Cao Hàn vốn định đến xem trận đấu của Chung Ly Đình Châu để đáp lễ, nhưng khi hỏi, Chung Ly Đình Châu lại nói rằng anh ta tạm thời không cần tham gia.
"Cậu không cần tham gia vào cuộc thi xếp hạng lớp cao cấp sao?" Cao Hàn ngạc nhiên hỏi sau khi nghe câu trả lời của anh ta.
"Không cần thiết," Chung Ly Đình Châu nói bằng một giọng điệu bình thản, nhưng ánh mắt lại lóe lên vẻ sắc bén, dù lời nói có vẻ rất điềm tĩnh, vẫn có thể cảm nhận được sự tự tin và khí thế mạnh mẽ bộc lộ qua đó.
Cao Hàn suy nghĩ một chút rồi hiểu ra lý do: "Vì cậu là người đứng đầu ở Bồng Lai đúng không?"
Dù không biết rõ mọi chuyện, nhưng Cao Hàn đã nghe người ta nhắc đến việc Chung Ly Đình Châu là người đứng đầu ở Bồng Lai rất nhiều lần, nên dần dần cậu cũng hiểu ra.
Chung Ly Đình Châu hơi dừng lại, nhưng biểu cảm vẫn điềm tĩnh, không để lộ suy nghĩ gì: "Những người xếp hạng trong top ba của cuộc thi trước đó không cần phải tham gia vào các vòng loại ban đầu."
Cao Hàn bất ngờ "Ồ" lên một tiếng, "Mình nghe nói cậu không tham gia liên tiếp hai mùa rồi, chẳng phải điều đó khiến cậu đứng chót sao? Vậy làm sao cậu lại nằm trong top ba?"
"Không cần phải bận tâm về điều đó," Chung Ly Đình Châu trả lời ngắn gọn.
"Đúng vậy, với thực lực của cậu, không cần phải quá chú trọng vào những điều hình thức," Cao Hàn nhanh chóng hiểu ra, "Vậy mình sẽ đi bế quan luyện tập thêm. Khi nào đến lượt cậu thi đấu, nhớ gửi cho mình thời gian và địa điểm, mình sẽ đến xem."
"Không cần thiết," Chung Ly Đình Châu nói lạnh lùng.
Cao Hàn không để ý, tự mình quyết định: "Vậy cứ thế đi nhé."
Sau đó, cậu chủ động tắt máy liên lạc.
Chung Ly Đình Châu nhìn chằm chằm vào thiết bị liên lạc trong vài giây, rồi mới cất nó đi.
Chiều hôm đó, Cao Hàn dành ba giờ để dạy lớp 9.
Các học sinh của lớp 9 cực kỳ phấn khích. Hàn Ca đã liên tiếp chiến thắng hai trận đấu, đánh bại học sinh từ lớp 1 và lớp 2, làm cho cả lớp cảm thấy tự hào. Điều này cũng đã khơi dậy thêm nhiều động lực và nhiệt huyết trong họ, khiến họ luyện tập chăm chỉ hơn cả những ngày đầu nhập học khi mới nếm trải sự thành công.
Trợ lý giảng dạy Vương cũng đặc biệt vui mừng, khi thấy thực lực của học sinh lớp 9 không ngừng tăng lên, ông cảm thấy rất tự tin rằng nếu lớp 9 và lớp 7 thi đấu lại một lần nữa, chắc chắn họ sẽ không thua.
Khi nghĩ về điều này, ý tưởng của trợ lý giảng dạy Vương ngày càng trở nên rõ ràng, ông nghĩ có lẽ họ nên thử một lần nữa, cũng là cách để kiểm tra kết quả nỗ lực của tất cả mọi người trong thời gian qua.
Sau khi Cao Hàn dạy xong, ông đã đề xuất điều này với cả lớp, và ngay lập tức nhận được sự đồng thuận nhiệt tình từ tất cả mọi người.
"Tuyệt vời! Ý tưởng của trợ lý giảng dạy thật tuyệt! Em đã muốn thi đấu lại từ lâu rồi."
"Đúng vậy, lần trước đấu với lớp 7 chưa đã chút nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C1-C200)
FantasiaTác giả: Doãn Gia Độ dài: 764C & 17PN. Đa nhân cách, đam mê diễn xuất, diễn mọi lúc mọi nơi mọi hoàn cảnh công x lạnh lùng sát thủ thụ. Sảng văn, thăng cấp. Văn án: Cao Hàn trong một lần thực hiện nhiệm vụ bất ngờ tử vong, linh hồn xuyên đến Trái Đấ...