Cao Hàn đứng trên sườn đồi, lần thứ ba thử gọi cho Chung Ly Đình Châu qua thiết bị liên lạc, nhưng giống như hai lần trước, cuộc gọi không được kết nối.
Khu vực thảm họa Đại Môn có trường từ tính đặc biệt, đúng như Long Chiến đã nói, các thiết bị điện tử ở đây không phải lúc nào cũng hoạt động được.
Việc dựa vào thiết bị điện tử để liên lạc với người khác có khả năng rất thấp, vì vậy mọi người phải cố gắng không đi lạc nhau.
Khu vực thảm họa Đại Môn rất lớn, một khi đã đi lạc, có lẽ cho đến khi ra khỏi đây, cũng không chắc có thể gặp lại nhau.
"Chúng ta nên đi về hướng nào tiếp theo?" Lâm Anh bước tới, không nhận ra rằng Cao Hàn vừa thử gọi điện, nhưng không thành công.
"Đi về phía có nhiều sinh vật biến dị." Cao Hàn nói.
Họ đã vào đây được một ngày rưỡi, trong khoảng thời gian đó đã gặp vài sinh vật biến dị, nhưng sức mạnh của chúng không lớn và cũng không có gì giá trị.
Nơi có nhiều sinh vật biến dị là nơi có linh khí dày đặc hơn.
Lâm Anh không nói gì, nhưng có vẻ như cậu ấy đã bắt đầu hít thở nặng nề hơn, vì nơi đó cũng có nghĩa là khả năng gặp phải những người khác cao hơn.
Cả hai đều không có ý kiến gì, Cao Hàn xác định xong phương hướng rồi di chuyển, "Đi thôi."
Ba người họ luồn lách qua rừng rậm, thỉnh thoảng có vài sinh vật biến dị phát hiện ra họ, nhưng chưa kịp đuổi theo đã bị bỏ xa, chỉ có thể nhìn từ xa.
Trong khu vực thảm họa Bạch Thành, Chung Ly Đình Châu cũng làm điều tương tự như Cao Hàn.
Lần trước, sau khi chọc ghẹo Cao Hàn, anh ta không liên lạc trong hai ngày, chỉ để đợi khi cậu nguôi giận, nhưng kết quả là không thể kết nối được thiết bị liên lạc.
"Không lẽ cậu ấy đã chặn tôi rồi?" Chung Ly Đình Châu tự nhủ.
Nghĩ đến vẻ mặt của Cao Hàn khi bị mình chọc giận, khả năng này rất có thể xảy ra!
Chung Ly Đình Châu cảm thán, xa xa trong khu rừng rậm dày đặc, vang lên tiếng gầm rú của sinh vật biến dị, khiến vô số quạ bay tán loạn.
Chung Ly Đình Châu tiến tới và nhìn thấy một nhóm quân nhân trong quân phục màu xanh lá cây đang đẩy lùi một bầy hỏa ngưu tê. Quân đội của Hoa Quốc đang thực hiện nhiệm vụ một cách trật tự, cho dù phải đối mặt với hàng trăm con hỏa ngưu tê, tình hình vẫn không trở nên hỗn loạn.
Chung Ly Đình Châu chỉ nhìn thoáng qua rồi rời đi.
"Tướng quân, có chuyện gì vậy?" Một sĩ quan phụ tá bất ngờ nhận thấy tướng quân Thẩm đang nhìn về một hướng nào đó, trên khuôn mặt cương nghị của ông ta dường như hiện lên một chút nghi ngờ.
"Vừa rồi, có vẻ như có ai đó ở gần đây." Tướng quân Thẩm nhíu mày, khuôn mặt càng thêm uy nghiêm.
Sĩ quan phụ tá càng thêm nghi ngờ, "Có vẻ như? Với sức mạnh của ngài, không thể xác định rõ liệu có ai đó hay không sao? Có cần cử người đi kiểm tra không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C1-C200)
FantasíaTác giả: Doãn Gia Độ dài: 764C & 17PN. Đa nhân cách, đam mê diễn xuất, diễn mọi lúc mọi nơi mọi hoàn cảnh công x lạnh lùng sát thủ thụ. Sảng văn, thăng cấp. Văn án: Cao Hàn trong một lần thực hiện nhiệm vụ bất ngờ tử vong, linh hồn xuyên đến Trái Đấ...