàn ông vừa định nói thêm gì đó thì một cơn gió lớn bất ngờ thổi qua, làm đám cỏ cao ngả rạp.

Người đàn ông nhìn chằm chằm vào phía sau Cao Hàn, mắt hắn mở to hơn từng chút một, chỉ tay về phía Cao Hàn rồi lại chỉ vào lối vào đen tối phía sau. "Ngươi... chuyện gì xảy ra... tại sao lại có một lối vào ở đó? Chẳng lẽ ngươi vừa từ vùng thảm họa Đại Môn..."

Người đàn ông hít một hơi lạnh, nhận ra mình đã phát hiện ra một bí mật không thể tưởng tượng nổi. Trong đầu hắn chợt lóe lên ý nghĩ về những lợi ích mà hắn có thể nhận được, mà quên mất rằng điều đó có thể khiến hắn mất mạng.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C1-C200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ