Cao Hàn không đi dỗ Chung Ly Đình Châu đang giận, vì anh cũng không nghĩ rằng Chung Ly cần được dỗ.
Sáng hôm sau, anh nhận được một lô vật liệu luyện khí mà Ô Chính đã cho người mang đến.
Công ty Hồng Bảo Thạch thực sự rất giàu có.
Cao Hàn chưa hề yêu cầu số lượng, nhưng Ô Chính đã gửi rất nhiều vật liệu, với hàng trăm loại vật liệu linh khí, mặc dù anh chỉ cần luyện một món linh khí.
Người đưa vật liệu đến cũng chuyển lời của Ô Chính: "Ô Chính nói rằng anh chỉ cần luyện một món linh khí, còn số vật liệu thừa sẽ là một phần của thù lao."
Công ty của Ô Chính chuyên bán vật liệu luyện khí, nên điều mà họ không thiếu chính là vật liệu. Nếu món linh khí Cao Hàn luyện khiến Ô Chính hài lòng, sau này anh muốn mua vật liệu gì, chỉ cần Ô Chính có, anh ta sẽ bán cho anh với giá thấp hơn giá thị trường. Điều này rất hợp ý với Cao Hàn.
Hiện tại, phần lớn vật liệu của anh đều mua từ bộ phận nghiệp vụ của trường, nhờ mối quan hệ với thầy Trần mà giá cả cũng không quá cao.
Trường học cũng thu mua vật liệu từ sinh viên, nhưng sinh viên dù có giỏi cũng không phải lúc nào cũng tìm được những vật liệu tốt nhất.
Với lời hứa của Ô Chính, Cao Hàn không còn lo lắng về việc thiếu hoặc không có vật liệu linh khí trong tương lai.
Cao Hàn dặn dò Chung Ly Đình Châu và Phú Quý rồi vào phòng để bế quan.
Khi Chung Ly Đình Châu bước ra, anh ta đã vào phòng rồi.
Phú Quý sau khi được Cao Hàn nhắc nhở về việc không thiên vị, lần sau gặp Chung Ly Đình Châu cũng không theo sát anh ta nữa, nhưng đôi khi vẫn không kiềm chế được mà lén lút nhìn anh ta.
Chung Ly Đình Châu không thể không cảm nhận được điều đó, ban đầu anh ta không thấy phiền, dần dần cũng quen với nó.
Cuối cùng, anh ta không báo cho gia chủ nhà họ Chung về sự tồn tại của con thằn lằn bạc.
Khi được hỏi lý do, anh ta cũng không biết.
Cao Hàn bảo anh ta tự quyết định, nhưng thực ra anh ta cũng muốn hỏi Cao Hàn, chỉ là không nói ra.
Một người một thú lặng lẽ một lúc lâu.
Cuối cùng, Phú Quý không chịu nổi nữa, kéo đuôi đi vào bếp, lấy ra vài miếng thịt linh rồi kéo bát ăn của mình ra, đôi mắt đen láy nhìn Chung Ly Đình Châu, thỉnh thoảng lại chớp mắt.
Chung Ly Đình Châu không phải Cao Hàn, nên anh ta không thể hiểu được suy nghĩ của Phú Quý.
Thấy Phú Quý kéo thịt linh ra và nhìn mình một lúc lâu, anh ta nghĩ rằng nó muốn mời mình ăn cơm.
"Ta không đói, cũng không cần ăn cơm. Ngươi ăn đi." Người luyện linh càng mạnh thì nhu cầu về ba bữa ăn càng thấp. Giống như anh ta, dù không ăn uống suốt hai, ba tháng cũng không sao.
Ai cần ngươi ăn cơm, ta muốn ngươi nấu cơm cho ta ăn!
Phú Quý trợn tròn mắt. Kể từ khi được Cao Hàn nuôi bằng đồ ăn chín, nó không còn thích ăn thịt linh sống nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C1-C200)
FantasyTác giả: Doãn Gia Độ dài: 764C & 17PN. Đa nhân cách, đam mê diễn xuất, diễn mọi lúc mọi nơi mọi hoàn cảnh công x lạnh lùng sát thủ thụ. Sảng văn, thăng cấp. Văn án: Cao Hàn trong một lần thực hiện nhiệm vụ bất ngờ tử vong, linh hồn xuyên đến Trái Đấ...