Chương 40: Gương mặt phản diện

25 1 0
                                    

Tô Châu Hà thực sự lo lắng rằng Tống Minh Minh sẽ không hài lòng khi nghe Cao Hàn từ chối, nhưng may mắn là anh đã lo quá xa. Mặc dù Tống Minh Minh tính cách có phần kiêu ngạo, nhưng không phải là một công tử nhà giàu vô lý.

Với việc Cao Hàn đã thể hiện tài năng của mình, Tống Minh Minh đã giảm bớt phần lớn sự nghi ngờ, bây giờ anh ít nhất tin tưởng rằng Cao Hàn có khả năng sửa chữa pháp khí của mình.

"Ban đầu tôi lo rằng không có thợ luyện khí nào có thể sửa chữa được pháp khí này, còn định để nó ở đó mà bỏ mặc. Nhưng giờ Cao đại sư đã có khả năng này, tôi sẽ thực hiện lời hứa và để cậu sửa chữa nó."

Tống Minh Minh vừa nói vừa lấy ra từ kho đồ của mình một món pháp khí mà được cho là món quà của một vị trưởng bối quan trọng tặng cho anh.

Khi cầm pháp khí này trong tay, Cao Hàn nhận ra rằng đây chỉ là một món pháp khí tấn công bình thường, dù là pháp khí thượng cấp, nhưng cấu trúc bên trong lại không phức tạp như món pháp khí trước đó. Độ khó thấp hơn ít nhất một cấp độ, thực ra nhiều thợ luyện khí đều có thể sửa chữa được, chẳng hạn như đại sư Kim đã bị loại trước đó.

"Minh Minh rất quý trọng món pháp khí này, nó là món quà của một vị trưởng bối mà anh ấy rất tôn kính. Sau khi vô tình làm hỏng, anh ấy không muốn để vị trưởng bối đó biết, nên mới tìm thợ luyện khí bên ngoài đế đô để sửa chữa. Nhưng anh ấy lại lo rằng thợ luyện khí bên ngoài không đủ khả năng phục hồi. Pháp khí trước đó có độ khó cao, người có thể sửa chữa được nó chắc chắn cũng có thể sửa chữa món pháp khí này." Hồ Bảo giải thích thay cho Tống Minh Minh, vẻ mặt đầy tự hào vì đây là kế hoạch do anh ta đưa ra.

Tống Minh Minh gật đầu mạnh mẽ, biểu thị sự tán thành với lời giải thích của Hồ Bảo.

Tô Châu Hà lúc này không biết phải nói gì, anh thực sự không hiểu hết tình hình.

Cao Hàn nhìn món pháp khí chỉ thiếu một góc, bình tĩnh nói: "Tôi hiểu rồi, việc phục hồi này không khó, nhưng vật liệu thượng cấp khá khó tìm, tôi cần một chút..."

"Cậu không cần lo, chúng tôi đã mang sẵn vật liệu đến rồi." Tống Minh Minh đổ ra từ kho chứa của mình một đống vật liệu thượng cấp, ít nhất có hơn một trăm loại khác nhau, chuẩn bị rất đầy đủ.

Cao Hàn chọn vài loại từ đống vật liệu, "Chỉ cần những thứ này là đủ rồi. Ở đây có phòng yên tĩnh không? Tôi chỉ cần một giờ."

"Có, có, có." Tống Minh Minh vốn không muốn để họ mang pháp khí của mình đi, nghe Cao Hàn nói muốn sửa chữa ngay bây giờ thì không thể từ chối, không có thì cũng phải tạo điều kiện.

Trên lầu có rất nhiều phòng trống, Cao Hàn tùy tiện chọn một phòng rồi vào đó, dặn dò họ trong vòng một giờ đừng ai đến làm phiền.

Tống Minh Minh hăng hái đáp ứng, vì thợ luyện khí cần một không gian tuyệt đối yên tĩnh thì tỷ lệ thành công mới cao hơn.

Tô Châu Hà cảm thấy bối rối, tình hình này là thế nào, sao đột nhiên cảm giác như... người nịnh nọt lại trở thành Tống thiếu gia.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C1-C200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ