Chương 186: Ác Ý Của Các Đạo Sư

22 3 0
                                    

Ông lão Chung Ly thường xuyên trấn thủ tại đây, thành Hoa là một trong những điểm trấn giữ của quốc gia Hoa. Dọc đường, có rất nhiều người chào hỏi ông.

Ông lão và Chung Ly Trường Thanh sống cùng nhau, khi đến nơi, Cao Hàn nhận ra nơi ở của họ rất đơn sơ.

Biết rằng họ chắc chắn có những lời muốn nói riêng, Cao Hàn đang suy nghĩ làm sao để thoát thân.

"Đôi mắt của con làm sao thế? Từ khi nào nó bắt đầu đỏ lên?" Vừa bước vào cửa, ông lão đã hỏi một câu giống hệt Chung Ly gia chủ, thậm chí còn không để ý đến sự hiện diện của Cao Hàn.

Chung Ly Đình Châu không tháo mũ, nhưng đôi mắt bên dưới đã đỏ hơn trước.

Cao Hàn đã phát hiện ra điều này từ trước. Mắt của Chung Ly trắng và đen đều có thể đỏ lên, nhưng thời gian để mắt đỏ sâu của hai người khác nhau.

Mắt của Chung Ly đen dần dần chuyển đỏ trong một quá trình dài, còn mắt của Chung Ly trắng chỉ sau vài ngày đã đỏ rực, chưa bằng một nửa thời gian của Chung Ly đen.

"Không có gì, nó muốn đỏ thì cứ để nó đỏ, con không kiểm soát được." Chung Ly Đình Châu lạnh lùng nói.

Ông lão thở dài: "Được rồi, ta không hỏi chuyện này nữa."

"Ông nội, mắt của chú út bị làm sao?" Chung Ly Trường Thanh tò mò hỏi.

"Liên quan gì đến cháu." Ông lão không kiên nhẫn vẫy tay.

Chung Ly Trường Thanh bị nghẹn lời, "Cháu là cháu của chú út, làm sao lại không liên quan được?"

Ông lão lườm cậu một cái, "Ta là cha của chú út, là ông nội của cháu."

Chung Ly Trường Thanh không nói lại được, liền quay sang Cao Hàn, "Chú út, tôi là Chung Ly Trường Thanh, cha tôi là Chung Ly gia chủ, anh có thể gọi tôi là Trường Thanh."

Cao Hàn cảm thấy phức tạp, "...Không cần gọi tôi là chú út."

"Không sao đâu, đáng lẽ phải gọi như vậy mà." Chung Ly Trường Thanh vẫy tay.

Cao Hàn thay đổi lời nói, "Đừng gọi tôi là chú út, chúng ta gần tuổi nhau, anh cứ gọi tôi là Cao Hàn là được."

Chung Ly Trường Thanh lập tức từ chối: "Không được, gọi tên không lễ phép. Nếu tôi dám gọi vậy, cả nhà tôi sẽ đánh tôi mất."

Cao Hàn liếc nhìn ông lão.

Ông lão nghiêm túc gật đầu, "Gia đình chúng ta không cho phép lộn xộn thứ bậc."

Cao Hàn nghiêm túc nghi ngờ, cậu nhớ rõ hình như người trong gia đình Chung Ly đã nói, họ không quan tâm đến thứ bậc. Thế là cậu đề nghị, "Vậy gọi tôi là anh Cao đi."

"Ồ." Chung Ly Trường Thanh biểu cảm không vui.

Chung Ly Đình Châu lập tức kéo tay Cao Hàn, nói với cha và cháu trai: "Không còn việc gì khác, chúng con đi đây."

"Có!" Hai người đồng thanh.

Ông lão vội nói: "Ở đây vẫn còn phòng trống, hai đứa ở đây đi. Phòng do Bồng Lai sắp xếp chật chội, ở đây mỗi người một phòng cũng không sao."

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C1-C200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ