Gần đó có khá đông người đứng xem.
Ngoài các nữ sinh, cũng có nam sinh nhưng đa phần là họ chỉ đứng đó với tâm trạng ghen tị và không hài lòng, cho rằng các cô gái thật nông cạn khi chỉ vì vẻ ngoài đẹp trai của Cao Hàn mà phát cuồng lên. Họ còn nghĩ rằng Cao Hàn chẳng có danh tiếng gì, có thể là học sinh trong lớp kém nhất, người như vậy thì có tài cán gì.
Ba người bạn đứng quan sát một lúc, thấy không ai tiến tới, nên cũng khó đánh giá được thực lực của Cao Hàn.
"Các cậu nghĩ thế nào? Có ý kiến gì không?" Chương Hạo do dự.
"Người này mình chưa từng thấy qua, có lẽ là tân sinh viên chuyển trường, nhưng lại có cảm giác quen thuộc. Nếu mình từng gặp, chắc chắn sẽ không quên," Nghiêm Béo nheo mắt.
Chương Hạo và Dư Thịnh đều biết Nghiêm Béo có trí nhớ rất tốt, anh có thể gọi tên nhiều người một cách dễ dàng. Anh ta nói đối phương có thể là tân sinh viên chuyển trường, khả năng đúng rất cao, ít nhất là 80%.
"Hạo Tử, thử một lần đi?" Dư Thịnh khuyến khích.
Chương Hạo ngừng lại một chút rồi gật đầu: "Được." Bây giờ cũng chỉ còn cách liều thử mà thôi.
Ba người họ là những người đầu tiên thử nghiệm, trong mắt những người khác không phải là dũng cảm mà là ngớ ngẩn. Họ nghĩ rằng không thể để người không rõ ràng về nguồn gốc sửa chữa pháp khí quan trọng như vậy.
"Chào cậu, bạn học, cậu thực sự có thể sửa chữa mọi loại pháp khí sao?" Chương Hạo bước tới trước mặt Cao Hàn, lo lắng hỏi.
Cao Hàn ngẩng đầu lên, nhìn vị khách đầu tiên trong suốt nửa giờ qua, nhẹ nhàng gật đầu.
Không hiểu sao, trái tim đầy lo lắng của Chương Hạo bỗng chùng xuống, sau này khi nghĩ lại, cậu cảm thấy có lẽ là vì vẻ điềm tĩnh của Cao Hàn đã tác động đến mình.
"Đây là pháp khí của mình, phiền cậu xem thử có thể sửa được không," Chương Hạo lấy ra pháp khí và đưa cho Cao Hàn.
Cao Hàn liếc nhìn qua, đó là một pháp khí trung cấp, trên bề mặt có nhiều vết xước cho thấy chủ nhân thường xuyên sử dụng nó. Pháp khí đã bị mòn đáng kể và đã được sửa chữa nhiều lần, nhưng các thợ sửa trước đó không có tay nghề cao, khiến cho pháp khí chứa nhiều tạp chất.
"Pháp khí này có phải ngày càng giảm uy lực không?"
"Hả?" Chương Hạo ngơ ngác, bị Dư Thịnh thúc nhẹ mới tỉnh ra, "Đúng đúng đúng, mình hiện giờ dùng bùa chú trung cấp mà chỉ phát huy được khoảng hai phần ba năng lượng."
"Những người sửa chữa trước đây không làm tốt, khiến pháp khí tích tụ nhiều tạp chất, dẫn đến uy lực không còn như trước, bùa chú cũng không thể phát huy hết công dụng. Muốn phục hồi lại uy lực ban đầu, cần phải loại bỏ tạp chất," Cao Hàn bình thản giải thích.
Giọng điệu quá bình tĩnh của Cao Hàn khiến Chương Hạo không hề nghi ngờ khả năng của cậu, mà thay vào đó tự nhiên hỏi: "Vậy, cậu có thể cho mình biết giá cả không?"
"Cậu là khách hàng đầu tiên của mình, mình có thể giảm giá cho cậu xuống còn 70% giá thị trường," Cao Hàn nói.
Chương Hạo tính toán một chút, thấy rất hợp lý, chuẩn bị đồng ý thì bị Dư Thịnh kéo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C1-C200)
FantasyTác giả: Doãn Gia Độ dài: 764C & 17PN. Đa nhân cách, đam mê diễn xuất, diễn mọi lúc mọi nơi mọi hoàn cảnh công x lạnh lùng sát thủ thụ. Sảng văn, thăng cấp. Văn án: Cao Hàn trong một lần thực hiện nhiệm vụ bất ngờ tử vong, linh hồn xuyên đến Trái Đấ...