Đại học Bồng Lai chia làm hai viện lớn là văn và võ, dưới đó lại chia thành các học viện nhỏ hơn.
Viện võ là nơi đào tạo về võ thuật, bao gồm cả võ thuật dùng tay chân lẫn võ thuật dùng pháp khí, nhưng cuối cùng đều lấy thực chiến làm trọng.
Trong số các người luyện linh, ít nhất bảy tám phần trăm tân sinh đều chọn viện võ.
Viện văn lại chuyên về luyện khí, vẽ bùa và các phân loại nhỏ khác, trong đó luyện khí thì số lượng ít hơn, còn vẽ bùa thì nhiều hơn, nên số người chọn cũng nhiều. Khi xưa, nhân vật chính không có sự lựa chọn, vì cậu không có linh thể thuộc hỏa mạch, chắc chắn không vào được học viện luyện khí. Học viện bùa chú thì có thể thử, nhưng Đường Minh Hạo căn bản không cho cậu cơ hội đó.
Vạn nhất cậu thật sự có thiên phú vẽ bùa, một bước lên trời, sau này làm sao trêu chọc cậu được nữa, nên khi vừa vào đại học Bồng Lai, cậu đã bị Đường Trấn Bình đẩy vào học viện pháp khí của viện võ.
Học viện pháp khí là nơi chuyên về pháp khí, nhưng không phải ai cũng mua nổi pháp khí.
Nhân vật chính vừa vào đại học Bồng Lai chưa được bao lâu, phu nhân Đường khi đó lại giữ lại tiền tiêu vặt Đường Trấn Bình đưa cho cậu, dẫn đến cuối học kỳ, cậu chỉ có một món pháp khí hỏng hóc còn kém cả pháp khí hạ cấp, do Đường Tâm Ngữ cố ý tìm người bán cho cậu. Sau kỳ nghỉ, món pháp khí đó cũng hỏng nốt.
Cao Hàn không quá hứng thú với học viện pháp khí, có thể hứng thú với võ thuật hơn một chút, nên chuyển sang học viện võ có lẽ không khó, nhưng cậu lại muốn xem xét tình hình ở học viện luyện khí.
Hiện tại, việc luyện khí của cậu hoàn toàn dựa vào tự học và tự mày mò, mặc dù trong Nhẫn Diệp Sinh có sẵn một số ghi chép, nhưng cậu vẫn chưa hiểu rõ về trình độ luyện khí cao nhất trên Trái Đất.
Về phần học viện bùa chú, Cao Hàn nhớ lại mấy tấm bùa cấp thấp mình từng vẽ, nhanh chóng dẹp bỏ ý định.
"Cậu đã nghĩ kỹ sẽ chuyển sang học viện nào chưa?" Chung Ly Đình Châu thấy cậu đang tra cứu thông tin về việc chuyển viện.
"Học viện luyện khí." Đến giờ, Cao Hàn gần như đã có quyết định.
Về mặt sinh lý, cậu có thể sẽ nghiêng về viện võ hơn, dù sao ở kiếp trước cậu cũng giỏi về võ thuật tay chân.
Nhưng để kiếm tiền, có lẽ vẫn phải vào học viện luyện khí.
Học viện luyện khí có nhiều ưu đãi hơn vì số lượng học viên ít, nên đại học Bồng Lai đầu tư khá nhiều vào học viện này.
"Cũng hợp với cậu đấy, nhưng cậu chắc sẽ thích viện võ hơn."
Lời của Chung Ly Đình Châu làm Cao Hàn bất ngờ, không ngờ cậu ta lại biết cậu thích viện võ hơn.
Cao Hàn không đáp lại, đề phòng trường hợp cậu ta lại được đà lấn tới.
Sau khi chuẩn bị đầy đủ tài liệu cần thiết cho việc chuyển viện, Cao Hàn xác nhận nhiều lần, không có vấn đề gì thì đăng tải lên trang web chính thức của đại học Bồng Lai và nộp đơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C1-C200)
FantasíaTác giả: Doãn Gia Độ dài: 764C & 17PN. Đa nhân cách, đam mê diễn xuất, diễn mọi lúc mọi nơi mọi hoàn cảnh công x lạnh lùng sát thủ thụ. Sảng văn, thăng cấp. Văn án: Cao Hàn trong một lần thực hiện nhiệm vụ bất ngờ tử vong, linh hồn xuyên đến Trái Đấ...