Tin tức về việc thằn lằn tinh bạc đã rơi vào tay con người nhanh chóng lan truyền trong khu vực thảm họa Bạch Thành, khiến tất cả các thế lực đều ráo riết tìm kiếm người đàn ông đã có được thằn lằn tinh bạc, thậm chí phong tỏa toàn bộ các lối ra vào ở phía nam.
Khi phạm vi tìm kiếm bị thu hẹp, khả năng các thế lực chạm mặt nhau cũng tăng lên. Trên đường tiến về phía nam, gia tộc Chung Ly và gia tộc Viên đã chạm trán nhau trên một ngọn đồi.
"Chẳng phải đây là Viên Thuật Chi sao? Thật là trùng hợp, các ngươi cũng đang đi tìm thằn lằn tinh bạc ở phía nam à?" Chung Ly Hạc cười tươi bước tới sau khi ngạc nhiên một lúc, dường như muốn tận hưởng biểu cảm của Viên Thuật Chi ở cự ly gần, ánh mắt dừng lại trên mặt hắn vài giây.
Sắc mặt Viên Thuật Chi không quá tệ nhưng cũng không tốt, hắn mỉa mai: "Chung Ly gia không còn ai khác hay sao mà lại cử ngươi đến?"
"Số người của gia tộc Chung Ly tất nhiên không thể so với gia tộc Viên, chúng ta đâu có nuôi súc vật." Chung Ly Hạc cười đầy ẩn ý.
Gia tộc Viên với cách sinh sản như nuôi súc vật luôn là đề tài được bàn tán nhiều ở Đế Đô.
Đây là một xã hội chế độ một vợ một chồng, nhưng gia tộc Viên với vị thế đặc biệt đã thực hiện chế độ đa thê trong nội bộ, và pháp luật cũng không can thiệp được.
Điều khiến mọi người chỉ trích là đàn ông trong gia tộc Viên giống như những con lợn giống, vì mục tiêu sinh ra nhiều con cái hơn. Trong mắt nhiều người, đàn ông của gia tộc Viên chẳng khác gì súc vật.
Điều này, dù không ai dám nói trước mặt người nhà họ Viên, nhưng họ đều biết mọi người đằng sau lưng vẫn nói như vậy về họ.
"Cậu đã lớn rồi, lần cuối cùng gặp cậu, cậu mới chỉ là một thiếu niên. Thời gian trôi nhanh thật." Chung Ly Hạc nhìn về phía nàng ta.
Khóe miệng Viên Yêu Nữ giật nhẹ, không một người phụ nữ nào thích câu nói "thời gian không bỏ qua ai", dù là nàng vẫn còn trẻ. Nhưng nàng không đến đây để cãi nhau.
Ai cũng biết rằng, mỗi khi Viên Thuật Chi gặp Chung Ly Hạc, cả hai không tránh khỏi một trận cãi vã.
"Chung Ly thúc thúc cũng đến đây vì thằn lằn tinh bạc đúng không? Chắc hẳn ngài cũng đã nghe nói, thằn lằn tinh bạc đã rơi vào tay người khác rồi."
"Viên tiểu thư thật đúng là nói điều ai cũng biết, bây giờ ai cũng vì thằn lằn tinh bạc. Gia tộc Chung Ly chúng ta không giống một số người, làm việc phải lén lút như không dám gặp ai." Chung Ly Hạc cười nhếch mép.
Sắc mặt Viên Thuật Chi ngay lập tức thay đổi, đôi mắt tràn đầy tức giận: "Chung Ly Hạc, nếu ngươi muốn đánh thì ta sẵn sàng!"
"Đánh thì đánh, ta không sợ ngươi." Chung Ly Hạc lập tức bày ra tư thế sẵn sàng đối đầu.
"Thúc thúc." Viên Yêu Nữ lên tiếng nhắc nhở Viên Thuật Chi: "Đừng lãng phí thời gian."
Viên Thuật Chi biết rằng Chung Ly Hạc cố tình khiêu khích để giữ chân gia tộc Viên, hắn hít một hơi thật sâu, "Chung Ly Hạc, nếu ngươi có gan thì hãy tự dùng bản lĩnh của mình mà xem ai bắt được thằn lằn tinh bạc trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C1-C200)
FantasíaTác giả: Doãn Gia Độ dài: 764C & 17PN. Đa nhân cách, đam mê diễn xuất, diễn mọi lúc mọi nơi mọi hoàn cảnh công x lạnh lùng sát thủ thụ. Sảng văn, thăng cấp. Văn án: Cao Hàn trong một lần thực hiện nhiệm vụ bất ngờ tử vong, linh hồn xuyên đến Trái Đấ...