Một người phụ nữ ôm ngực, khóe miệng đầy vết máu, phẫn nộ nhìn chằm chằm vào kẻ đã đánh thương mình. Đối phương chỉ cười nhạt, thản nhiên trước ánh mắt đầy oán độc của nàng.
"Người nhà họ Viên không được nội đấu, Viên Minh Hoán, chẳng lẽ ngươi quên rồi sao? Nếu gia chủ biết được, ngươi không sợ bị trừng phạt sao?" Viên Du Tiên, chính là người phụ nữ bị thương, phẫn nộ trách móc hắn ta trong khi cố gắng kiềm chế cơn đau.
"Ngươi chết rồi thì ai biết là do ta làm? Viên Du Tiên, ngươi vốn là người thông minh, nhưng tiếc rằng quá cố chấp," Viên Minh Hoán nói với giọng điệu đầy âm hiểm. "Và làm sao ngươi biết lần này không phải là do gia chủ chỉ thị?"
Lời ám chỉ của hắn ta khiến Viên Du Tiên sững sờ, nàng phun ra một ngụm máu khác, sắc mặt càng thêm tối sầm. "Ngươi nói gì?"
"Không có gì là không thể. Chỉ là ngươi không nghĩ tới thôi. Gia chủ không cần một người luôn đối đầu với ông ta. Con cái ông ta nhiều như thế, không thiếu ngươi. Năm đó, Viên Chinh Nhạc có thể bị bỏ rơi thì ngươi nghĩ ngươi khác gì?" Viên Minh Hoán nhẹ nhàng cười, ánh mắt đầy vẻ đắc ý.
"Điều này không thể!" Viên Du Tiên không muốn tin rằng cha mình lại ra lệnh giết mình, nhưng thực ra nàng cũng hiểu rõ cha mình là người lạnh lùng đến mức nào.
"Tất cả chỉ tại ngươi không biết điều. Ngươi tưởng rằng ngươi có thể lay chuyển gia chủ sao? Đã từ lâu, dòng họ của ngươi đã suy tàn, sống yên ổn làm người bình thường không tốt sao? Cớ gì phải đối đầu với gia chủ?"
"Không đúng." Đôi mắt Viên Du Tiên bỗng lóe lên ánh sáng, "Không thể nào là gia chủ bảo ngươi làm chuyện này!"
Viên Minh Hoán khựng lại một chút, rồi cười chế giễu: "Tại sao không thể? Ngươi còn tưởng mình có vị trí như trước kia trong lòng gia chủ sao?"
"Đừng nghĩ đến việc kích động hay lừa gạt ta. Nếu gia chủ thực sự có ý định với ta, ông ấy đã hành động từ lâu. Ông ấy có rất nhiều cơ hội để ra tay." Viên Du Tiên cười lạnh, đôi mắt đầy sự tự tin.
"Đến lúc này rồi mà ngươi còn có thể suy nghĩ như vậy. Xem ra họ nói không sai, ngươi đến giờ vẫn chưa từ bỏ hy vọng." Viên Minh Hoán đột ngột chuyển chủ đề, "Chẳng lẽ ngươi đã biết chuyện con trai của Viên Chinh Nhạc quay về?"
Sắc mặt Viên Du Tiên không thay đổi.
"Quả nhiên, xem ra ngươi đặt hy vọng vào hắn ta. Ngươi thật sự nghĩ rằng hắn có thể đảm đương được việc này sao?" Đôi mắt Viên Minh Hoán nheo lại, đầy vẻ âm hiểm.
"Đây là lý do ngươi muốn giết ta?" Viên Du Tiên thầm tính toán trong lòng. Nàng đã nghe một số tin tức, nhưng chưa rõ ràng.
Thực tế là Cao Hàn quá kín đáo, nên thông tin về hắn ta không được thu thập kịp thời.
"Ta vẫn còn nghi ngờ, nhưng giờ thì ta đã hiểu rồi." Viên Du Tiên cười nhẹ.
"Ngươi hiểu gì?" Viên Minh Hoán không hài lòng khi thấy nàng còn có thể cười.
"Hiểu được sức mạnh của Cao Hàn thực sự vượt qua Viên Triết, và hiểu được sự lo ngại của các ngươi đối với hắn, nên muốn giết ta trước, đúng không?" Viên Du Tiên cười tự tin. Giờ đây, nàng cảm thấy yên tâm hơn. Con trai của Viên Chinh Nhạc quả nhiên không làm nàng thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C1-C200)
ФэнтезиTác giả: Doãn Gia Độ dài: 764C & 17PN. Đa nhân cách, đam mê diễn xuất, diễn mọi lúc mọi nơi mọi hoàn cảnh công x lạnh lùng sát thủ thụ. Sảng văn, thăng cấp. Văn án: Cao Hàn trong một lần thực hiện nhiệm vụ bất ngờ tử vong, linh hồn xuyên đến Trái Đấ...