Chương 55: Tư Mã Diệp

26 1 0
                                    

Người như Đường Chấn Bình lại có thể khiến cháu trai của mình xa lánh mình sao? Phải biết rằng, cháu trai của ông ta là một thiên tài luyện khí. Chỉ cần cho cậu ta cơ hội, tương lai nhất định sẽ đạt đến những đỉnh cao mà người thường không thể với tới.

Không rõ nhà họ Đường đã làm gì để khiến thầy Cao phản cảm đến vậy. Có lẽ cần phải điều tra kỹ lưỡng chuyện này. Nếu Đường Chấn Bình thật sự kém cỏi như vậy, thì trước đây mình đã quá đánh giá cao ông ta rồi.

"Không ngờ cậu của thầy Cao lại là chủ nhân của nhà họ Đường," Trần Minh Đức nghĩ thầm, nhưng không để lộ ra ngoài, chỉ cảm thán một câu. Là một thương nhân chính thống, ông ta đã nhanh chóng nhận ra cơ hội của mình đã đến.

Trước ngày hôm nay, Trần Minh Đức còn đang suy nghĩ làm thế nào để duy trì mối quan hệ với Cao Hàn sau khi anh luyện xong pháp khí cho con gái út của mình. Không ngờ cơ hội lại tự tìm đến như vậy, ông trời quả thực đang giúp mình.

Cao Hàn không bình luận gì, chỉ hỏi: "Ông chủ Trần nghĩ sao?"

Trần Minh Đức cười sảng khoái, "Yêu cầu của thầy Cao, tôi chắc chắn sẽ làm được. Ở Thanh thị, chưa có nhiều người dám không nể mặt tôi."

Trần Minh Đức nói câu này không phải không có cơ sở, ngược lại, ông ta rất tự tin.

Cao Hàn đã tìm hiểu kỹ về thân phận của Trần Minh Đức. Bề ngoài ông ta là một thương nhân bất động sản, nhưng thực chất lại có xuất thân không tầm thường.

Vợ của Trần Minh Đức là người của gia đình Tống ở Đế đô, cùng dòng họ với Tống Minh Minh. Ngày đó, Tống Minh Minh xuất hiện ở nhà Trần Minh Đức chính là để nhờ ông ta tìm người.

Nếu Đường Chấn Bình thông minh, ông ta sẽ biết không nên đắc tội với Trần Minh Đức, vì nếu làm vậy, dù Đường Chấn Bình có là chủ gia của một chi nhánh, nhà chính của nhà họ Đường chưa chắc đã bảo vệ ông ta, nhưng nhà họ Tống chắc chắn sẽ bảo vệ Trần Minh Đức.

"Đa tạ." Nghe thấy sự đảm bảo của ông ta, Cao Hàn đã yên tâm, như vậy anh có thể an tâm rời đi Đế đô.

Trần Minh Đức muốn giữ Cao Hàn lại dùng cơm, nhưng anh từ chối với lý do có việc cần làm.

Rời khỏi nhà họ Trần, Cao Hàn tìm số của cha mẹ nuôi trong danh bạ và do dự một lúc trước khi gọi.

"Con trai yêu, sao hôm nay lại có thời gian gọi cho ba vậy?" Khuôn mặt ngốc nghếch của cha nuôi, đầy vẻ chân chất, chiếm trọn màn hình toàn cảnh.

Cao Hàn còn chưa kịp bày ra vẻ mặt chê bai thì đã bị mẹ nuôi kéo ra khỏi màn hình.

"Đừng để ý đến ba con, có phải Đường Chấn Bình lại giở trò gì không?" Khuôn mặt đoan trang xinh đẹp của mẹ nuôi ẩn hiện vẻ lo lắng.

Cao Hàn hít sâu một hơi, "Không có gì, tối nay con sẽ về nhà."

Mắt mẹ nuôi sáng lên, bà nhanh chóng gật đầu, "Được, được, được, mẹ sẽ nấu cơm đợi con. Tối nay con ở lại đây không?"

Cao Hàn khẽ gật đầu.

Mắt mẹ nuôi cười đến không thấy mặt trời, trong ký ức của Cao Hàn, người phụ nữ quyết đoán và mạnh mẽ này chỉ lộ ra vẻ dịu dàng nữ tính khi đối diện với chồng con.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C1-C200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ